laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phá thai cần chọn thời điểm thích hợp

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 5/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  phá thai là vấn đề mà nhiều phụ nữ khi mang thai ngoài ý muốn quan tâm, phá thai ảnh hưởng tới khả năng sinh sản và sức khoẻ, vậy lựa chọn cơ sở nạo hút thai an toàn tại hà nội rất quan trọng, cùng nghe bác sĩ phòng khám khương trung chia sẻ về vấn đề qua bài viết sau nhé.

    [​IMG]

    Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Khương Trung khuyên rằng: Thời điểm phá thai an toàn là khi thai kỳ ở độ tuổi từ 5 – 11 tuần tuổi. Đây là giai đoạn mà phôi thai đã di chuyển vào tử cung, thai nhi mới bắt đầu tạo điểm bám phát triển trên thành tử cung. Cho nên, việc thực hiện nong dính phôi thai và các thao tác kỹ thuật xử lý thai sẽ rất đơn giản, chính xác và an toàn.


    Ngoài ra, ở thời kỳ này cấu tạo các bộ phận của phôi thai cũng chưa đầy đủ nên việc xử lý và tống thai nhi ra ngoài sẽ dễ dàng hơn.



    hút thai là phương pháp đình chỉ hoạt động của thai thông qua kỹ thuật hút chân không áp dụng hiệu quả trong trường hợp thai kỳ có độ tuổi từ 8 – 12 tuần tuổi.


    Đặc điểm của phương pháp phá thai này là sử dụng lực hút từ dụng cụ hút chân không và hệ thống DAO LEEP để thực hiện. Với ưu điểm vượt trội là dễ thao tác, kết quả kết nối hình ảnh siêu nét, phẫu thuật phá thai không đau, không để lại sẹo và lực hút cực mạnh giúp cho phẫu thuật viên có thể thao tác nhanh chóng, chuẩn xác và không gây đau đớn cũng như tổn thương tới các lớp niêm mạc ở thành tử cung và các bộ phận xung quanh.


    nạo hút thai an toàn tại hà nội

    Đây cũng là những kỹ thuật chủ đạo hiện đang được áp dụng triển khai tại phòng khám đa khoa Khương Trung.

    Nạo hút thai an toàn – Địa chỉ nạo hút thai an toàn

    Để nạo hút thai an toàn mà không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản về sau của mình, chị em cần lựa chọn địa chỉ nạo hút thai uy tín, có chuyên môn sâu về sản phụ khoa và có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, khi thực hiện tại các cơ sở y tế này, chị em có thể phải chờ đợi rất lâu và các dịch vụ khám, điều trị sau phá thai có thể không được như chị em mong muốn.

    Chị em có thể tới phòng khám đa khoa Khương Trung. Đây là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt nhất tại Hà Nội hiện nay. Phòng khám là đơn vị trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.
    Khi thực hiện nạo hút thai tại phòng khám, chị em sẽ được thăm khám và điều trị theo đúng quy trình và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về xử lý thai. Thai phụ sẽ được khám và xác định độ tuổi, kích thước và vị trí của thai nhi trước khi tiến hành nạo hút thai.

    Phòng khám sử dụng kỹ thuật hút chân không kết hợp với hệ thống DAO LEEP – Đây là các biện pháp phá thai tiên tiến nhất hiện nay. Việc xử lý thai của chị em sẽ được thực hiện nhanh chóng, chuẩn xác và không gây đau đớn cũng như những ảnh hưởng tới sức khỏe của chị em.


    Ngoài ra, việc xử lý thai cũng được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên khoa sâu về phụ khoa và các bác sĩ từng làm việc lâu năm tại các bệnh viện phụ sản lớn trong cả nước. Do đó, chị em hoàn toàn có thể yên tâm.
     
Chủ đề tương tự: Phá thai
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn 4 phương pháp canh rụng trứng thụ thai hiệu quả 16/2/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chống chỉ định phá thai bằng thuốc trong những trường hợp nào? 22/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thải độc tố trong cơ thể có dễ không và một số phương pháp phổ biến 1/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv Việt Nam giúp bạn hiểu rõ thải độc cơ thể bằng sản phẩm thiên nhiên 14/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phải làm gì khi đang mang thai lại bị dị ứng nổi mề đay? 26/5/22

: hut thai

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!