laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phải làm sao khi sau tết mặt xuất hiện mụn cám

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 11/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tăng cân, da sạm nám, nổi mụn là những vấn đề mà phần lớn mọi người gặp phải sau thời gian nghỉ tết vừa qua và gây nên tâm lí khá căng thẳng. Đặc biệt là vấn đề mụn cám mọc tùm lum gây ảnh hưởng trực tiếp tới nhan sắc. Vậy có cách nào trị dứt điểm mụn cám, giúp chúng ta lấy lại được làn da mịn màng xưa cũ không? Cùng tìm hiểu cách trị mụn cám hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây các bạn nhé!

    Sau tết mặt xuất hiện mụn cám, phải làm sao?

    Sau ngày Tết, hầu hết chúng ta đều cảm thấy da mặt có chiều hướng xấu đi, da sạm, sần, các đốm mụn xuất hiện….Và đặc biệt là tình trạng mụn cám nổi tùm lum. Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này là do giờ giấc sinh hoạt trong ngày Tết bị thay đổi đảo lộn (thức khuya, dậy sớm), ăn thức ăn cay, nóng, chứa nhiều đạm (thịt, giò chả, hạt dưa, bánh mứt, nước ngọt…). Sự bất thường trong sinh hoạt khiến nhịp sinh học cơ thể thay đổi dẫn đến việc da bị sần, sạm đen và nổi mụn.

    Để khắc phục tình trạng mụn cám xuất hiện bất thường trên gương mặt, ngoài việc ăn nhiều rau trái, uống nhiều nước, có chế độ nghỉ ngơi thích hợp, bạn cần được chữa trị sớm bằng các công nghệ thẩm mỹ kỹ thuật cao. Hiện nay, công nghệ Oxy-led được đánh giá là cách trị mụn cám nhanh nhất. Phương pháp này đã được FDA và CE Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho hiệu quả vượt trội nhất.

    Theo các chuyên gia da liễu việc chữa trị mụn cám không đơn giản là chỉ tác động lên trên bề mặt da mà phải triệt tiêu được vi khuẩn, nhân cồi mụn và giúp cho làn da khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng, từ đó mụn không tái phát trở lại. Oxy-Led đã làm được điều đó khi kết hợp của 3 công nghệ (tinh chất I-peel, Oxy-Jet và ánh sáng đèn Led) trong 1 giúp trị mụn toàn diện. cách trị mụn cám trên mũi

    Công nghệ Oxy-led được đánh giá là phương pháp trị mụn cám hữu hiệu nhất

    Trong khi ánh sáng đèn Led phá hủy cồi mụn cám ăn sâu dưới da, loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây mụn thì tinh chất dưỡng I-peel và Oxy tươi giúp da khỏe hơn, kháng viêm cũng như chống lại sự lây lan của vi khuẩn gây mụn, do đó kết quả điều trị mụn duy trì vĩnh viễn. Oxy- Led là công nghệ trị mụn hiệu quả vượt trội, kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, cho hiệu quả tới 99%.

    Trong quá trình điều trị mụn cám, công nghệ Oxy-led còn giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong thông qua việc cung cấp dưỡng chất cần thiết, oxy tươi và collagen cho da. Ngoài ra, ánh sáng đèn Led giúp loại bỏ các vết thâm, sẹo, làm se khít lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da sáng mịn, đẹp tự nhiên.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!