laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân biệt thẻ tín dụng và khoản Cho vay tín chấp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 24/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phân biệt thẻ tín dụng và khoản vay tín chấp tiêu dùng
    Nhiều khách hàng chưa phân biệt được khái niệm thẻ tín dụng (credit card) và một khoản vay tiền tín chấp tiêu dùng là như thế nào, xin được gửi đến khách hàng sự so sánh sau:
    [​IMG]
    Khái niệm:
    • Thẻ tín dụng credit card là một loại tài khoản trả sau mà được ng/hàng ứng trước cho khách hàng một số tiền nhất định (gọi là hạn mức tín dụng trên thẻ), k/hàng được quyền chi tiêu trên số tiền hạn mức này và được ng/hàng tính lãi trên số tiền đã tiêu dùng.
    • Khoản vay nhanh là một mức vay bằng tiền mặt được ng/hàng cho vay cấp cho k/hàng và được tính lãi ngay sau khi cấp khoản vay.
    Phân biệt:
    * Giống nhau:

    • Đều là một khoản ứng trước được ng/hàng cấp cho khách hàng để tiêu dùng
    • Điều kiện mở thẻ tín dụng hoặc khoản vay von ngan hang eximbank là tương đối giống nhau, thường kể cả các giấy tờ chính sau: CMND + Hộ khẩu/tạm trú + HĐLĐ + Lương.
    • Về thời hạn hoàn trả khoản vay: mức vay tin chấp có thời hạn hoàn trả hơi lâu, có thể đến 60 tháng trong khi khoản vay tiêu dùng trên thẻ được duy trì trong suốt thời hạn của thẻ (1-4 năm tùy ngân hàng)
    * Khác nhau:
    • Về thời hạn tính lãi:
    Khoản vay vốn tín chấp bắt đầu bị tính lãi toàn bộ trên khoản vay được cấp ngay khi khách hàng được cấp mức vay.
    Khoản chi tiêu thẻ tín dụng được tính lãi trên số tiền đã tiêu và thường được tính lãi lùi sau khoảng t/gian 45 ngày kể từ lúc chi tiêu mua sắm.

    • Về hạn mức cấp khoản vay:
    khoản vay thường được cấp hạn mức cao hơn nhiều so với hạn mức chi tiêu trên thẻ, có thể lên tới 30 lần trong khi hạn mức trên thẻ thường bị giới hạn trong khoảng 2 lần thu nhập.
    Trên đây là một số so sánh về khoản vay tien nong tu nhan và hạn mức tiêu dùng trên thẻ tín dụng credit card. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ các tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Thân chào.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!