laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân biệt các dòng Laptop HP: Nên mua loại nào?

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi pqmseo, 2/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  máy tính xách tay HP có khá nhiều loại sản phẩm từ chiếc máy tính xách tay HP Pavilion bình dân cho đến Envy thiết kế đẹp và cao cấp dành cho thương gia hoặc HP Spectre hiệu năng khủng. Nhưng bạn có biết chúng khác nhau như thế nào không? Cùng laptop xách tay chính hãng Laptop Cường Phát nhận định nhé.

    máy tính xách tay HP Zbook - máy tính xách tay dành riêng cho đồ họa
    Laptop HP ZBook là loại máy tính xách tay chuyên về đồ họa, nổi bật với nhờ khả năng tùy biến cao cùng hiệu năng tốt, thời lượng sử dụng pin lâu và được trang bị tính năng bảo mật mạnh mẽ, hỗ trợ tối đa cho nhu cầu TKĐH những laptop chuyên đồ họa hay biên tập video.



    [​IMG]



    máy tính xách tay HP zBook Studio G3

    máy tính xách tay HP Zbook studio G3 có thiết kế cực kì thời trang và đẳng cấp. Từ những chấm bi tinh tế ở nắp máy đến cạnh viền cắt kim cương hoàn toàn khẳng định điều này. Tuy nhiên, máy được đồ vật vi xử lý Intel Core I7 6820HQ cho hiệu năng ngang ngửa với i7 7700HQ Skylake, Card đồ họa rời Quadro M1000m 2Gb GDDR5, dung lượng Bộ nhớ tạm 8Gb DDR4 và ổ cứng SSD M.2 256Gb sử dụng giao thức NVMe tốc độ cực cao.

    máy tính xách tay HP Probook - loại Laptop cho thương lái
    Laptop HP ProBook là loại Laptop cho thương nhân, những doanh nghiệp vừa và nhỏ, đáp ứng gần như nhu cầu công tác văn phòng với độ xử lí nhanh chóng.

    Ngoài ra, máy tính xách tay HP ProBook có thiết kế cứng cáp, cá tính và một cấu hình cực tốt cùng một con chip hiện đại đi kèm phần mềm TPM có khả năng mã hóa tập tin quan trọng và đọc dấu vân tay để khóa máy Trong trường hợp Desktop lạc vào tay kẻ xấu.

    máy tính xách tay HP EliteBook - Tốt cho doanh nghiệp to
    máy tính xách tay HP EliteBook - Tốt cho doanh nghiệp lớn

    Được thiết kế dành cho các doanh nghiệp to với bảo mật cao kèm theo tuổi thọ tốt. Những sản phẩm thuộc loại này đều có bảo mật tốt đáp ứng tiêu chuẩn MIL-SPEC của quân đội Hoa Kỳ kết hợp với cấu hình ổn định giúp bạn có thể xử lí những tác vụ cơ bản một cách mau chóng và thuận tiện.



    [​IMG]



    Laptop HP Envy - dòng máy tính xách tay đẹp, mỏng và nhẹ
    Không chỉ so sánh với các mẫu Laptop HP khác mà còn với các đối thủ cạnh tranh, máy tính xách tay HP Envy luôn được đánh giá là loại sản phẩm có mẫu mã thu hút hàng đầu của nhà HP.

    Các phiên bản Laptop HP Envy đều được thiết kế rất tỉ mỉ với các hoa văn đặc biệt và luôn được ưu ái sở hữu hệ thống âm thanh Beats Audio, VGA rời ATI cho video, tai nghe Beats hoặc Monitor 3D.

    Laptop HP Pavilion - dòng Laptop cận cao cấp
    máy tính xách tay HP Pavilion là dòng sản phẩm rộng rãi nhất của máy tính xách tay HP laptop cũ hp nguyên zin với mức giá tốt kèm theo hiệu năng tốt, sở hữu nhiều model khác nhau từ máy tính xách tay chơi game cho tới màn hình cảm ứng với mức giá không quá 1000 đô la mỹ (khoảng 22 triệu đồng), không những thế vỏ máy cũng được làm hơi ấn tượng.

    Laptop HP Notebook - loại Laptop phổ thông
    Dòng sản phẩm này dành cho mọi đối tượng với cấu hình thuộc mức tương đối đủ đáp ứng nhu cầu dùng. Dù rằng vẫn còn những giảm thiểu nhất định như vỏ máy hay mẫu mã cơ bản của loại sản phẩm này.

    Model vượt trội của loại sản phẩm có thể đề cập đến là máy tính xách tay HP NoteBook 15 với giá thành chỉ khoảng 14 triệu đồng nhưng sở hữu Monitor 15 inch Full HD với thời lượng dùng tương đối lâu và ổn định.

    Laptop HP Omen- dòng Laptop dành riêng cho những game thủ
    Laptop HP Omen vẫn là mẫu sản phẩm Laptop chơi game có hiệu năng cao, mỏng và đẹp, được trang bị bàn phím led có thể đổi thay được kèm với PC Monitor 15.6 inch độ phân giải Full HD 1080p. Bên cạnh đó, một số loại máy tính xách tay HP Omen mới ra mắt còn được hỗ trợ kỹ thuật thực tế ảo VR. Mang đến trải nghiệm tốt hơn.



    [​IMG]



    Laptop HP Chromebooks - dòng Laptop đem lại khám phá và trải nghiệm mới
    Dòng Laptop HP Chromebook hướng tới những người có thu nhập thấp hoặc mới dùng máy tính xách tay với thiết kế đơn giản, cấu hình trung bình và tầm giá cực rẻ, những model đều mang màu sắc trẻ trung vượt trội.

    Máy tính xách tay HP Spectre - mẫu Laptop tốt nhất của HP
    Laptop HP Spectre là loại Laptop cao cấp nhất của Laptop HP với chi phí không dưới 1000 đô la (hơn 22 triệu đồng) đi kèm mẫu mã mỏng nhẹ một cách hoàn mỹ và một Monitor cực ấn tượng. Nếu bạn là người có điều kiện về kinh tế, thì đây chính là mẫu sản phẩm phù hợp với bạn nhất.
     
Chủ đề tương tự: Phân biệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Phương pháp phân biệt Iphone 5s độ vỏ của riêng dân nhà nghề 23/6/16
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Phân Phối máy vi tính bàn Gaming Tầm Giá 12 Triệu 16/5/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Phân Phối Máy Bộ Sinh Viên NGia i5 2400/Ram 4Gb/SSD240 Giá Tốt 10/5/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Phân phối angustos độc quyền tại thị trường việt nam 3/8/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Kim Long corp – klc phân phối giải pháp màn hình ghép - video wall angustos 2/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!