laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phải làm gì để chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi huyenholo, 13/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 494

  1. Offline

    huyenholo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Niềng răng là một phương pháp hoàn hảo để chỉnh nha mang lại cho nhiều người nụ cười tỏa sáng với hàm răng đều tắp không có một khe thưa giúp ta có tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên sau khi niềng răng không phải ai cũng biết chăm sóc răng miệng đúng cách. Sau đây là những cách mà nha khoa Paris khuyên nên dùng để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn.

    [​IMG]

    Dùng chỉ tơ nha khoa: khi mang mắc cài thì việc dùng chỉ tơ là quan trọng hơn so với bình thường. Bạn nên trượt sợi chỉ trong kẽ răng ở phần trên của răng và dây cung chính; thật nhẹ nhàng thự hiện hành động luồn chỉ tơ qua dây cung và làm sạch quanh dâu cung, kéo sợi chỉ trên mỗi bên 2 răng cạnh nhau đến khi răng được sạch.

    >> xem thêm: niềng răng hô

    Chải răng: Bạn không nên sử dụng bàn chải răng cứng mà nên sử dụng bàn chải mềm vì bản chải cứng sẽ gây mòn men răng và tổn hại đến răng nướu. Khi chải răng bạn nên chải theo chiều dọc hoặc từ xoay tròn. Trong thời gian khoảng 3 tháng thì ta nên thay bàn chải một lần còn những ai đang niềng răng thì dưới 3 tháng ta phải thay một lần.

    >> xem thêm: niềng răng mặt trong

    Điều chỉnh lại thói quen ăn uống và khẩu phần ăn uống lại: Không nên ăn thức ăn có chứa có nhiều đường, tinh bột, nước uống có nhiều màu và ga. Tránh xa các loại đồ ăn quá cứng, quá lạnh, hay quá nóng vì chúng có thể là nguyên nhân gây vỡ, tổn hại đến các khí cụ mắc cài. Bạn cũng không nên ăn những loại đồ ăn quá dẻo và dính như kẹo cao su... vì nó sẽ rất khó trong việc vệ sinh và chăm sóc răng.
     
Chủ đề tương tự: Phải làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Răng bị thưa phải làm sao? Chữa trị răng thưa ở đâu uy tín? 8/1/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bung tuột mắc cài khi niềng răng thì phải làm sao? 24/12/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha 4 Sai lầm mắc phải khi bảo dưỡng máy xúc 13/11/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Nâng mũi bị hỏng phải làm sao 25/11/17
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tại sao phải lấy cao răng định kỳ? Lấy cao răng ở đâu Hải Phòng 19/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!