laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Park City Hà Nội - Những ngôi nhà trong công viên

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 25/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    thanhaiti1903 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu đô thị Park City Hà Nội - thành phố trong công viên quy mô hơn 77 hecta,nằm ở vị trí thuận lợi tại điểm cắt của trục đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển cực nhanh tại Hà Nội hiện nay.

    [​IMG]

    Lần đầu tiên tại Hà Nội, Khu đô thị Park City Hà Nội được xây dựng theo một mô hình kiến trúc và cảnh quan độc đáo của tiểu khu Adiva tại Khu đô thị Desa Park City, Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Mô hình này đã nhận giải thưởng của liên đoàn Bất động sản quốc tế FIABCI Prize năm 2010.

    [​IMG]

    Giờ đây tại tiểu khu Ngọc Lan của Park City Hà Nội, bạn cũng sẽ trải nghiệm một phong cách sống thú vị mà khu Adiva đã thể hiện hết sức thành công tại Malaysia. Tiểu khu ở Ngọc Lan là nơi kết hợp sự hài hòa, tiện nghi của kiến trúc hiện đại, không gian trong lành, đậm nết thiên nhiên, mỗi căn điều thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu Malaysia, được áp dụng những phát kiến tiên tiến nhất của xu thế kiến trúc hiện đại nhằm đem lại những tiện ích tối đa cho người sử dụng.

    Theo quy hoạch hiện đại, khu biệt thự Park City Hà Nội được chia thành 15 tiểu khu cư trú riêng biệt, mang tên 15 loài hoa, mỗi tiểu khu với hệ thống an ninh chặt chẽ là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo được tạo nên bởi các yếu tố kiến trúc và cảnh quan riêng biệt, với những dãy nhà liền kề và biệt thự xen kẽ với các tuyến công viên trải dài xuyên suốt khu đô thị, tạo một không gian sống trong lành, hòa nhập cùng thiên nhiên.


    [​IMG]

    Tại “khu đô thị công viên”, các cư dân tại tiểu khu Ngọc Lan nói riêng và Khu liền kề Park City Hà Nội nói chung sẽ được tận hưởng một cuộc sống trong lành với rất nhiều những khoảng không gian mở, tràn ngập cây xanh, ánh sáng tự nhiên. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội của parkCity Hà Nội được đầu tư đồng bộ, tạo môi trường sống trong lành, an ninh tốt cho cư dân. Mỗi tiểu khu có tường rào bảo vệ và một lối ra vào duy nhất, được đảm bảo an toàn bởi các nhân viên an ninh. Trẻ em có thể đi bộ tới trường, tới nhà bạn bè và các địa điểm vui chơi mà không cần cha mẹ đi cùng. Bên trong mỗi tiểu khu là một không gian mở và chính giữa là bể bơi và các công trình tiện ích khác.
     
Chủ đề tương tự: Park City
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Trả Dần Vincity Grand Park Quận 9 Lên Đến 35 Năm 23/3/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Những Điểm Vượt Trội Tại Dự Án Vincity Dự Án Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9 30/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Mức Giá Bán Dự Án Vincity Grand Park Quận 9 Có Thực Sự Rẻ ? 26/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự Án Khu Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9 Hiện Thực Hóa Ước Mơ Của Bạn 19/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Có Gì Bên Trong Căn Hộ Vincity Grand Park 17/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!