laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Panasonic thương hiệu đáng tin cậy cho gia đình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi lamnguyen8989, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    lamnguyen8989 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu người dùng, ngoài quan tâm đến mẫu mã, chất lượng sản phẩm, nhiều hãng sản xuất máy lạnh cho ra đời hàng loạt sản phẩm tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng lên tới 40-50%, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được số tiền khá lớn trong tháng, mà vẫn thoải mái tận hưởng cảm giác mát lạnh hoặc ấm áp trong thời tiết hè và đông.

    A. NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG LÀ GÌ?

    Mục tiêu tiếng tới của dòng sản phẩm mới là tiết kiệm điện cho người tiêu dùng. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu khi khách hàng chọn mua máy lạnh. Và máy lạnh Inverter trở thành lựa chọn hàng đầu vì khả năng tiết kiệm năng lượng.Tuy nhiên dòng máy này có giá đắc hơn,lắp đặp cũng đắt hơn so với máy lạnh No-inverter.


    [​IMG]

    Máy Lạnh Panasonic tính năng tiết kiệm điện

    Với tính năng: Tiết kiệm điện
    Máy hoạt động êm ái và ổn định
    Máy lạnh inverter giúp bạn giảm chi phí hóa đơn tiền điện.

    Hiện nay các dòng máy lạnh tiết kiệm điện rất phong phú và đa dạng, trong đó không ít các hãng nổi tiếng cũng cho ra đời sản phẩm tiết kiệm điện như Máy Lạnh Toshiba, Máy Lạnh Daikin, Máy Lạnh Panasonic… Đây là những hãng công nghệ nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, mang đến cho người dùng những sản phẩm bền bỉ, chất lượng và tiết kiệm tài chính.

    Có thể nói, trong khi nền kinh tế ngày càng khó khăn, việc mong muốn sở hữu một chiếc máy lạnh có thể tiết kiệm tối đa điện năng, giá cả “kinh tế” là vô cùng hợp lý đối với người tiêu dùng. Và không ít các hãng máy lạnh hiện nay đã đáp ứng được phần nào yêu cầu đó của khách hàng.

    B. TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA DÒNG SẢN PHẨM:

    Với công nghệ iAuto-X trên dòng máy Panasonic inverter 2015 sẽ tăng hiệu năng làm lạnh nhanh hơn 35% sau khi khởi động và tự động chuyển về chế độ làm lạnh dễ chịu ngay khi đạt nhiệt độ thiết lập bởi người dùng.

    [​IMG]

    Thiết kế sang trọng vừa hợp túi tiền người tiêu dùng

    Công nghệ iAuto-X của máy lạnh panasonic mẫu mới 2015 bao gồm 2 tính năng chính đó là Fast Cooling và Shower Cooling .

    IAuto-X bao gồm 2 công nghệ chính gồm P-TECH và AEROWINGS và 2 công nghệ này lần lượt nằm trên 2 thành phần của một hệ thống điều hòa không khí gồm máy nén và máy điều hòa.

    Thông thường để tránh tình trạng hỏng máy nén do thiếu dầu, các máy điều hòa không khí có Inverter được thiết kế để tăng tốc độ quay từ từ sau khi khởi động. Với P-TECH thì máy nén sẽ có thể đạt tốc độ quay cao nhất mà không gây hại cho máy nén, qua đó mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh hơn rất nhiều.

    Để mang lại sự thoải mái nhất và tiết kiệm điện năng, các mẫu máy điều hòa không khí mới của Panasonic còn được tích hợp công nghệ cảm biến ECONAVI. Công nghệ này gồm 2 cảm biến đặt tại 2 bên máy điều hòa, bên trái là cảm biến nhận biết người dùng và bên phải là cảm biến ánh sáng mặt trời.

    Cảm biến này sẽ dò tìm không gian trong phòng để biết bạn có mặt hay không, đang ở vị trí nào, có đang vận động hay không và thích ứng với cơ chế điều khiển nhiệt độ của cơ thể.

    Cảm biến ánh sáng mặt trời sẽ giúp nhận biết đang ban ngày hay ban đêm, trời có đang nắng hay dịu mát. Từ dữ liệu của 2 cảm biến này, hệ thống cánh gió sẽ tự động điều hướng luồng gió nhằm tối ưu hiệu quả làm mát. Trong khi đó, Inverter sẽ tự động điều chỉnh hoạt động của máy, giúp tiết kiệm điện
    năng.

    Với 4 tính năng nổi trội giúp người sử dụng dễ dàng hơn, tùy theo nhiệt độ thời tiết máy sẽ tự cảm biến và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp. Chức năng hẹn giờ vô cùng thuận tiện, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon mà không phải sợ máy lạnh hoạt động không hiệu quả, tùy theo nhiệt độ máy sẽ tự động tắt khi cần thiết.

    Cánh quạt đổi hướng và xoay liên tục đem lại độ ẩm cao và hơi mát lan tỏa khắp không gian.
    Là dòng sản phẩm bền và đẹp là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng trong suốt nhiều năm qua
     
Chủ đề tương tự: Panasonic thương
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Panasonic - thương hiệu máy lạnh chất lượng hàng đầu 19/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu aptomat thương hiệu Panasonic 28/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Thương hiệu máy lạnh Panasonic được nhiều người tin dùng là vì 27/9/19
Quảng Cáo Rao Vặt Giá máy lạnh Panasonic tham khảo tại Thiên Ngân Phát 13/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Công nghệ nổi bật của máy lạnh âm trần Panasonic 26/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!