laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

OPPO R1k chính thức bán ra tại VN: siêu mỏng thời trang, chụp đêm ấn tượng

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi linhnguyen, 18/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 572

  1. Offline

    linhnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỗi smartphone tập trung phát triển một chức năng cụ thể, sau đó dựa vào phản hồi người dùng, Oppo sẽ biết khách hàng của mình cần gì.
    Oppo không còn là cái tên xa lạ với người dùng công nghệ Việt Nam, đây là một thương hiệu nổi tiếng với những thiết bị nghe nhạc đắt đỏ đã khẳng định chất lượng trên thị trường. Tuy nhiên kể từ khi quyết định đầu tư thêm mảng smartphone, là người đi sau nên Oppo gặp không ít khó khăn bởi vấn đề thương hiệu.
    Nếu thường xuyên theo dõi tin tức, chắn hẳn http://fonecare.com.vn/dich-vu/thay-mat-kinh-cam-ung-oppo-n1.html người dùng sẽ choáng ngợp bởi số lượng smartphone mà thương hiệu này ra mắt. Đây là một chiến lược khôn ngoan của Oppo, họ liên tục tung ra sản phẩm mới với những thế mạnh khác nhau, từ thiết kế, cấu hình cho tới hiệu năng và giải trí.


    [​IMG]



    Quay trở lại với bài đánh giá, chiếc R1 được sử dụng trong bài viết cũng là một trong những smartphone đi theo nước cờ trên. Máy được ra mắt dịp Tết Nguyên Đán vừa qua và xuất hiện khá lặng lẽ. Với xu hướng mua sắm dựa vào thương hiệu như hiện nay, Oppo R1 chỉ sở hữu cấu hình và hiệu năng dừng ở mức khá, vậy máy có thế mạnh gì để xuất hiện trong "wishlist" của người dùng?
    Mới đây, hãng điện thoại Trung Quốc Oppo đã chính http://fonecare.com.vn/dich-vu/thay-mat-kinh-cam-ung-oppo-neo-5.html thức trình làng smartphone tầm trung R1. Thiết bị sẽ được trang bị màn hình IPS 5 inch độ phân giải 720 x 1280 pixel cùng vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6582 tốc độ 1,3 GHz và 1 GB RAM. Bên cạnh đó, Oppo R1 còn sở hữu bộ nhớ trong 16GB, camera sau 8MP với khẩu độ F/2.0 hỗ trợ tốt cho chụp ảnh thiếu sáng đi kèm camera trước 5MP. Được biết, R1 sẽ chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean trên nền giao diện người dùng Color OS.




    [​IMG]

    Ngoài ra, smartphone mới của Oppo sẽ được duy trì hoạt động bởi nguồn pin dung lượng 2.410 mAh. Kích thước của máy là 142.7 x 70.4 x 7.1 mm và trọng lượng rơi vào khoảng 140g. Đồng thời qua loạt ảnh trên, ta có thể thấy rõ mặc dù không thuộc phân khúc cao cấp R1 vẫn sở hữu thiết kế khá chắc chắn với khung viền kim loại tương tự đàn anh N1. Mặt sau máy cũng được phủ kính cường lực giống Xperia Z. Cách đây không lâu, hãng điện thoại Trung Quốc Oppo đã đưa ra một số bật mí về chiếc điện thoại tầm trung Oppo R1 hay còn có tên mã là R829T. Mới đây, một nguồn tin giấu http://hope90.com/su-that-mobilecity-lua-dao-dung-hay-khong tên đã bất ngờ cho đăng tải hàng loạt ảnh chụp thực tế về smartphone này. Mặc dù không thuộc phân khúc cao cấp nhưng theo cảm quan, R1 sở hữu thiết kế khá chắc chắn với khung viền kim loại tương tự đàn anh N1 và mặt sau máy cũng được phủ kính cường lực giống Xperia Z. Ngoài ra, các phím bấm chỉnh âm lượng hay nút nguồn của R1 cũng gia công bằng kim loại.Về mặt cấu hình phần cứng, điện thoại Oppo R1 sẽ được trang bị vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6582 tốc độ 1,3 GHz cùng 1 GB RAM và màn hình 5 inch độ phân giải 720p. Mặt sau máy là camera 8 MP có hỗ trợ đèn flash LED. Chủ nhân của loạt ảnh thực tế xác nhận Oppo R1 chỉ dày 7,1 mm. Tuy nhiên, giá cả và thời điểm phát hành của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.
     
Chủ đề tương tự: OPPO chính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ốp lưng A52 Rzants Armor Knit, Ốp lưng Oppo Reno5 Rzants Armor Camo 4/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ốp lưng Oppo Reno5 LT Rhinrstone Mirror cỏ 4 lá đính đá 23/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ốp lưng Oppo Reno 5 LT Plating Fullcolor + Dây đeo thời trang 15/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bao da Oppo A93, Ốp lưng Oppo A93 Đẹp Độc Xịn Giá rẻ nhất 19/1/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đánh giá OPPO Reno2 và OPPO Reno2 F: nên chọn phiên bản nào? 29/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!