laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ốp lưng NOTE 5 cao cấp chống xước tốt hiệu Nillkin

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi nguyenphuon, 25/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    nguyenphuon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  gửi đến sản phẩm chiếc ốp lưng chống xước Samsung NOTE 5 hãng Nillkin Defender full box tại địa chỉ phụ kiện Samsung:
    anh em cảm thấy thế nào lúc chiếc NOTE 5 của quý khách có thêm một chiếc áo . Ốp lưng galaxy Note 5 với đủ kiểu dáng kiểu bí quyết nó giúp cho chiếc cho Samsung NOTE 5 của quý bạn trở lên lộng lẫy hơn. Ốp lưng giọt nước dành cho NOTE 5 với kiểu dáng thời trang tạo cho chúng ta cảm giác sảng khoái và tinh khiết hơn bao giờ hết.
    Đây là một phụ kiện Ốp lưng rất được nhiều quý khách trẻ có guu lúc nhìn vào chiếc điện thoại của quý bạn thấy được những giọt nước trong trẻo đang đọng lại trên anh em cảm thấy tâm hồn của mình thật sáng khoái và không khí thật trong này. Vậy còn chần trừ gì nữa mà ko sắm cho chiếc Galaxy NOTE 5 một màu sắc diện mạo mới với đủ loại màu : máu vàng của ánh năng mặt trời. sắc màu xanh dương của bầu trời trong mắt…..

    – Ốp lưng chống trầy xước cho Galaxy NOTE 5 hiệu Nillkin Defender cùng với Ốp lưng Glossy Cover Samsung NOTE 5 chính hãng được mệnh danh là một chiếc ốp lưng với khả năng chống sốc hiệu quả bởi thiết kế và chất lượng sản phẩm..

    – Sản phẩm là sự kết hợp giữa hai chất liệu PU và TPU giúp khả năng chống móp hiệu quả bởi chức năng hai chất liệu đã đem lại cho dế yêu quý khách .

    – Chiếc ốp lưng bảo vệ cho Samsung NOTE 5 hãng Nillkin Defender được design hai phần độc đáo nhau nhưng khi hợp thành tạo buộc phải một chiếc ốp lưng Samsung galaxy NOTE 5 giá rẻ hoàn hảo.

    – Phần tiếp xúc trực tiết máy được làm bằng chất liệu TPU với khả năng có độ đàn hồi cao, được design ôm sát vào máy và phần cạnh máy giúp chống trầy xước máy tốt nhất, nổi bật bên trong còn chứa những vân sần nhỏ và những rãnh giúp cho máy cho phép lưu thông nhiệt tốt hơn lúc sử dụng .

    – Còn phần ngoài được làm từ chất liệu PC với khả năng đàn hồi cực kỳ tốt, được thiết kế nhằm giữ cố định phần máy và phần trong. phía ngoài được thiết kế các khe rãnh cùng kết hợp với gam màu chủ đảo là màu đen kết hợp với những màu cam trông rất bắt mặt.

    – những khe hở như camera sau, cảm biển,… được design có độ chính xác cao. đặc biệt phần bên dưới có nắp bao da chân sạc, loa giúp chống bẩn bụi bay vào.

    – Với sản phẩm trên có khả năng bảo vệ cực kỳ hiệu quả, chống móp hoàn hảo nếu bạn kết hợp thêm kính cường lực Samsung Galaxy NOTE 5 chính hãng Nillkin anh em sẽ hoàn toàn yên tâm về chiếc điện thoại bạn .

    Một sản phẩm ốp lưng NOTE 5 chính hãng có khả năng làm mát chiếc điện thoại di động của khách hàng . ốp lưng Samsung galaxy NOTE 5 Rock Ultrathin với design là một sắc màu trong suốt và độ mỏng chỉ với 0.3mm giúp chiếc NOTE 5 của quý khách vẫn các được vẻ đẹp tự nhiện sẵn có của nó.
    Chiếc ốp lưng cho Samsung galaxy NOTE 5 này với những công dụng vô cùng ưu việt bởi nó được design từ các hạt nhựa mềm mềm mải được phân tán trong tất cả chiếc ốp lưng giúp cho smartphone của khách hàng không bị loang hơi nước và giúp thoát nhiệt làm mát máy một phương pháp nhanh chóng nhất.

    Hình ảnh về sản phẩm chiếc ốp lưng chống nước Samsung NOTE 5 hãng Nillkin Defender full box tại Gomhang.vn :
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Ốp lưng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ốp lưng A52, A52 5G Rzants Armor Knit Fabric 3D 6/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ốp lưng A52 Rzants Armor Knit, Ốp lưng Oppo Reno5 Rzants Armor Camo 4/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ốp lưng Samsung A52, Bao da Galaxy A52, kính cường lực Hàng Hiệu Chất Lượng 28/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ốp lưng Oppo Reno5 LT Rhinrstone Mirror cỏ 4 lá đính đá 23/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ốp lưng Galaxy A72, Bao da Samsung A72 kính cường lực Hàng Hiệu 19/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!