laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phải làm gì sau khi cắt bao quy đầu ở nam cần phải làm những gì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 29/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc cắt bao quy đầu đã được biết đến từ lâu là thủ thuật nhằm khắc phục những vấn đề do bao quy đầu dài, hẹp gây ra. có thủ thuật này, mọi vấn đề như bao quy đầu khó lộn xuống khi dương vật cương cứng hay tình trạng viêm nhiễm do vệ sinh vùng kín khó khăn, quan hệ tình dục gặp rắc rối… của bạn do những vấn đề về bao quy đầu hẹp, dài đều sẽ được khắc phục. Tuy nhiên thủ thuật cắt bao quy đầu luôn khiến cho rộng rãi nam giới lo lắng. không các diễn ra tại vị trí nhạy cảm mà rộng rãi anh còn băn khoăn không biết sau khi cắt bao quy đầu nên khiến cho các gì .Trung tâm chăm sóc sức khoẻ phòng khám đa khoa thế giới được biết, thủ thuật cắt bao quy đầu bắt buộc cần do các bác sĩ chuyên khoa mang chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện nhằm tránh xảy ra các biến chứng xấu đến sinh lý và sức khoẻ sinh sản của nam giới.

    Sau lúc cắt bao quy đầu nên làm cho các gì cắt bao quy đầu ko chỉ khắc phục tình trạng dài, hẹp của bao quy đầu mà còn giảm bớt tình trạng viêm nhiễm nam khoa, giúp đời sống tình dục của nam giới thuận lợi hơn. Tuy nhiên, ko kể việc thực hiện cắt bao quy đầu tại các nơi đảm bảo chất lượng thì nam giới còn phải phải lưu ý chăm sóc bản thân cho thấp sau lúc thực hiện thủ thuật để hạn chế việc ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản và thẩm mỹ vùng kín…

    Theo ấy, sau lúc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, bạn với thể thấy xuất hiện tình trạng phù nề ở vết thương vì vậy bắt buộc buộc phải chăm sóc vết thương thật tốt để giảm bớt khó chịu và nhanh chóng hồi phục.

    [​IMG]

    >>>>> Xem thêm dai bao quy dau

    – Trước hết, sau khi cắt bao quy đầu, nam giới buộc phải được nghỉ ngơi ngay tại giường. Nhân viên y tế sẽ chăm sóc và theo dõi sức khoẻ của bạn, sau đó các bác sĩ sẽ kiểm tra, giả dụ sức khoẻ của bạn đã ổn định, những bác sĩ sẽ cho bạn ra về.

    – Về nhà, bạn cần lưu ý thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, nên quan tâm ko để vết thương bị va chạm hay cọ sát, thay băng gạc thường xuyên và uống thuốc theo đúng hướng dẫn của những bác sĩ không để vùng sinh dục, đặc trưng là vết thương bị ướt…

    – ko buộc phải vận động mạnh hay xem những mẫu sách báo, phim ảnh gợi cảm để tránh gây kích thích tới bộ phận sinh dục, ảnh hưởng ko tốt cho vết thương.

    – Nam giới sau lúc cắt bao quy đầu phải hạn chế quan hệ tình dục cho đến khi vết thương lành hẳn.

    – bắt buộc mặc quần rộng để tránh tổn thương cho vùng kín.

    >>>>> Xem thêm benh hep bao quy dau

    – phải ăn các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng để nâng cao cường sức khoẻ giúp vết thương nhanh hồi phục nhưng bạn buộc phải tránh ăn đồ dầu mỡ, cay nóng, đồ nếp hay rau muống, bởi các món này với thể khiến cho vết thương lâu lành…

    – buộc phải theo dõi kỹ vết thương, trường hợp thấy vết thương sưng tấy hay mang biểu hiệu sốt thì buộc phải tới cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và khắc phục.

    – Thông thường, sau cắt bao quy đầu vết thương sẽ hồi phục hoàn toàn sau khoảng 4-6 tuần. Sau ấy, tất cả sinh hoạt của nam giới mang thể trở lại bình thường.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!