laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phá két, M.U cũng khó mua Mbappe

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 26/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 287

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Carlos Vela mở cửa cho Barcelona; El Hadji Diouf khuyên Mbappe rời Ligue 1; Dietmar Hamann chỉ trích Coutinho; HLV Lê Thụy Hải: Bùi Tiến Dũng được tung hô quá nhiều; Công Phượng không rời Sint-Truidense…, là những nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.
    Phá két, M.U cũng khó mua Mbappe.
    Cựu tiền đạo Man United, kèo nhà cái world cup Louis Saha cho rằng Quỷ đỏ nên chi khủng để chiêu mộ tiền đạo trẻ người Pháp. Tuy nhiên, Louis Saha lo ngại rằng M.U khó có thể mua Mbappe dù chấp nhận phá két do không thể cạnh tranh với Real Madrid trong vụ này.
    El Hadji Diouf khuyên Mbappe rời Ligue 1. Theo cựu tiền đạo Liverpool, Mbappe phải rời Ligue 1 chuyển sang La Liga, Premier League hoặc Serie A thi đấu, nếu không, chân sút tuyển Pháp sẽ không bao giờ giành được QBV.
    Dietmar Hamann chỉ trích Coutinho. Cựu cầu thủ Liverpool cho rằng Coutinho thi đấu như như một cầu thủ xa lạ trong đội hình Bayern Munich và chưa thực sự hòa nhập cũng như có đóng góp lớn cho lối chơi chung của Hùm xám.
    HLV Lê Thụy Hải: Bùi Tiến Dũng được tung hô quá nhiều. Theo cựu HLV Bình Dương, tài năng của thủ môn Bùi Tiến Dũng không thực sự nổi trội nhưng nổi tiếng vì được tung hô nhiều. Ông Hải cho rằng HLV Park Hang-seo nên dùng thủ môn Văn Toản thay vì Bùi Tiến Dũng ở SEA Games 2019.
    [​IMG]
    Công Phượng không rời Sint-Truidense. Bầu Đức xác nhận Nguyễn Công Phượng sẽ ở lại Sint-Truidense đến hết hợp đồng cho mượn 1 năm chứ không rời đội bóng Bỉ vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 như đồn thổi.
    Carlos Vela mở cửa cho Barcelona. Tiền đạo người Mexico cho hay sẵn sàng gia nhập Barcelona theo dạng cho mượn vào tháng 1/2020 nếu nhận được liên hệ của Gã khổng lồ xứ Catalan. Chân sút hiện khoác áo Los Angeles FC từng được Barca liên hệ chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019 nhưng thương vụ đổ vỡ.
    Trọng tài thừa nhận xử oan AS Roma. AS Roma ra thông báo cho biết tổ trọng tài điều khiển trận hòa 1-1 giữa đội bóng Italia này với Gladbach ở Europa League đã thừa nhận mắc sai lầm khi cho đội bóng Đức hưởng quả penalty ở phút bù giờ thứ 5. Ở tình huống này, trọng tài Willie Collum thổi phạt đền đối với Roma vì cho rằng Smalling đã chơi bóng bằng tay trong vòng cấm, tuy nhiên thực tế, bóng đã chạm vào mặt cầu thủ người Anh.
    Welbeck nghỉ 1 tháng. Watford xác nhận tiền đạo Danny Welbeck dính chấn thương gân kheo ở trận hòa Tottenham 1-1 nên phải nghỉ thi đấu 1 tháng.
     
Chủ đề tương tự: Phá két
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thuật ngữ Facebook Marketing bất cứ Marketers nào cũng phải nắm 21/9/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 3 lý do để kết nối phần mềm SOLIDWORKS với Nền tảng 3DEXPERIENCE Works 4/7/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Liệu pháp nhắm trúng đích kết hợp xét nghiệm gen trong điều trị ung thư phổi 19/4/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lời Phật dạy Oán gia không muốn kẻ thù giàu sang 26/8/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chữ "Thích" nếu là một họ thì họ ấy phát sinh tự đâu? 29/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!