laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phá thai ở thời kỳ nào an toàn?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 26/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: Tôi đã có ân ái và tháng này tôi đã bị chậm kinh gần 10 ngày. Khi mua que thử thai về thì thấy 2 vạch. Tôi thấy hoang mang vì bản thân tôi chưa sẵn sàng cho việc mang thai và sinh con. Tôi đã nghĩ đến việc phá thai. Xin một vài bác sĩ cho thấy , phá thai ở thời kỳ nào an toàn cho bản thân tôi?

    Xem thêm: Đặt vòng tránh thai bao lâu thì quan hệ lại được
    Biến chứng sau khi đặt vòng tránh thai

    N.T ([email protected])

    đáp :

    N.T thân mến,

    Phá thai an toàn là một trong những biện pháp đình chỉ thai nghén cho chị em phụ nữ mang thai ngoài ý muốn, hoặc trong giai đoạn thai kỳ gặp trục trặc nào đó. Đây là điều không chỉ riêng thai phụ mà ngay cả một vài bác sĩ đều không mong muốn xảy ra, tuy nhiên, vì nhiều lí do nên bắt buộc phải thực hiện.

    Và để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người phụ nữ, một vài chuyên gia y tế khuyến cáo, một khi đã có ý định bỏ thai, chị em nên đi tới những cơ sở y tế chuyên khoa càng sớm càng tốt. Thời gian thích hợp nhất là thai có tuổi dưới 70 ngày và tốt nhất là trong khoảng từ 40 -50 ngày tương ứng với thai 6 tuần.

    Khi đó, bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp phá thai an toàn bằng thuốc. Phương pháp phá thai nội khoa này sẽ diễn ra kín đáo, không gây đau đớn và ít gây ảnh hưởng tới tâm lý , sức khỏe, bình phục nhanh hơn, hạn chế được một số tai biến, biến chứng có lẽ sẽ xảy ra. Bên cạnh đó, việc quyết định bỏ thai sớm cũng giúp bạn tiết kiệm được giá thành .

    Về trường hợp của bạn mới chỉ phỏng đoán việc mang thai qua kiểm tra bằng que thử, nhằm mục đích là cho thật chuẩn xác bạn nên tới một số địa chỉ chuyên khoa khám, làm xét nghiệm, siêu âm. Việc khám này sẽ giúp chẩn đoán chính xác bạn có đang mang thai hay không? Thai bao nhiêu tuần tuổi? thân thể bạn có khỏe mạnh không? Có bị quá trình trình viêm nhiễm nào không? Bên cạnh đó còn loại trừ trường hợp thai ngoài tử cung. Từ đó các bác sĩ sẽ giúp bạn chọn lựa phương pháp phá thai an toàn nhất.

    Song song với việc có quyết định sớm về việc bỏ thai, bạn cũng nên lưu ý trong vấn đề lựa chọn phòng khám chuyên khoa. Hãy lựa chọn tới các nơi uy tín, đảm bảo được trình độ y bác sĩ, có đầy đủ cơ sở vật chất kỹ thuật. Chỉ có như vậy, việc chấm dứt thai nghén của bạn mới diễn ra thuận lợi, an toàn, đạt hiệu quả cao và không gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này.

    Chúc bạn có một vài quyết định đúng đắn nhất!
     
Chủ đề tương tự: Phá thai
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu dấu hiệu thai phát triển bình thường 3 tháng đầu 20/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 5+ phòng khám phá thai ở Thủ Đức an toàn và bảo mật 30/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt PHÒNG KHÁM PHÁ THAI Ở HÀ ĐÔNG 27/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt [ Mách bạn ] Top 7+ phòng khám phá thai quận 7 đáng tin cậy 2023 21/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 7 phòng khám phá thai Quận 12 có bác sĩ giỏi 2023 21/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!