laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Opulent Paradise căn hộ như ý giữa trung tâm

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi giakhanh, 28/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    giakhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án căn hộ cao cấp Opulent Paradise phát triển bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP tràn ngập ánh sáng không gian xanh cuộc sống hoàn mỹ.

    Căn hộ cao cấp Opulent Paradise Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP gkg.com.vn/thong-tin-dien-tich-va-dan-so-cac-quan-huyen-tai-tp-hcm-ra-sao/ tràn ngập ánh sáng đẳng cấp nhất môi trường sang trọng. Căn hộ chung cư thiết kế vuông vắn, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP giá trị đầu tư. Căn hộ cao cấp dự án Opulent Paradise thiết bị tối tân, nằm trong khu vực CT15, KĐT Việt Hưng, Việt Hưng, Long Biên không gian xanh. Không gian xanh trong dự án là điểm nhấn thu hút khách hàng. Khu căn hộ Opulent Paradise thiên nhiên rộng lớn, khu vực huyện Hà Nội cuộc sống hoàn mỹ. Dự án được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của khu vực Thành phố. Cho thuê Galaxy 9 môi trường sang trọng.

    [​IMG]
    Cho thuê căn hộ Imperia thiết kế vuông vắn. Căn hộ Opulent Paradise là một trong những khu căn hộ cao cấp nằm ngay cạnh trung tâm TP.Hồ Chí Minh với vốn đầu tư lớn cho cuộc sống đẳng cấp. Opulent Paradise tọa lạc sát trung tâm thành phố, gần khu dân cư được giới thượng lưu ưa chuộng nhất tại Thành phố và kết nối trực tiếp với nhiều khu vực lân cận khác thông qua hàng loạt trục giao thông chính.
    giá trị đầu tư. Bên cạnh đó, Opulent Paradise đang mang đến một trải nghiệm sống lý tưởng như một thành phố trong tầm tay với quần thể các tiện ích đa dạng và cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Khuôn viên vui chơi giải trí lớn hay mật độ cây xanh bao phủ khắp nơi sẽ đến cho bạn một không gian sống an lành, thoáng mát.
    Cho thuê Galaxy 9 thiết bị tối tân. Thiết kế mặt bằng tầng căn hộ Opulent Paradise mang lại không gian sống trong lành nhờ giải pháp thiết kế thông thoáng đủ ánh sáng. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên.
    Cho thuê căn hộ Imperia thiên nhiên rộng lớn. Đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

     
Chủ đề tương tự: Opulent Paradise
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản TỔNG QUAN SIÊU DỰ ÁN KN PARADISE CAM RANH 13/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án KN Paradise ven bờ biển đẹp nhất Vịnh Cam Ranh 13/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản KN Paradise là dự án Khu đô thị phức hợp du lịch nghỉ dưỡng 9/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản KN Paradise sở hữu vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối 5/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ KN PARADISE CAM RANH 1/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!