laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phái nữ nghiện phim người lớn dễ mắc chứng cuồng dâm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 9/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 257

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một vài phái nữ làm chuyện nam nữ quá thường chắc chắn bị bệnh cuồng dâm, đặc trưng bởi việc thủ dâm hoạc coi phim heo và phim con heo lớn hơn bình thường.

    Cuồng dâm là một chủ đề tranh luận gay gắt trong giới nhà tâm thần học với nhà nghiên cứu thuốc điều trị bệnh quan hệ. Họ có những quan điểm khác nhau về việc định nghĩa chứng cuồng dâm và đó có thật sự là một bệnh ở cả hai giới. Một vài cuộc tranh luận gay gắt hơn lúc xét tới vấn đề này ở con gái.
    Để tìm hiểu rõ hơn về thói quen giao hợp ở phụ nữ mắc chứng cuồng dâm, một vài nhà nghiên cứu đã khảo sát gần 1.000 con gái ở Đức-hầu hết là sinh viên đại học – với hỏi họ về tần suất tự sướng thường xuyên xem phim người lớn, và có bao nhiêu chúng ta tình.
    những nhà nghiên cứu cũng đánh giá hành vi cuồng dâm ở một số người tham gia bằng một bảng thắc mắc gọi là Danh mục hành động cuồng dâm, bao gồm 19 câu hỏi về tần suất thực hiện hành động chuyện ấy và phim sex sinh viên để giải quyết một số vấn đề tình cảm, kiểm soát hành động quan hệ với ảnh hưởng của các hành động này đến công việc hay học hành của họ. Đạt điểm cao trong bảng thắc mắc sẽ gợi ý rằng người đó hãy điều trị bệnh. Trong thông tin mới này, có khoảng 3% người tham gia được phân loại vào nhóm cuồng dâm dựa trên vị trí số của họ theo bảng thắc mắc.
    một vài kết quả cho gặp phái nữ càng coi phim đồ trụy, thủ dâm cao hoạc có nhiều các bạn tình càng đạt chỗ nhiều trong bảng hỏi, nghĩa là mong muốn điều trị bệnh của họ càng cao.

    Cuồng dâm ở nữ có khác và đàn ông giới?
    Cho đến nay người ta còn chưa biết cao về chứng cuồng dâm ở nữ bởi tất cả tài liệu chỉ tập trung vào con trai, đồng thời do định kiến xã hội nên phái nữ không công khai những ham muốn thường xuyên thừa nhận hành vi tình dục của họ.
    nghiên cứu mới này cho biểu hiện hành động cuồng dâm ở phụ nữ cũng giống như ở con trai bị bệnh. Các hành vi này bao gồm lệ thuộc vào nội dung đồi truỵ, tự sướng cao hay quan hệ tình dục bừa bãi.
    bài viết cũng cho thấy những đàn bà bị cuồng dâm có khả năng lưỡng tính hơn - quan hệ tình dục hay cả hai giới, trong khi nam bị chứng cuồng dâm thường xuyên chỉ thích sex hoạc người khác giới.

    Cuồng dâm có nên là chứng bệnh đáng lo ngại?
    Có nhiều tranh luận về việc liệu hành vi cuồng dâm có phải là một chứng bệnh - tương tự như nghiện - hay chỉ là một biến thể của hành động quan hệ ở loài người. Trong lần tái bản mới nhất của cuốn Diagnostic and Statistical Manual of Mental Disorders (DSM-5), Hiệp hội tâm thần Mỹ đã không xem hành vi nghiện sex là một bệnh. Họ cho biết chẳng có đủ bằng chứng cho thấy cuồng dâm là một bệnh sức khỏe tâm thần.
    Tất nhiên, một số chuyên gia cho rằng hành động cuồng dâm chắc chắn trở thành vấn đề đối hay các người, nếu nó tạo căng thẳng thường hổ thẹn, hay gây ra những hậu quả tiêu cực trong cuộc sống, ví như gây mất việc tạo.
    một số nhà tài liệu kết luận: Việc xác định khả quan một vài người phải điều trị mà chẳng nhầm hoạc một vài người khác có một số hành vi giao hợp và phim sex gái xinh ‘bình thường’ (không có gặp bệnh) vẫn là một thách thức.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!