laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Oz Mart sữa ngoại nhập healthy care độc quyền tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi manhthang13787, 17/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 365

  1. Offline

    manhthang13787 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tìm hiểu về thương hiệu sữa non healthy care của công ty cổ phần Oz Mart Việt Nam

    Sữa non healthy care đến từ Úc nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần healthy care Việt Nam trên 10 năm.

    Úc là một quốc gia có chất lượng sữa hàng đầu thế giới. Sữa healthy care được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam. Đây là một trong những loại sữa non hiện nay trên thị trường Việt có thành phần 100% thuần khiết từ sữa non của bò sữa Úc. Trước đó thì có dòng sữa bột healthy care

    [​IMG]

    Tập đoàn healthy care Úc được thành lập, healthy care là thương hiệu nổi tiếng quốc tế, được biết đến như một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với những sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt, cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng cốt lõi, cao cấp và đặc biệt nhất cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, mẹ bầu và người cao tuổi.

    Sau hơn 30 năm đi vào hoạt động, healthy care đã nhanh chóng trở thành thương hiệu đi đầu tại Úc trong việc tận dụng nguồn thiên nhiên thuần khiết để chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Hiện nay, Goodhealth đang là một thương hiệu phổ biến với hơn 90% gia đình Úc, 100% các sản phẩm Goodhealth được chứng nhận bởi Cục quản lý dược phẩm MedSafe New Zealand.

    Đặc biệt, healthy care cung cấp trên 350 loại sản phẩm khác nhau, được phân phối chính thức tại gần 30 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Indonesia, Nam Phi, Hồng Kong và Việt Nam…

    Hơn 30 năm kinh nghiệm, healthy care đã là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Úc, cung cấp các sản phẩm cho các cửa hàng y tế, hiệu thuốc và cửa hàng miễn thuế. Những sản phẩm mà Goodheath đã và đang sản xuất đạt chuẩn GMP của Cục quản lý dược phẩm New Zealand – (Medsafe) và Cục Quản lý Dược phẩm Úc.

    [​IMG]

    Để đảm bảo các sản phẩm đạt được những yêu cầu kỹ thuật, bắt đầu từ nguyên liệu thô, đến quá trình sản xuất, quy trình kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước, trong và sau khi hoàn thành sản xuất để đảm bảo các sản phẩm của Goohealth đều đạt chất lượng và hiệu quả cao trước khi đến tay người tiêu dùng.

    Với nguồn nguyên liệu tự nhiên đem vào sản xuất, có chất lượng cao và tinh khiết nhất. Thông qua khoa học sẽ giúp tối ưu hóa những đặc tính tốt nhất của thiên nhiên, để tạo ra những thực phẩm bổ sung có hiệu quả, giúp tăng cường sức đề kháng, sức sống cho mọi người.

    Trải qua hơn 1 thập kỷ phát triển, Goodhealth Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng nghỉ với tâm niệm – cam kết chất lượng sản phẩm là vàng. Nhằm mục tiêu mang đến sản phẩm tuyệt vời từ xứ sở trong lành New zealand, góp phần nâng cao sức khỏe của cộng đồng và bảo vệ lâu dài cơ thể từ trong ra ngoài với thương hiệu – Goodhealth từ Newzealand.

    Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần healthy care Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm sữa non Goodhealth Colostrum từ Úc.

    Công ty Cổ phần healthy care thành lập vào năm 2012 với mục tiêu và sứ mệnh là đưa đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp nhờ những tinh chất quý giá từ thiên nhiên thuần khiết của đất nước xinh đẹp New Zealand.

    Sau hơn một thập kỷ phát triển, healthy care Việt Nam đã xây dựng được mạng lưới gần 2000 nhà thuốc, phân phối các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe như: Tinh chất hàu Oyster Plus, Tinh dầu hoa anh thảo EPO, Jont Zone,.. Sản phẩm sữa non Goodhealth đang có mặt tại hơn 1000 điểm bán tại 63 tỉnh thành trong nước.
     
Chủ đề tương tự: Mart sữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách cầm smartphone và tình trạng lãi suất cầm đồ 11/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt tiêu chuẩn sửa chữa , thay mặt kính smartphone 6S trong vòng 1 giờ 23/4/16
Quảng Cáo Rao Vặt Đào Tạo - Nhân Viên Kỹ Thuật Sửa Chữa Phần Cứng Smartphone Gia Lai 25/1/16
Quảng Cáo Rao Vặt Loa Bluetooth Tronsmart T7 Mini 3/4/23
Quảng Cáo Rao Vặt Emiliano Martinez gặp rắc rối sau màn ăn mừng phản cảm 29/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!