laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Pedro Paulo: Đồng đội Marquinhos phiêu bạt đến V.League

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 7/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 209

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều đầu tiên khiến Pedro quyết định rời Sài Gòn FC để đến với Viettel chính là muốn trải nghiệm bóng đá đỉnh cao. Anh nói:“Viettel là nhà vô địch V-League, được chơi cho đội bóng mạnh nhất một giải vô địch quốc gia là điều tôi chưa làm được trước đó. Tới Viettel, tôi cũng được thi đấu tại AFC Champions League. Chỉ những lý do chuyên môn đó thôi đã đủ thuyết phục tôi”.

    Xem thêm: Link vao 11BET

    Pedro tiếp tục phân tích:“Một điểm quan trọng nữa là tôi muốn sống ở Hà Nội. Tôi không dám chắc là mình có thể ở đây thật lâu không, nhưng không khí của tành phố phù hợp với những người đã có gia đình và bắt đầu tất bật chuẩn bị cho hành trang của con cái.Sài Gòn náo nhiệt và vui vẻ, nhưng tôi thấy an toàn và dễ chịu khi ở Hà Nội. Nghe thì buồn cười vì nó chẳng liên quan gì tới chuyên môn, nhưng ở góc nhìn của người chồng, người cha, việc này rất quan trọng”.

    Pedro cũng bị thuyết phục bởi tài cầm quân của HLV Trương Việt Hoàng. Cầu thủ người Brazil bị thu hút bởi những bài tập tình huống cố định và tấn công biên tạt cánh. Anh lý giải:“Người ngoài thường suy nghĩ tình huống cố định hay tạt cánh – đánh đầu là cách tấn công khi đội bóng thiếu ý tưởng, bế tắc. Thực tế ngược lại hoàn toàn.

    Về cơ bản, số lượng cầu thủ tấn công luôn ít hơn cầu thủ phòng ngự trong những quả phạt vì đội hưởng đá phạt sợ dính phản công. Làm sao để bóng tìm tới vị trí thuận lợi nhất khi được treo vào trong nhưng vẫn đảm bảo nếu bị đối phương cắt được, pha phản công sau đó cũng không có tính sát thương cao.Đó là cái khó nhất, và một đội bóng tổ chức vị trí, nhân sự ở tình huống cố định sẽ phản ánh triết lý và tư tưởng của HLV trưởng.

    Viettel tổ chức bóng chết rất thông minh, và tính hợp lý ấy được ông Hoàng nhân bản ở các miếng đánh khác, giúp Viettel đăng quang”.
    Những ngày tháng chơi bóng tại Việt Nam, ở Sài Gòn FC trước kia và bây giờ là Viettel mang đến cho Pedro niềm hạnh phúc. Anh bày tỏ:“Tôi luôn nghĩ rằng, con người thường quan tâm tới cái ta "muốn" chứ ít để ý tới những điều bản thân thật sự "cần".

    Tôi cũng muốn như Marquinhos, được sang châu Âu, khoác áo Roma, PSG rồi chơi ở Champions League.Tôi cũng muốn như Emerson Palmieri, được đá cho Chelsea, hưởng bầu không khí Ngoại hạng Anh. Nhưng, thứ tôi cần là được chơi bóng, có thể lo toan cuộc sống nhờ công việc mình yêu mến. Vì thế, được ra sân mỗi tuần ở Việt Nam là món quà tuyệt vời nhất cuộc sống mang lại cho tôi”.
     
Chủ đề tương tự: Pedro Paulo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tin tức bóng đá Nolito được nhắm đến vị trí thay thế cho chỗ trống của Pedro 3/9/15
Quảng Cáo Rao Vặt Lý do Paulo Dybala không vào sân trong trận thua Ả Rập Xê Út 27/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: 4 bến đỗ lý tưởng cho Paulo Dybala 15/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!