laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Peugeot làm cho gì để thuyết phục thượng đế trong nước?

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 14/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    daybanglaixe01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từng khó tiếp cận người dùng cần doanh số bán ra còn thấp, Peugeot đã vươn lên ngưỡng hơn 4.000 xe trong 11 tháng vừa qua, đủ cho thấy THACO đang đi đúng hướng để nhãn hiệu xe Pháp tiếp cận đúng mục tiêu tại Việt Nam.

    Theo số liệu của Hiệp hội những nhà sản xuất, lắp ráp ô tô Việt Nam (VAMA), trong 11 tháng đầu năm 2018, Peugeot đã bán được đến 4.024 xe, gấp 16 lần so mang con số 253 cái cùng kỳ. Nói bí quyết khác, doanh số trung bình tháng của năm 2018 còn cao hơn cả tổng doanh số 11 tháng đầu năm 2017 !

    "Điều này giúp Peugeot trở thành nhãn hàng xe sở hữu doanh số tăng mạnh nhất tại thị trường Việt Nam trong năm 2018. Đóng góp quan trọng nhất cho sự thành công ngoại trừ trông đợi của Peugeot không chỉ là bộ đôi sản phẩm SUV thế hệ hoàn toàn mới Peugeot 5008, 3008 All New sở hữu phổ biến thiết bị tính năng vận hành vượt trội, độ bền, an toàn, càng ngày càng được người mua yêu mến và nhanh chóng vươn lên là 1 trong những loại xe SUV Châu Âu bán chạy nhất trên thị trường mà còn là sự ủng hộ, tin tưởng lựa sắm của khách hàng hàng", đại diện Peugeot Việt Nam san sớt cộng phóng viên.

    Việc được người mua tin tưởng như vậy là cả 1 quá trình đầy chông gai. Đại diện THACO, siêu thị chế tạo Peugeot tại Việt Nam, cho biết nhãn hiệu xe Pháp phải giới thiệu những loại xe chất lượng, giá phù hợp, chú trọng thực hành chế độ hậu mãi đặc biệt vượt trội hơn so mang thương hiệu khác trong cùng phân khúc. Ví dụ là những chương trình Peugeot Việt Nam đang vận dụng như chính sách 5 năm bảo hành chính hãng; gói miễn phí 3 năm bảo dưỡng; và ưu đãi coi sóc người mua dịch vụ.

    Peugeot Việt Nam thường xuyên tổ chức các hoạt động với tính kết nối người dùng như trưng bày, lái thử xe, roadshow, mà tiêu biểu là chương trình Peugeot Weekend vừa rồi nhằm tri ân và mua hiểu thêm sở thích khách hàng. Chương trình thu hút 40 khách hàng mua xe Peugeot tham dự. Hành trình khởi đầu từ Khu đô thị Sala (TP.HCM) đi tới Long Hải (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Lộ trình trải nghiệm 100 km đã để lại cho khách hàng phổ biến ấn tượng đáng nhớ.

    Peugeot Weekend sở hữu thông điệp "Great Motion – Great Moment" cùng Peugeot trải nghiệm những chốc lát đáng nhớ bên gia đình trên các cung đường và địa danh yêu thích. Đây cũng là thời cơ để Peugeot Việt Nam kết nối những hội nhóm yêu xe Peugeot, qua đấy lắng tai những phản hồi, san sẻ từ khách hàng về những vấn đề gặp phải trong giai đoạn sử dụng xe Peugeot.

    Chương trình Peugeot Weekend gồm những hoạt động nổi bật như roadshow xuyên suốt hành trình, tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng tại Oceanami Villas & Beach Club, tiệc tối gala dinner mang những hoạt động tương tác thú vị như giới thiệu những loại rượu vang Pháp, Mini Game và âm nhạc giao lưu được đơn vị trong ko khí ấm cúng mang phong cách châu Âu.

    Anh Lâm Trung Hiếu, người với xe Peugeot 5008, đại diện cho người dùng tham gia chương trình chia sẻ: "Trước khi tậu Peugeot 5008, tôi đã tiêu dùng dòng sedan. Sau một thời gian, tôi phải 1 dòng xe đa dụng cho phổ biến nhu cầu công việc và gia đình. Qua tậu hiểu, tôi quyết định tới showroom Peugeot Biên Hoà xem xe, trải nghiệm lái thử cũng như được viên chức tư vấn chu đáo. Sau lái thử, tôi quyết định tìm xe 5008 bởi những yếu tố: thiết kế đẹp, siêu cuốn hút, trang bị đa dạng thiết bị an toàn, nội thất thoải mái, dễ chịu và giá bán tốt" 450 câu thi lý thuyết b2.

    Cũng theo anh Hiếu, sắm xe tới nay được hơn 6 tháng, anh siêu chấp thuận về lựa tìm của mình. Đồng thời, ngày nay Peugeot Việt Nam đã ban hành phổ biến chính sách bảo hành sở hữu thời hạn 5 năm, vì thế anh và bạn hữu siêu im tâm.
     
Chủ đề tương tự: Peugeot làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Gắn Android box cho hãng xe Ô Tô Chevrolet, Peugeot, BMW 5/9/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Peugeot 3008 2021: giá lăn bánh và khuyến mãi T11/2020 11/11/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những sai lầm cần biết khi bảo dưỡng ô tô 24/7/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Thủ tục & chi phí làm lại bằng lái xe khi mất hồ sơ gốc 4/1/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Vì sao BMW đủng đỉnh trong cuộc đua làm xe chạy điện? 12/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!