laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân biệt két sắt thật và két sắt giả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenphuc1429, 11/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 628

  1. Offline

    nguyenphuc1429 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Có rất nhiều loại két sắt trên thị trường do có nhiều nguồn cung cấp khác nhau chính vì thế chúng ta thường khó phân biệt đâu là két sắt thật đâu là két sắt giả. Sau đây Ketsatphusang.com sẽ gợi ý cho bạn để phân biệt được đâu là hàng thật đâu là hàng giả kém chất lượng.

    1 Màu sắc của két sắt
    [​IMG]

    -Két sắt giả thường có nhiều màu sắc và bắt mắt chứ không đơn điệu như các loại ké sắt chính hãng, nhằm thu hút người mua với hình thức là giá ket bạc rẻ.

    -Két sắt chính hãng thì thường rất rất ít màu sắc. Những loại két sắt tốt, chất lượng có thân màu xanh, xám,đen và màu bạc ở cửa. Tuy nhiên két sắt chính hãng sẽ được làm tinh tế từ góc cạnh hơn.

    2. Vật liệu để làm két sắt
    [​IMG][​IMG]

    -Két sắt giả thường được gia công ở các xưởng gia công nhỏ với chất liệu đơn giản như tôn mỏng quét sơn chống gỉ rồi được nhồi bê tông và cát đen bên trong để che đậy. Cần cẩn thận với loại két sắt này vì muốn phá két sắt chỉ cần cắt lớp tôn mỏng bên ngoài hay dùng dao nhọn là có thể lấy tài sản bên trong dễ dàng. Trong trường hợp nhà có hỏa hoạn thì những loại két sắt chống cháy giả do được nồi cát bên trong sẽ không những không chống cháy mà còn dẫn nhiệt khiến vật bên trong cháy nhanh hơn.

    -Két sắt thật: Có cấu tạo ở lớp khung vỏ và cánh của làm từ 2 lớp thép, 1 lớp bột nhôm chống cháy Với hệ thống khóa chia ra làm két sắt điện tử, két sắt vân tay, két sắt khóa cơ đơn giản.

    3. Giá két sắt

    [​IMG]

    - Két sắt giả:Được làm bằng những nguyên liệu sơ sài đơn giản nên giá thành cũng rẻ từ 800.000đ đến gần 2 triệu đồng/ két gần 130kg. Người tiêu dùng nên lưu ý vì có rất nhiều cửa hàng hay tung ra khuyến mại 30-60% chỉ để bán két sắt giá rẻ giả như thế này
    - Két sắt chính hãng:Tùy vào tính năng, nhãn hiệu mà có giá khác nhau nhưng thường từ 2-3 triệu đồng/ két sát khoảng 200kg. Để đảm bảo an toàn người dùng nên cân nhắc để mua két bạc tủ bảo mật tốt nhất theo khả năng.

    4. Mua két sắt chính hãng ở đâu?
    Các cửa hàng với uy tín lâu năm và đại lý chính thức của các nhãn hiệu đã được công nhận trên thị trường. Khi đi mua hàng cần xem ró xuất xứ và bảo hành. Thông thường két sắt sẽ đưcọ bảo hành từ 2-3 năm.

    Để tìm hiểu thêm và được tư vấn về két sắt vui lòng truy cập http://ketsatphusang.com/ hoạc gọi đến số 09868.866.804 để được giải đáp miến phí. Với két sắt phú sang Uy tín và chất lượng là lợi ích của người tiêu dùng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!