laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phải đủ xương mới có thể phục hình răng implant

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi ThamMyHanQuoc, 20/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 490

  1. Offline

    ThamMyHanQuoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vì lúc trước em có một chiếc răng sâu và phải nhổ nó đi, bây giờ em đang muốn làm răng giả phục hồi lại. Bác sĩ có thể tư vấn cho em nên làm răng giả theo phương pháp nào và trồng răng implant có đau không vì em rất sợ đau ạ. (Huyền, Tp.HCM)


    [​IMG]
    Trả lời:
    Chào bạn Huyền, cám ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những vấn đề của bạn cho chúng tôi.

    Trường hợp của bạn do chỉ bị mất có 1 chiếc răng nên có thể sử dụng 1 trong 2 phương pháp là: làm cầu răng sứ hoặc cấy ghép răng implant để phục hồi lại chiếc răng đã nhổ trước đó. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về 2 phương pháp này nhé:

    1. Phương pháp cầu răng sứ:

    Đối với phương pháp làm cầu răng sứ, 2 răng kề bên răng đã mất của bạn sẽ được bác sĩ mài nhỏ đi thành 2 trụ dùng để nâng đỡ cho toàn bộ cầu răng ở bên trên. Cầu răng sứ mang lại tính thẩm mỹ cao, phục hồi lại chức năng ăn nhai của răng khá tốt, có tuổi thọ kéo dài từ 3 – 10 năm tùy theo loại răng sứ mà bạn chọn lựa và do cách bạn chăm sóc răng tốt không.

    Tuy nhiên, do cầu răng sứ chỉ che lại đi khoảng trống mất răng nên lâu ngày, ở chỗ mất răng đó không có gì chống đỡ dẫn đến tình trạng tiêu xương hàm, làm răng bị xô lệch, gây ra hiện tượng móm ở người già.

    Kỹ thuật làm cầu răng sứ phải mài cùi nên khi thực hiện, bác sĩ sẽ dùng công cụ đặc biệt để mài răng thật của bạn đi, lúc đó bạn sẽ có cảm giác ê buốt, nếu bạn sợ đau có thể xin ý kiến bác sĩ cho tiêm thuốc tê.

    Nhưng bạn có thể yên tâm vì các bác sĩ phục hình ở Nha Khoa có tay nghề rất cao, bề dày kinh nghiệm phong phú, cùng với trang thiết bị hỗ trợ hiện đại nên khi mài sẽ chuẩn xác từng milimet, hoàn toàn êm ái, sẽ không có tình trạng mài nhiều lần hoặc mài quá tay gây ảnh hưởng đến tủy răng của bạn, giảm đau buốt ở mức tối thiểu nhất.

    Để thực hiện được phương pháp này thì răng thật của bạn phải hoàn toàn khỏe mạnh, không bị bất cứ bệnh lý nào về răng.

    2. Phương pháp cấy ghép Implant:

    Còn với phương pháp làm răng giả bằng Implant, thì ngay chỗ khoảng trống răng bị mất, bác sĩ sẽ gắn trụ Implant vào đó, sau một thời gian để trụ Implant tích hợp với xương hàm thật chặt, bác sĩ sẽ gắn mão răng sứ lên trên. Lúc này răng được phục hồi hoàn toàn giống răng thật cả về thẩm mỹ lẫn chức năng của răng.

    cay ghep implant

    Cấy ghép răng implant được xem là một phát minh tối ưu nhất trong lĩnh vực làm răng giả hiện nay. Nó hoàn toàn khắc phục được tất cả những nhược điểm mà cầu răng sứ còn thiếu xót.

    Răng implant có đầy đủ thân và chân răng như một chiếc răng thật, trồng răng bằng phương pháp implant không cần phải mài cùi, không gây ảnh hưởng đến những chiếc răng khác giống như cầu răng sứ, tránh tình trạng tiêu xương hàm, răng implant có thể tồn tại vĩnh viễn mà không cần phải thay lại răng khác giống như cầu răng.

    Kỹ thuật làm răng implant là phải khoan vào xương hàm của bạn để gắn trụ implant vào bên trong để tạo chân răng, nên cảm giác đau nhức là điều không thể tránh. Nhưng ở, cảm giác đau nhức trong quá trình cấy ghép sẽ không hề xảy ra, vì trước khi thực hiện bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tê hiệu quả nhanh để tiêm vào vùng cần cấy trụ implant. Nếu bạn cấy nhiều trụ implant cùng lúc, chúng tôi sẽ tiến hành tại các bệnh viện lớn và gây mê toàn thân để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.

    Để cấy được implant, đòi hỏi xương hàm của bạn phải đủ xương, không bị tiêu quá nhiều. Nếu xương hàm của bạn không đủ, chúng tôi sẽ miễn phí hoàn toàn chi phí ghép xương cho bạn.

    Nếu bạn có điều kiện, chúng tôi khuyên bạn nên dùng phương pháp cấy ghép implant để phục hồi răng đã mất vì những đặc điểm ưu việt của nó. Mỗi phương pháp làm răng giả đều có ưu nhược điểm riêng và mức độ đau nhức trong khi làm khác nhau.

    Đến với nha khoa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ làm cho cảm giác đau đớn được giảm đến mức tối thiểu nhất. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà không sợ đau nhức.
     
Chủ đề tương tự: Phải đủ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bộ nhá mọc đưa ra đưa vào thì phải chỉnh nha hay chụp răng sứ thẩm mỹ 5/4/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bấm mí mắt kiểu HQ được phái đẹp rất thích 14/10/15
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thu Gọn Cánh Mũi Và Đầu Mũi – 6 Điều Quan Trọng Cần Phải Đọc 20/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phải Làm Gì Khi Cắt Mí Mắt Bị Hỏng? 19/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 10 đặc sản Bình Định phải thử một lần 18/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!