laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phá thai vài giai đoạn nào để an toàn nhất?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thegioiseo, 25/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    thegioiseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phá thai vài giai đoạn nào để an toàn nhất?

    Tỉ lệ mang thai ngoài ý muốn ở nước ta trong những năm gần đây luôn ở mức cao và có xu hướng ngày càng tăng. Hầu hết các trường hợp này đều không thể giữ lại đứa trẻ và bắt buộc phải thực hiện thủ thuật phá bỏ thai. Có không ít trường hợp gặp tai biến xấu hoặc sai sót khi phá thai do phá thai quá sớm hoặc quá muộn để lại nhiều hệ lụy tác động xấu đến cuộc sống và khả năng mang thai của chị em về sau. Đó chính là lý do nhiều chị em lo lắng không biết nên phá thai giai đoạn nào là an toàn nhất? Để có câu trả lời chính xác, chị em hãy theo dõi bài viết sau để biết thêm và biết ảnh hưởng hút thai.


    [​IMG]

    Bài viết liên quan các bạn có thể tham khảo thêm: chi phí 1 lần phá thai

    Phá thai giai đoạn nào là an toàn nhất?
    Việc áp dụng các biện pháp đình chỉ thai nghén để bỏ thai đều gây ra những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe của thai phụ. Do đó, bên cạnh việc tìm hiểu, lựa chọn phương pháp, phòng khám hút thai an toàn thì việc xác định thời điểm phá thai thích hợp cũng là yếu tố quan trọng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thai phụ khi quyết định thực hiện thủ thuật bỏ thai.

    Phá thai quá sớm hoặc quá muộn sẽ khiến thai phụ dễ gặp các tai biến xấu, ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Bởi trường hợp mang thai dưới 4 tuần tuổi, thai chưa di chuyển về buồng tử cung thì chưa thể xác định chính xác về tình trạng của thai nên không thể thực hiện phá thai ở thời điểm đó. Một số trường hợp mang thai 4 tuần tuổi, thai đã vào tử cung nhưng kích thước còn quá nhỏ, độ bám dính của thai lên thành tử cung chưa lớn thì cần lựa chọn biện pháp phá thai tối ưu nhất để ngăn chặn nguy cơ sót thai.

    Thời điểm phá thai an toàn nhất là từ 5 - 12 tuần


    Mang thai trong thời gian từ 5 – 12 tuần, việc phá bỏ thai sẽ an toàn hơn. Có thể áp dụng biện pháp phá thai nội khoa, sử dụng thuốc phá thai tại cơ sở y tế cho trường hợp thai từ 4 – 7 tuần tuổi. Hoặc thai phụ cũng có thể lựa chọn các phương pháp phá thai ngoại khoa an toàn hơn như nạo hút thai, phá thai không đau bằng thiết bị siêu dẫn,…
    Tuổi thai càng lớn mối liên hệ với cơ thể mẹ càng chặt chẽ thì nguy cơ rủi ro và tai biến sẽ càng cao, đặc biệt là thai từ 15 tuần tuổi trở đi. Việc áp dụng các biện pháp phá thai hiện đại lúc này cũng khó đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho thai phụ. Do đó, chị em không nên để thai phát triển quá lớn mới đi bỏ thai.


    Với những thông tin trên đây chắc hẳn chị em đã biết nên phá thai ở gian đoạn nào thì an toàn nhất rồi chứ? Nếu chị em cần được tư vấn thêm về vấn đề này, hãy gọi điện đến đường dây nóng 04.6673.9999 để được các bác sĩ sản phụ khoa của Phòng khám đa khoa Khương trung tư vấn và giải đáp thắc mắc. Phòng khám đa khoa Khương trung chuyên chữa các bệnh về nam khoa, địa chỉ nạo phá thai an toàn phụ khoa, bệnh xã hội, ....
     
Chủ đề tương tự: Phá thai
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu dấu hiệu thai phát triển bình thường 3 tháng đầu 20/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 5+ phòng khám phá thai ở Thủ Đức an toàn và bảo mật 30/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt PHÒNG KHÁM PHÁ THAI Ở HÀ ĐÔNG 27/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt [ Mách bạn ] Top 7+ phòng khám phá thai quận 7 đáng tin cậy 2023 21/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 7 phòng khám phá thai Quận 12 có bác sĩ giỏi 2023 21/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!