laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phá thai bằng thuốc khi thai 4 tuần có được không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mailinh2301, 18/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 498

  1. Offline

    mailinh2301 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phá thai bằng thuốc khi thai 4 tuần được không? Đây là thắc mắc của nhiều chị em khi vì lí do nào đó mà muốn đình chỉ thai nghén. Lựa chọn phương pháp phá thai bằng thuốc là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi phá thai bằng thuốc được coi là phương pháp an toàn, đơn giản, ít gây tổn thương cho cơ quan sinh sản của nữ. Tuy nhiên chị em cần biết áp dụng phương pháp này đúng cách nếu không sẽ mang lại hậu quả khôn lường. Cùng làm rõ trong bài viết dưới đây!
    [​IMG]

    Thai 4 tuần có phá bằng thuốc được không?

    Theo bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Thiên Hòa Hà Nội cho biết thì khi có ý định đình chỉ thai nghén từ 4 tuần tuổi trở đi chị em cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành kiểm tra tình trạng sức khỏe của bản thân và của thai nhi. Sau khi có kết quả kiểm tra bác sĩ mới có thể đưa ra được phương pháp đình chỉ thích hợp.

    Trường hợp thai nhi được xác định nằm trong buồng tử cung, tuổi thai khoảng 4 tuần, thai phụ không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe hay các bệnh lý nguy hiểm (tim mạch, máu khó đông…) thì có thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc – đây là cách phá thai áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

    Phá thai bằng thuốc với trường hợp thai 4 tuần tuổi khá là đơn giản, dễ sử dụng, nhanh chóng và an toàn, không (hoặc ít) gây đau đớn cho thai phụ, cũng không ảnh hưởng trực tiếp đến tử cung nên không gây ra những tai biến như nhiễm trùng, thủng tử cung hay biến chứng vô sinh…

    Phá thai 4 tuần bằng thuốc tuyệt đối chỉ được áp dụng khi thai nhi nằm trong tử cung, nếu thai nhi nằm ngoài tử cung thì không nên tiến hành phá thai theo cách này bởi sẽ rất nguy hiểm cho tính mạng thai phụ. Thế nên, tốt hơn cả là hãy thực hiện việc siêu âm trước khi muốn phá thai bằng thuốc.

    Những lưu ý trước khi lựa chọn phương pháp phá thai bằng thuốc khi thai được 4 tuần tuổi:

    - Nên thăm khám phụ khoa trước khi quyết định phá thai bằng thuốc.
    - Nếu bạn đang mắc bệnh phụ khoa cần thông báo cho bác sĩ về tình trạng bệnh và tiền sử mắc bệnh trước để có hướng điều trị thích hợp.
    - Chị em cần lựa chọn cơ sở y tế đảm bảo uy tín và chất lượng để chắc chắn rằng quá trình thực hiện đình chỉ thai nghén đảm bảo an toàn nhất.
    - Không tự ý mua thuốc về phá thai khi chưa có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
    - Sau khi sử dụng thuốc có biểu hiện choáng váng hay mê man không tỉnh thì chị em cần tới cơ sở y tế thăm khám càng sớm càng tốt.
     
Chủ đề tương tự: Phá thai
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu dấu hiệu thai phát triển bình thường 3 tháng đầu 20/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 5+ phòng khám phá thai ở Thủ Đức an toàn và bảo mật 30/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt PHÒNG KHÁM PHÁ THAI Ở HÀ ĐÔNG 27/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt [ Mách bạn ] Top 7+ phòng khám phá thai quận 7 đáng tin cậy 2023 21/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 7 phòng khám phá thai Quận 12 có bác sĩ giỏi 2023 21/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!