laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Paula's Choice đồng hành cùng "Bí quyết giữ nhan sắc trẻ mãi với thời gian"

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi thammydrhana, 15/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    thammydrhana New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Paula’s Choice là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ ra đời năm 1995, được thành lập bởi bà Paula Begoun – người phụ nữ đã xuất hiện trên 25 kênh truyền hình của Mỹ để nói về sự thật ngành công nghiệp mỹ phẩm và những thành phần có hại trong các sản phẩm dưỡng da mà chúng ta đang sử dụng. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thương hiệu Paula's Choice được ra đời trong sự chào đón và tin tưởng của cả triệu người Mỹ và khắp nơi trên thế giới. Hiện nay Paula’s Choice đã có mặt trên 100 quốc gia và được phân phối chính thức trên 23 nước trong đó có Việt Nam.


    [​IMG]


    Paula's Choice Việt Nam là đơn vị đồng hành và tài trợ độc quyền cho sự kiện "Bí quyết giữ nhan sắc trẻ mãi với thời gian" do Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana tổ chức. Dr.Hana là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng trong và ngoài nước với phương pháp căng da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ - phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo, là một phương pháp an toàn - kết quả duy trì lâu dài (duy trì kết quả trên 20 năm) - thực hiện nhanh chóng (chỉ mất 90 phút) - hiệu quả tức thì (trẻ lại ngay 10-20 tuổi).




    Được biết sự kiện "Bí quyết giữ nhan sắc trẻ mãi với thời gian" sẽ bắt đầu diễn ra vào lúc 13h30 ngày 23/12/2017 tại khách sạn The Reverie SaiGon - khách sạn 6 sao duy nhất tại TP HCM. Trong sự kiện này, bác sĩ Nguyễn Công Hân - cha đẻ của phương pháp Căng da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ - sẽ trực tiếp trình diễn màn căng da mặt cho khách hàng trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời để mọi người được tự mình kiểm chứng về hiệu quả thần kỳ mà phương pháp này mang lại.

    [​IMG]
    Khách sạn 6 sao The reverie Saigon tọa lạc tại số 57 – 69F, Đường Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q.1 TP HCM

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN TỪ PAULA'S CHOICE VÀ DR.HANA DÀNH CHO KHÁCH MỜI THAM DỰ:
    • Mỗi khách mời tham dự sự kiện sẽ đều nhận được phần quà giá trị của hãng mỹ phẩm Paula's Choice.
    • Có cơ hội trở thành 1 trong 20 khách mời may mắn nhận được 1 trong 20 phần quà giá trị của Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana, mỗi phần quà trị giá tới 80 triệu đồng.
    • Đặc biệt tất cả các khách mời đều có cơ hội căng da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ với giá sốc: Giảm 40% và tặng 1 bộ sản phẩm fullsize của mỹ phẩm Paula's Choice
    Thông tin chi tiết về sự kiện và đăng ký miễn phí tham gia sự kiện TẠI ĐÂY

    Liên hệ: Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana
    Địa chỉ: 456 - 458 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Hotline: 0901.223.688
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!