laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Pacific Heights khu phố tỷ phú ở San Francisco

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 16/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Pacific Heights khu phố tỷ phú ở San Francisco.
    San Francisco nổi bật với công viên Golden Gate và nhà tù Alcatraz, vậy quý khách có biết khu phố tỷ phú chuyên dành cho nhưng thương gia siêu giàu cũng ở đây không? Săn vé máy bay đi San Francisco, bạn có ngay chuyến hành trình đến khu phố nhà giàu Pacific Heights đầy sang trọng ngay thành phố vịnh.

    [​IMG]
    Bay đến thành phố San Francisco, quý khách có dịp tham quan và hòa nhập vào thế giới thượng lưu ở khu nhà giàu Pacific Heights. Khu phố tỷ phú là nơi được biết đến với những người người cư trú trong khu vực là những doanh nhân cực kỳ giàu có. Pacific Heights tọa lạc trên đỉnh một loạt ngọn đồi dốc ở phía bắc San Francisco, là nơi ngắm cảnh tuyệt vời nhất. Thị trường bất động sản ở đây cũng rất sôi động, khi giới thượng lưu siêu giàu đua nhau đến đây xây nhà và định cư.

    [​IMG]
    Tại đây, du khách có thể thấy được toàn cảnh “sang chảnh” của một dãy nhà có lối thiết kế cực đẹp, mới mẻ và rất hiện đại. Ở khu Pacific Heights, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của cầu Golden Gate, vịnh San Francisco, Palace of Fine Arts, Alcatraz nữa đấy. Những tỷ phú đến đây mua đất và định cư thường là người nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ như Larry Ellison, thiên tài thiết kế Jony Ive, hay CEO Jeremy Stoppelman cùng một số tỷ phú khác như đầu bếp Roxanne Klein, Nirav Tolia- người sáng lập mạng Nextdoor, David Sacks-người bán ứng dụng gửi tin nhắn Yammer cho Microsoft.

    Hãy để tấm vé máy bay đi New York đưa bạn đến thành phố để ngắm khung cảnh cùng các địa danh nổi tiếng ở đây. Khi trải nghiệm vịnh San Francisco, quý khách đừng bao giờ cho qua việc chiêm ngưỡng những ngôi nhà cực đẹp và lộng lẫy ở khu phố nhà giàu Pacific Heights nhé.
     
Chủ đề tương tự: Pacific Heights
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Seattle Pacific University lâu đời nhất ở Seattle 11/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!