laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân biệt mắc cài thường và mắc cài tự đóng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi binhan565, 10/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 195

  1. Offline

    binhan565 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Niềng răng mắc cài tự động được đánh giá là bước cải tiến vượt trội của niềng răng mắc cài kim loại. Nó khắc phục những bất tiện và hạn chế của phương pháp niềng răng truyền thống, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái và thẩm mỹ hơn cho người niềng.

    PHÂN BIỆT MẮC CÀI THƯỜNG VÀ MẮC CÀI TỰ BUỘC:

    Để tìm ra loại mắc cài phù hợp nhất với bạn giữa mắc cài thường và mắc cài tự buộc, bạn hãy cùng nha khoa Peace Dentistry so sánh ưu và nhược điểm của từng loại dựa trên các phương diện khác nhau nhé!

    Mắc cài thường:

    - Đặc điểm: Sử dụng dây thun chỉnh nha để gắn cố định dây cung vào từng mắc cài. Dây thun có nhiều loại với nhiều màu sắc khác nhau nên phương pháp này rất thích hợp với các bạn tuổi teen để thể hiện cá tính.

    - Thời gian: Mắc cài dễ bị bong tuột hoặc lực tác động lên răng sẽ không được đều, thời gian điều trị lâu hơn, thường xuyên đến gặp bác sĩ để điều chỉnh mắc cài.

    - Vệ sinh: Thức ăn dễ bám dính vào thun buộc, rất khó làm sạch

    - Tình trạng đau: Cảm giác đau nhức, khó chịu kéo dài vì mắc cài ma sát với các vùng mềm trong miệng.

    - Chi phí: Giá thành rẻ, thích hợp với nhiều đối tượng niềng răng.

    - Hiệu quả: Hiệu quả niềng răng vẫn có thể đạt như ý muốn của người niềng.

    Mắc cài tự buộc:

    - Đặc điểm: Mắc cài được cải tiến với hệ thống nắp trượt có vai trò giữ dây cung gắn vào mắc cài. Nhờ vậy, dây cung có thể trượt tự do trong rảnh mắc cài, nên có thể tác động lực liên tục lên răng, giúp răng dịch chuyển nhanh hơn và từ đó rút ngắn thời gian điều trị.

    - Thời gian: Tổng thời gian điều trị ngắn hơn. Ước tính trung bình nhanh hơn 3 đến 6 tháng so với mắc cài thường. Ít phải đến gặp bác sĩ hơn so với mắc cài thường. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài tự động.

    - Vệ sinh: Mắc cài tự động sở hữu tính năng chống bám nên hạn chế được việc thức ăn bám lại. Do đó người niềng cũng dễ vệ sinh răng miệng hơn.

    - Tình trạng đau: Hệ thống nắp trượt có ưu điểm là làm giảm sự ma sát giữa mắc cài và các vùng mềm quanh răng, từ đó giúp người niềng cảm thấy ít đau hơn.

    - Chi phí: Chi phí cao hơn so với niềng răng mắc cài thường.

    - Hiệu quả: Có hiệu quả, thời gian điều trị nhanh hơn từ 3 đến 6 tháng, hàm răng đạt độ thẩm mỹ cao, chuẩn khớp cắn, chuẩn ăn nhai.

    Peace Dentistry - Nha Khoa Niềng Răng Uy Tín Tại TpHCM

    - Hotline: 19002102 - 0978563565 - 0943563565 - 0942563565
    - Địa chỉ: 563 Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, TpHCM
    - Giờ làm việc: 8h00 – 20h00
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!