laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

"Partey rất phù hợp với Arsenal"

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 9/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 254

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Arteta lỡ kế hoạch vì hụt Aouar; Ancelotti từ chối Milik; Onana mắc Covid-19; Partey thích đá cặp cùng Xhaka; Mourinho loại Danny Rose,... là những nội dung chính trong bản tin tối của BĐS.
    Arteta lỡ kế hoạch vì hụt Aouar.
    Theo DailyExpress, bongdalu HLV Arteta muốn chiêu mộ Houssem Aouar trong mùa hè vừa qua để chuyển sang áp dụng sơ đồ 4-3-3 như ở Man City. Aouar sẽ đóng vai trò tiền vệ tấn công như De Bruyne. Nhưng do mức giá quá cao, Arsenal đã hụt Aouar và chỉ có thể đón Partey. Vì vậy, nhà cầm quân người TBN sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-4-3.

    Ancelotti từ chối Milik. Theo báo giới Italia, tiền đạo Arkadiusz Milik đã liên hệ để tới Everton ở thời điểm chót kì chuyển nhượng mùa hè 2020. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti đã từ chối. Chân sút người Ba Lan buộc phải ở lại Napoli dù không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Gattuso.

    Onana mắc Covid-19. Theo thông tin được truyền thông Cameroon đăng tải, thủ thành Andre Onana đã dương tính với Covid-19 khi trở về tập trung cùng đội tuyển Cameroon. Do phải cách ly ít nhất 2 tuần nên Onana sẽ bỏ lỡ trận mở màn vòng bảng Champions League với Liverpool vào ngày 22/10 tới.

    Partey thích đá cặp cùng Xhaka. Theo tiết lộ của The Athletic, trong quá trình đàm phán gia nhập Arsenal, tiền vệ Thomas Partey đã thổ lộ mong muốn đá cặp với Granit Xhaka ở trung tâm hàng tiền vệ. HLV Arteta đã bảo đảm suất đá chính cho Partey nhưng chưa quyết định cầu thủ sẽ sát cánh bên tiền vệ người Ghana.

    [​IMG]
    Romero muốn tới Mỹ. Theo DailyMail, thủ thành Sergio Romero đang cân nhắc khả năng chuyển tới Mỹ thi đấu sau khi kì chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu đóng cửa. Thủ môn người Argentina rất thất vọng khi trở thành lựa chọn số 3 ở khung gỗ Man Utd nhưng chưa thể rời Old Trafford.

    "Partey rất phù hợp với Arsenal". Cựu HLV Chelsea, Avram Grant đánh giá Thomas Partey là cầu thủ giàu năng lượng và cá tính nên rất phù hợp với Arsenal. Trước đây, ông từng dẫn dắt Partey khi còn là HLV của tuyển Ghana.

    Aubameyang rời tuyển Gabon. Theo Mirror, do chưa bình phục chấn thương, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã rời trại tập trung của đội tuyển Gabon trong quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu với Benin. Chân sút của Arsenal mới dính chấn thương mắt cá ở trận thắng Sheffield Utd 2-1.

    Mourinho loại Danny Rose. Trong danh sách đăng ký tham dự vòng bảng Europa League 2020-21, HLV Jose Mourinho đã không điền tên hậu vệ Danny Rose. Ngoài ra, 2 cầu thủ khác của Tottenham cũng bị gạch tên là Paulo Gazzaniga và Gedson Fernandes.

    Viettel bổ nhiệm Jurgen Gede. Hai ngày sau khi kết thúc hợp đồng với Thomas Dooley, Viettel đã quyết định bổ nhiệm ông Jurgen Gede vào chức vụ Giám đốc kĩ thuật với bản HĐ 2 năm. Trước khi đồng ý làm việc tại CLB Viettel, ông Gede có 3 năm đảm nhận vị trí giám đốc kỹ thuật tại VFF và là người góp công lớn hỗ trợ định hướng, phát triển bóng đá trẻ.
     
Chủ đề tương tự: Partey rất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tại Sao rất cần được dùng kỷ niệm chương trong năm 2021 7/1/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự thợ xây trát ốp lát tại hà nội 24/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tổng hợp những loại thực phẩm rất tốt cho người bị tiểu đường 2/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Công nghệ in 3D được sử ứng dụng rất hiệu quả trong y học 25/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tại Sao rất cần được thuê xe ô tô có lái hay tự lái 21/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!