laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân biệt đồng hồ fossil chính hãng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi longdatlaptop, 14/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 657

  1. Offline

    longdatlaptop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vương miện của Submariner có hệ thống Triplock. Nếu bạn tháo nó, bạn có thể tự gió xem, bạn bắn một lần, bạn có thể thiết lập ngày (kim tiếp tục tạm ứng ở giai đoạn này), bạn bắn một lần thứ hai và bạn thiết lập thời gian (kim là sau đó dừng lại). Đường kính của vành là 7 mm và chiều cao là 4 mm. Khi rút ra hoàn toàn, bạn phát hiện ra một con dấu nhựa màu đen khá lớn, lớn hơn về hàng giả (đẩy lên phó đặt một trong khi đồng hồ fossil nam của mình là câu không thấm nước).


    Bạn cũng có thể nhìn thấy trên ống mà là hơi say vương miện, nó được gia công rất ấn tượng và rất rộng (ảnh 24). Chất lượng của nó trên hàng giả không có gì ở tất cả để làm với bản gốc. Trên đỉnh của chiếc vương miện, có logo Rolex nổi nhìn ra 3 dấu chấm nhỏ lớn lên mà chỉ Triplock hệ thống -nhưng cũng về hành vi xâm phạm.

    Số sê-ri
    Các số được đóng dấu trên dưới cùng của dong ho fossil giữa các trường hợp và vòng đeo tay. Đối với các mô hình số của đồng hồ được đóng dấu trên đầu của đồng hồ (12). Tháo vòng đeo tay (hoặc phải nhất thiết yêu cầu một bức ảnh của mỗi bên) và bạn sẽ thấy hai con số này. Lúc 12 giờ, bạn có thể đọc "orig. ROLEX DESIGN "và" (số tham chiếu của Submariner Date) 16.610 "dưới đây, và 6 giờ, bạn có thể đọc số serial. Những chi tiết rất thú vị, ví dụ, khi bạn mua một chiếc đồng hồ mới và nói rằng nhìn vào các số nối tiếp, bạn thấy rằng đồng hồ này, 1980 hoặc ngược lại, bạn biết trong trường hợp này bạn đang đối phó với một sai số, do đó, một chiếc đồng hồ giả, gian lận đã cố gắng.


    Sự trở lại của Submariner này đã không đánh dấu. Đây là một vặn lại rằng disassembles với một công cụ đặc biệt mà bạn có thể dễ dàng mua hoặc E-Bay khoảng 25 euro, với một nhà cung cấp các dụng cụ cho chiếc dong ho fossil nu giống như Fisseau COCHOT ở Paris (Rue de Turbigo) cho một tổng là 120 euro (có, họ chỉ Bergeon thương hiệu đó là một dấu hiệu của chất lượng rất tốt). Đây không phải là một sang trọng để có một khi chúng tôi muốn mua một Rolex đã qua sử dụng. Đây là công cụ không thể sai lầm khi bạn thực sự có một nghi ngờ về tính xác thực của đồng hồ (ảnh 25: xâm phạm trở lại).
     
Chủ đề tương tự: Phân biệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện CÁCH PHÂN BIỆT DA THẬT DA GIẢ 30/11/21
Thời Trang - Phụ kiện Cách Phân Biệt Các Loại bạc 5/10/21
Thời Trang - Phụ kiện Gigi Hadid trên bìa Vogue bị la ó vì phân biệt chủng tộc áo thun đồng 18/7/18
Thời Trang - Phụ kiện Phân biệt các cái da khác nhau trong đóng giày 23/5/16
Thời Trang - Phụ kiện Các hướng dẫn phân biệt giày Oxford và Derby 12/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!