laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ong núi Tây Bắc hiệu quả nhanh chóng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 12/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xuất phát từ một gia đình có truyền thống trồng nhãn, nuôi ong lâu đời, bằng lòng yêu nghề và sự am hiểu tận tường về thời điểm nhãn trổ hoa, ong lấy mật, thu lượm phấn hoa, tiết sữa chúa, sinh ấu trùng… gia đình chúng tôi đã sản xuất ra các sản phẩm bán mật ong nguyên chất ở đâu, sữa ong chúa, sáp ong, phấn hoa… được đông đảo khách hàng gần xa ưa chuộng và tin tưởng mua mật ong.

    Mật ong Nguyên Chất là một tặng phẩm tuyệt vời nhất mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Uống nước trà có thể phòng chống một số bệnh như ung thư gan, dạ dày. Nghiên cứu cho thấy, phụ nữ uống trà xanh hàng ngày giảm 60% khả năng bị ung thư buồng trứng. Hầu hết các loại trà đều tốt, song trà xanh có tác dụng chống ung thư mạnh nhất.Các chất chống oxy hóa trong rau đắng giúp loại bỏ các gốc tự do là sản phẩm phụ nguy hiểm của quá trình trao đổi chất làm cho tế bào chết hoặc đột biến thành ung thư. Bổ sung rau này vào chế độ ăn hàng tuần giúp duy trì chất lượng cuộc sống và tăng cường quá trình trao đổi chất. Ngày nay mật ong được xem là thành phần thường có mặt trong các sản phẩm dưỡng da và chăm sóc tóc nhờ những tính năng ưu việt của nó.

    [​IMG]

    Người ta từng tìm thấy mật ong trong một kim tự tháp ở Ai Cập mặc dù đã để hơn 3.000 năm mà không bị cạn, bị hỏng mà còn giữ nguyên vị thơm. Mật ong có thành phần chủ yếu tới 75% là hai loại đường fructo và gluco. Phần còn lại là các loại kháng chất như sắt, phốt pho, lưu huỳnh, magiê, canxi, đồng, kẽm… và các loại vitamin như B1, B2,B3,B5…

    Chúng tôi đảm bảo bán mật ong thật 100% các sản phẩm đều là từ thiên nhiên, không pha chế. mat ong rung nuoi Nấm có mùi vị giống thịt, ít calo và rất giàu kali, có khả năng giảm tác động của muối và hạ huyết áp.Quả sơ ri có tác dụng kháng viêm. Các vận động viên thường được khuyến khích uống nước ép sơ ri để giảm chấn thương do tập luyện nặng. Theo một nghiên cứu năm 2014, sơ ri có khả năng giảm triệu chứng khó chịu của chứng viêm khớp. Bệnh nhân gút ăn 10 quả sơ ri mỗi ngày sẽ tránh được các cơn đau. Ngoài ra, nước sơ ri còn giúp ngủ tốt.Đồng thời, lutein trong trứng hạn chế nguy cơ thoái hóa điểm vàng và mù lòa.

    [​IMG]

    Mật ong được thu hoạch vào cuối vụ hoa và thu hoạch một đợt duy nhất trong năm nên chất lượng mật rất tốt, đặc và sánh, màu sắc đặc trưng của từng loại mật hoa khác nhau. Mật ong nhãn đặc sánh, màu vàng sậm, mùi thơm đậm. Mật ong hoa táo lại có màu hơi xanh. Mật hoa bạch đàn mang màu nhạt hơn, mật nhìn sáng, trong…

    Mật ong còn chứa rất nhiều kháng khuẩn có tính diệt trùng cao, do vậy nó có công dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh ngoài ra. Với thành phần dinh dưỡng cao, tính sát trùng và đặc biệt có hoạt tính tự nhiên chống ôxy hóa, chống lại tác hại của tia cực tím… mật ong từ xa xưa đã được sử dụng như một dược liệu quý, ngoài ra nó còn được phái đẹp dùng như một mỹ phẩm làm đẹp hữu hiệu.
     
Chủ đề tương tự: núi Tây
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tà Đùng - một Hạ Long "thu nhỏ" giữa núi rừng Tây Nguyên 27/5/20
Quảng Cáo Rao Vặt Chè dây chữa đau dạ dày nguồn gốc từ vùng núi Tây Bắc 16/3/16
Quảng Cáo Rao Vặt Nên chọn mua nước khoáng Núi Lửa Jeju hay FIJI 10/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bí quyết chinh phục "núi tiền" trong Baccarat 7/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Núi lửa phun trào – Tiền thưởng cực cao trong Wild Lava 3/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!