laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

PALFINGER tiếp tục tăng trưởng chắc chắn thuộc lĩnh vực xe cẩu

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi trunghieu1763, 22/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 446

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  sáng sủa về năm đến, đi vào mùa report tài chính hiện nay mang số lượng đẩy mạnh từ cuối năm 2017.
    Do các vấn đề sản xuất nội ngoại thất lớp nước thời gian ngắn, trọng lượng đơn hàng đáng chú ý không thể kết thúc vào cuối năm 2017 and phải hoãn lại cho tới năm 2018, theo report kinh tế mới nhất của người sử dụng. Công suất sử dụng của không ít nhà vật dụng cung ứng dự kiến sẽ vẫn ở mức cao.
    Năm 2017, tập đoàn PALFINGER liên tục vững mạnh bất chấp những giải pháp tái cơ cấu toàn vẹn. Tại EUR1.4711 tỷ (1,82 tỷ USD), doanh thu đã đạt tới cao mới trong lịch sử dân tộc của người sử dụng lần trang bị bảy tiếp tục. Số lượng bán nâng cao 8.4% đầy đủ là do thực trạng tiện lợi của ngành xây dựng ở âu lục.

    >>> xe nâng điện đứng lái

    >>> xe nâng tay thấp

    [​IMG]

    "Năm 2017 là năm hợp nhất", theo các thành viên trong công hội Felix Strohbichler & Martin Zehnder. &Amp;Quot;Sau những khi có được sự sắm lại hàng đầu trong lịch sử hào hùng vào năm nhâm thìn (Harding Group), nhà hàng đã sử dụng các cách toàn diện, đa số ở Bắc Mỹ and trong marketing hàng hải, để tạo giúp ích cho tăng trưởng lệch giá. Tuy nhiên, đề nghị thêm những bí quyết, nhất là trong phân khúc thị trường SEA , để chắc chắn đạt được doanh thu từ các việc nâng cao lương sau này .. Vào năm 2017, công ty chúng tôi cũng trở nên thiết lập một hướng đi cho sau này bằng phương pháp thiết lập tầm nhìn và chiến lược mới của tôi ", hai Review, tổng kết các bước trở nên tân tiến đáng kể năm 2017.
    Sự phát triển doanh số trong thị phần tiêu dùng đã đạt được mọi ở âu lục, tăng thêm nhờ việc tìm lại nhà phân phối của Đan Mạch là Palfinger Danmark AS.

    Sự phục hồi thương mại ở châu âu liên tục đc cảm nhận ở khu vực EMEA vào năm 2017. Đặc thù trong lĩnh vực xây đắp & nền móng hạ tầng, PALFINGER đã được hưởng lợi từ những khoản thêm vốn thay thế, đã biết thành đình chỉ trong số năm vừa qua. Hiệu suất đặc biệt đáng kể ở những thị phần tiêu dùng cốt lõi and ở Nam Âu, nơi thị phần mới đây đã yếu, and về sản phẩm, một đợt nữa trong sale cẩu.

    Việc tái cơ cấu ở Bắc Mỹ đã đưa tới chiến thắng đáng kể. Ngoài việc thực hiện các vận động thích hợp với đơn vị nội bộ, PALFINGER đã bán hình thức dịch vụ cơ quan dịch vụ của mình trong quý I năm 2017. Việc sửa đổi danh mục sản phẩm hiện tại đang tiến triển; một sản phẩm mới được trở nên tân tiến mới sẽ đạt được bỏ ra thị trường tiêu dùng vào cuối năm. Mang điều kiện mong muốn về đề nghị cẩu buộc phải thường xuyên đạt yêu cầu, doanh thu ở Bắc Mỹ dự kiến sẽ tăng vào năm 2018; and những giải pháp tái kết cấu dự kiến sẽ được xong xuôi vào nửa đầu năm 2018.
    Tại Nam Mỹ, PALFINGER liên tục hoạt động trong 1 môi trường thị phần siêu gian truân, nhưng có vẻ như sự suy thoái đã đáy.

    Ở Châu Á, đặc thù ở Trung Quốc, sự hợp tác sở hữu SANY là bắt đầu cho sự tiến lên âm lượng của marketing. Công ty Sany Palfinger đã ghi nhận doanh thu nâng cao đáng kể trong kỳ report. Ở Nga / CIS, môi trường xung quanh thương mại vẫn là một thử thách, nhưng việc tạo ra giá cả địa phương vẫn liên tục chứng minh ưu thế cao, tạo điều kiện vững mạnh thêm.

    mặc dầu các tình huống dự báo cho năm 2018 có khá nhiều bất ổn, ban chỉ huy đoán trước rằng doanh thu trong năm kinh tế 2018 sẽ đạt tới mức cao kỷ lục mới. Người ta dự báo rằng những cách tái cơ cấu ở Bắc Mỹ sẽ dành được kết thúc trong nửa đầu xuân năm mới 2018 & các bí quyết tiếp sau đó trong ngành hàng hải sẽ theo sau. Các đổi thay đã được áp dụng từ năm 2017, cũng như các đổi thay bổ sung, dự kiến sẽ tạo tình huống nâng cao cao bất thường trong các khoản thu nhập, and Vậy nên, cũng chính là một các thành tích kỷ lục, theo liên doanh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!