laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phá đảo mô hình kinh doanh chuỗi cửa hàng thức ăn vặt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phanquynh0601, 17/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 168

  1. Offline

    phanquynh0601 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thức ăn vặt là các loại thức ăn phục vụ cho việc ăn giữa các bữa ăn và thường dưới hình thức thực phẩm đóng gói và chế biến sẵn cũng như mặt hàng làm từ nguyên liệu tươi được đóng gói ăn liền, làm dịu cơn đói và một số còn giúp bổ sung các chất khoáng cho cơ thể như calci, sắt hoặc giúp giảm cân. Vì vậy nhu cầu lựa chọn món ăn vặt đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Đặc biệt là ngày càng có nhiều thông tin về những thực phẩm không đảm bảo chất lượng, thế nên khi quyết định mở rộng mô hình kinh doanh món ăn vặt, bạn hãy lưu ý những điều dưới đây.


    [​IMG]

    Những điều thuận lợi

    Cái lợi đầu tiên mà ai cũng nhìn thấy khi muốn mở bán đồ ăn vặt vặt là chi phí thấp. Đúng vậy, bạn chỉ cần có từ 1.000.000đ là đã bán bánh tráng trộn được rồi nhé! Hơn nữa, bán đồ ăn vặt nếu bạn “mát tay” thì khách rất đông và thu về lợi nhuận khá cao. Với số vốn ít nhưng bạn có thể thu về gấp đôi, thậm chí là gấp ba. Bạn cũng không lo tồn hàng quá nhiều như kinh doanh các mặt hàng khác, do không trữ hàng nhiều nên tiền vốn quay vòng luôn linh hoạt. Thời gian linh hoạt, có thể nghỉ nếu bận, không bị ràng buộc về thời gian, hôm nào không muốn bán thì nghỉ thôi. Hơn nữa còn giúp các chị em có thêm nguồn thu nhập trong thời gian ở nhà nghỉ thai sản, chăm sóc con nhỏ hoặc vừa làm nội trợ vừa kinh doanh kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

    Tuy nhiên, kinh doanh đồ ăn vặt cũng gặp một số khó khăn mà bạn nên cân nhắc trước khi thực hiện.

    Khó khăn gặp phải

    Với số vốn đầu tư ít thì kinh doanh ăn vặt lời ở mức “đủ ăn đủ sống” bình dân mà thôi. Nếu bạn kinh doanh chuỗi cửa hàng ăn vặt, bạn phải chọn vị trí mặt bằng nhà để kinh doanh và điều này thì tốn nhiều chi phí vận hành. Thời gian đầu mới kinh doanh, bạn sẽ gặp không ít khó khăn về việc quản lý các cửa hàng sao cho tốt nhất có thể.

    Tuy nhiên, việc gì cũng có cách giải quyết cả. Nếu bạn đã nuôi ý định mở rộng hệ thống cửa hàng ăn vặt, sao bạn không đầu tư ngay cho mình một phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng?


    [​IMG]


    Nếu mới bắt đầu kinh doanh thì có thể công cụ này khá mới với bạn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều phần mềm chuyên dụng để phục vụ mọi nhu cầu cho người quản lý. Điều quan trọng là bạn phải biết cân nhắc, lựa chọn thế nào để tìm ra người bạn đồng hành phù hợp với bạn. Trong thời gian sắp tới, công ty PAP Technology sẽ cho ra mắt phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail - một công cụ hỗ trợ hiệu quả dành riêng cho người kinh doanh theo mô hình dạng chuỗi. Tuy đây là phần mềm mới được nghiên cứu gần đây nhưng cũng đã được kha khá người dùng quan tâm chờ ngày được sử dụng.


    Sở hữu những tính năng cơ bản cần thiết cho việc điều hành hệ thống chuỗi cửa hàng thức ăn vặt, phần mềm này vô cùng ưu việt. Bạn không cần phải đếm số hàng hóa, thực phẩm bạn nhập về là bao nhiêu, hôm nay có bao nhiêu khách hàng, nhân viên có phục vụ tốt không, doanh thu mỗi ngày tăng hay giảm,... Tất cả đều được cập nhật một cách chi tiết và chính xác trên hệ thống của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Chẳng cần tốn thời gian đến từng cửa hàng hay bỏ tiền để thuê nhân sự, công cụ này chính là người quản lý tốt nhất cho mô hình kinh doanh chuỗi của bạn đấy! Thật tiện lợi đúng không nào? Nhất là trong thời buổi dịch bệnh, bạn không thể nào gặp gỡ, tiếp xúc với mọi người để nắm được tình hình, bởi mọi thứ đều đã được hiển thị rành mạch trên màn hình của phần mềm này.


    Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail một cách hiệu quả chính là nấc thang đầu tiên dẫn bạn đến con đường thành công. Thời đại công nghệ cũng ngày càng tiên tiến và phát triển hơn nên bạn cũng phải cập nhật xu hướng để theo kịp với nền văn minh của đất nước. Hãy đón chờ sự có mặt của phần mềm trong tương lai không xa và có những trải nghiệm tuyệt vời bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!