laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Panasonic với tiêu chí hàng giá rẻ cho khách hàng tiềm năng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi lamnguyen8989, 23/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    lamnguyen8989 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trao đổi với báo giới tại Hà Nội ngày hôm nay, ông Hiroyuki Tagishi, Giám đốc điều hành Panasonic châu Á - Thái Bình Dương cho biết, tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cùng với các quốc gia khác như Indonesia, Philippines, Thái Lan thì Việt Nam là thị trường trọng điểm của Panasonic.

    [​IMG]

    Thị trường máy lạnh đang được Panasonic đánh mạnh


    Tại khu vực này, Panasonic đặt mục tiêu tăng trưởng 150% trong vòng 4 năm tới. Riêng với mặt hàng máy giặt, tủ lạnh, mục tiêu sẽ là tăng trưởng 180% trong cùng khoảng thời gian trên.
    Còn theo ông Eiji Fukumori, Tổng giám đốc Panasonic Sales Việt Nam, riêng tại Việt Nam, trong những năm qua, hãng Panasonic đã xây dựng nhà máy chuyên sản xuất linh kiện điện tử tại khu công nghiệp Thăng Long Hà Nội, nhà máy sản xuất máy giặt tại Khu công nghiệp Thăng Long 2 (tỉnh Hưng Yên), thành lập trung tâm R&D để đẩy mạnh nghiên cứu, đưa ra thị trường những sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ, kiểu dáng.
    Ông Eiji Fukumori cho biết, trong chiến lược đẩy mạnh phát triển các cơ sở sản xuất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, sau khi mở nhà máy tại Malaysia hồi tháng 4, Panasonic đang tăng tốc chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản để các nhà máy tại Việt Nam có thể sản xuất ra các sản phẩm Máy Lạnh Panasonic cao cấp, tiên tiến nhất với chất lượng Nhật Bản (Japan Quality), phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu.

    [​IMG]


    Dòng Máy Lạnh Panasonic 2015


    Ở mảng máy giặt, mới đây, hãng đã tung ra thị trường 22 mẫu mới tích hợp những công nghệ tiên tiến như bảng điều khiển i-BOARD, Easy Wide Opening dễ điều khiển, tiện sử dụng, giúp vệ sinh máy dễ dàng hơn, đồng thời công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng…

    Đáng chú ý, trên máy giặt thế hệ mới của Panasonic còn là tính năng Gentle Handwash cho phép giặt được cả đồ len, lụạ, áo dài… mà thông thường người dùng phải giặt bằng tay hoặc đi thuê giặt bên ngoài, hoặc máy giặt của thương hiệu khác không giặt được. Phía Panasonic cho rằng, tính năng “giặt tay” này sẽ hút người dùng.


    Ở mảng thị trường tủ lạnh và Máy Lạnh Tủ Đứng , Panasonic tung ra 17 mẫu máy mới với dung tích tầm trung trở lên, sử dụng mặt kính, trong đó có cả dòng 6 cửa sản xuất tại Nhật Bản. Các sản phẩm mới được trang bị công nghệ tiết kiệm năng lượng Inverter và Econavi, công nghệ PrimeFresh làm đông mềm sản phẩm ở -3 độ C.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!