laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân biệt đồ thờ men rạn bát tràng chuẩn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi gomsubaokhanh, 6/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 202

  1. Offline

    gomsubaokhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự phát triển của chủ nghĩa tiêu dùng hiện nay giúp cho người mua hàng có nhiều sự lựa chọn trong việc mua bán các sản phẩm. Nhưng kèm với đó là những rủi ro về hàng kém chất lượng. Để chọn được bộ thờ men rạn chính hãng Bát Tràng, nhất định không được bỏ lỡ bài viết sau.


    Sự phát triển của công nghệ hiện đại khiến thị trường đồ thờ đa dạng hơn và có hàng trăm xưởng đồ thờ gốm sứ khác nhau. Khi mua các mẫu đồ thờ sứ cao cấp, gia chủ cần tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng và tương xứng giá thành của sản phẩm.
    [​IMG]
    Các dòng đồ thờ men rạn đắp nổi Bát Tràng
    Men rạn là gì?
    Men rạn thuộc top các dòng men cao cấp và là dòng men chỉ có tại Bát Tràng. Các sản phẩm từ men rạn xưa kia chỉ được trưng bày tại các nơi cao quý như cung điện hay phủ của các quan lại giàu có. Men rạn từng bị thất truyền một thời gian và mới chỉ được khôi phục lại trong thời gian gần đây.
    Men rạn được hình thành từ sự giãn nở do thay đổi nhiệt độ đột ngột. Các sản phẩm từ men rạn yêu cầu độ chế tác tỉ mỉ, tay nghề gốm tinh thông để có thể cho ra các đường rạn tự nhiên nhất.
    Các dòng đồ thờ men rạn đắp nổi Bát Tràng
    Gốm sứ là dòng sản phẩm phong phú trong chủng loại. Không chỉ vậy, từng dòng men riêng của gốm sứ cũng được chia thành các ngách nhỏ khác nhau. Với đồ thờ men rạn, ta có thể phân loại và đánh giá chúng thành các dòng sản phẩm loại 1, sản phẩm loại 2, loại 3. Điều này phụ thuộc vào chất sứ, hình thức chế tác, độ bền, độ tinh xảo và tính thẩm mỹ của sản phẩm.
    Bộ đồ thờ men rạn Bát Tràng gồm một số dòng khác tiêu biểu như: Bộ thờ men rạn giả cổ, bộ thờ men rạn đắp nổi, bộ thờ men rạn dát vàng, bộ thờ bọc đồng, bộ thờ men xanh chàm cổ.
    Các ngách nhỏ của dòng men này hầu hết là sự kết hợp giữa các công thức chế tác riêng. Sự kết hợp này đem tới cảm quan giá trị nghệ thuật khác nhau. Yếu tố này cũng một phần quyết định nên giá thành của bộ đồ thờ men rạn.





    Xem thêm: gomsubaokhanh.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!