laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân biệt các đường mổ trong nâng ngực nội soi

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 29/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 448

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đường mổ phẫu thuật nâng ngực nào là tốt nhất?
    Một số chị em ngực tăng trưởng không cân đối, một bên to, một bên nhỏ, hoặc nhỏ hơn thời thiếu nữ. kích cỡ ngực có thể bị giảm sau sinh con và cho con bú hoặc do tuổi tác. Phẫu thuật nâng ngực bằng cách đặt túi ngực sẽ làm tăng kích cỡ và khối lượng của ngực, tạo lại hình dáng và vẻ đẹp của ngực. Nhưng giữa rất nhiều đường mổ phẫu thuật nâng ngực thì đường nào là tốt nhất?
    [​IMG]
    Hiện tại có nhiều đường phẫu thuật nâng ngực không giống nhau. Qua phân tích dưới đây các bạn sẽ hiểu hơn về phẫu thuật nâng ngực.
    (Xem thêm: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu)

    Các đường phẫu thuật ngực là gì?

    Phẫu Thuật Nâng ngực nội soi qua đường nách : Vết rạch nẳm ở hố nách: Vị trí này được coi là tốt nhất cho những chị em có vòng ngực đẹp, cơ ngực nhỏ và không có nếp nhăn ở ngực. Tuy nhiên vết rạch ở vị trí này đòi hỏi sự khéo léo và phương pháp cao.

    Phẫu Thuật Nâng ngực qua nếp vú dưới: Khoảng 20% số chị em thực hiện vết rạch ở vị trí này, dọc theo dưới bầu ngực. Đây là nơi dễ dàng nhất để thực hiện phẫu thuật nâng ngực và cũng là nơi đơn giản nhất khi cần phẫu thuật lại, đồng thời vết rạch ở đây cũng khó nhận thấy với những người da trắng và không bị sẹo lồi.
    (Xem thêm: nâng ngực nội soi an toàn)

    Phẫu Thuật Nâng ngực qua núm vú : Vị trí này giúp che giấu vết sẹo tốt vì bác sĩ sẽ cắt quanh quầng vú. Đây là đường rạch da khó nhất và có nguy cơ bị mất cảm giác ở núm vú nếu phẫu thuật viên không có kinh nghiệm. Đường mổ này thuận lợi cho các trường hợp ngực có chảy xệ. Qua đường mổ này có thể kết hợp thu nhỏ quầng vú, treo tuyến vú kèm theo.

    Phẫu Thuật Nâng ngực ở rốn : Đây là vị trí ít phát triển rộng rãi nhất và khó thực hiện nhất vì đòi hỏi phải tạo một đường hầm nối từ eo lên đến ngực. Mặc dù không để lại sẹo quanh khu vực ngực (đây là lý do mà chị em chọn vết rạch này) nhưng nó lại làm cho việc đặt túi ngực khó khăn hơn, hình dáng bầu ngực không tự nhiên.

    kỹ thuật tiên tiến và nhiều điểm mạnh nhất là nội soi đường nách, không sẹo, không mất cảm giác, khó phát hiện. Tuy nhiên các bạn muốn biết Bác sĩ sẽ mỗ theo kỹ nào cho mình thì phải được Bác sĩ cho lời khuyên trước. Trước khi mổ Bác sĩ sẽ cho làm xét nghiệm toàn bộ.

    Đường mổ phẫu thuật nâng ngực nào là tốt nhất?

    Để xác định đường mổ tốt nhất phải dựa trên những khía cạnh sau:

    – mong ước của các bạn

    – Tình trạng ngực hiện tại: đã phẫu thuật chưa? size ngực?…

    – Chẩn đoán của bac sĩ
     
Chủ đề tương tự: Phân biệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Phân biệt các dạng túi gel dùng cho nâng ngực 17/5/18
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực nội soi nên áp dụng hay phản đối 22/5/18
Nâng Ngực Nội Soi Làm sao biết ngực bị xệ? Cách khắc phục ngực xệ siêu cấp tốc 10/11/21
Nâng Ngực Nội Soi Dấu hiệu nhận biết ngực bị chảy xệ và cách khắc phục 8/11/21
Nâng Ngực Nội Soi Chăm sóc ngực chảy xệ sau sinh - Những điều bạn chưa biết 7/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!