laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phá thai không đau là như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 29/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 239

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi mang thai ngoài ý muốn và có nhu cầu phá thai, thay vì đến một số phòng khám chuyên khoa, uy tín, nhiều bạn trẻ đã tự mình mua thuốc về phá thai, hoặc dùng một vài phương tiện như que, ăn rau răm, hoặc phá thai bằng thuốc bắc. một số điều này chỉ mới nghe sơ qua thôi cũng biết được nó gây ra những biến chứng và mức độ nguy hiểm như thế nào tốt nhất tới sức khỏe sinh sản. Và nhằm mục đích là một số bạn trẻ không tìm đến với các phương pháp truyền tai nhau một cách “ngô nghê ”, phản khoa học, một vài bác sĩ địa chỉ đa khoa quốc tế HCM sẽ giới thiệu về phương pháp phá thai không đau đang được áp dụng tại không chỉ ở địa chỉ mà còn nhiều phòng khám công lập khác.
    Tham khảo: phá thai an toàn nhất tại HCM

    một vài bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho thấy , phá thai không đau là phương pháp đình chỉ thai nghén kết hợp với vô cảm toàn thân khiến việc phá thai trở nên an toàn hơn, bớt đớn đau và giảm thiểu tối đa một vài tai biến, biến chứng cho thai phụ, là sự lựa chọn đáng tin cậy cho nhiều chị em.

    Phương pháp phá thai không đau được áp dụng cho phá thai bằng phương pháp hút chân không và phá thai bằng phương pháp nong và gắp (phá thai ngoại khoa). nhằm mục đích là áp dụng phương pháp phù hợp cho từng thai phụ các bác sĩ cần căn cứ vào độ tuổi thai nhi nhi, tình trạng sức khỏe của thai phụ.

    Nếu như thai từ 8 – 12 tuần tuổi, phương pháp phá thai được áp dụng là hút chân không, trường hợp thai từ 13- 18 tuần tuổi, thai phụ không mắc một vài bệnh nội khoa cấp tính, quái gở sinh dục, đang bệnh viêm nhiễm đường sinh dục cấp tính hoặc có tiền sử dị ứng với thuốc, thì phương pháp được áp dụng là nong và gắp thai.
    3. Xem thêm: phá thai ở đâu tphcm

    Tại cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM, phương pháp phá thai không đau mang lại nhiều ưu điểm như:

    - Sử dụng các thiết bị y tế hiện đại trong quá trình làm thủ thuật, được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia Việt Nam và nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.

    -Ít gây đau đớn , mang lại cảm giác yên tâm cho thai phụ, là sự lựa chọn tốt và đúng đắn giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản, khả năng làm mẹ sau này.

    -Ít bị chảy máu và hồi phục nhanh.

    -Thời gian thủ thuật ngắn, không ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập của chị em.

    -Không để có thể lại tai biến, biến chứng hay tác dụng phụ cho thai phụ.

    - Phòng thủ thuật được diệt trùng đảm bảo, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    - Chi phí thực hiện phá thai không đau được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế TP.HCM.

    - Mọi thông tin của người bệnh được bảo mật một cách tuyệt đối.
    xem thêm: phá thai hết bao nhiêu tiền năm 2016

    Trong thời gian qua, với phương pháp phá thai không đau, địa chỉ đa khoa quốc tế HCM đã thực hiện đình chỉ thai nghén thành công, an toàn cho nhiều thai phụ mang thai ngoài ý muốn. Và nhằm mục đích là nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng khám chữa bệnh, phòng khám đã chú trọng đầu tư nâng cao trình độ chuyên môn của y bác sĩ, trang bị những thiết bị, kỹ thuật y tế hiện đại.
     
Chủ đề tương tự: Phá thai
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu dấu hiệu thai phát triển bình thường 3 tháng đầu 20/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 5+ phòng khám phá thai ở Thủ Đức an toàn và bảo mật 30/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt PHÒNG KHÁM PHÁ THAI Ở HÀ ĐÔNG 27/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt [ Mách bạn ] Top 7+ phòng khám phá thai quận 7 đáng tin cậy 2023 21/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 7 phòng khám phá thai Quận 12 có bác sĩ giỏi 2023 21/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!