laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân chia ngôi nhà hiện đại và tiện lợi đem đến cá tính sống tốt nhất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenluan1909, 9/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    nguyenluan1909 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Oz luôn tập trung đến cảm nhận của người dùng để sản xuất các sản phẩm có chất lượng ngày càng tốt cho khách, đảm bảo chủ căn hộ có được khu vực vô tư và quyền quý để đón nhận được cuộc sống tiện lợi , đầy gam màu phân bố ngôi nhà tiên tiến và tiện lợi thiết kế nội thất chung cư

    [​IMG]

    Hãy cộng chúng tôi tham quan phân chia căn hộ đẹp của anh Quốc để đón nhận hầu hết hơn về các gì mà OZ đã đem đến cho người dùng của mình. thiết kế nội thất căn hộ

    phòng tiếp khách không bị tránh tầm nhìn nên được KTS dùng chất liệu kính để giúp chủ căn nhà ngắm xem được toàn cảnh thành phố. thiết kế nội thất văn phòng

    [​IMG]


    Bàn ăn để cạnh phòng khách như là một cách giải quyết để tiết kiệm khoảng trống cho ngôi nhà . Chiếc rèm treo rũ từ trần xuống khiến ta liên tưởng đến hàng liễu đang thướt tha hiện diện ngay trong căn hộ .

    họa tiết làm đẹp nội thất thẳng đứng là cách giải quyết thường thấy nhằm nới rộng trần nhà thêm cao, vách ngăn vừa có tác dụng ngăn chia diện tích vừa là nơi để đồ.

    phòng ngủ tận dụng tâm điểm là các bức tranh ở đầu giường cho căn phòng thêm thanh tĩnh, xa hoa . Kết hợp bàn trang điểm ở xung quanh cho không gian thêm phần tiện dụng và bắt mắt .

    [​IMG]

    Phòng dành cho khách cũng được bố trí nội thất như một resort hạng sang, đèn nghệ thuật treo ở đầu giường vừa có tác dụng trang trí vừa mang lại ánh sáng cho căn phòng khi hoàng hôn tắt nắng.

    chủ căn nhà có con gái nên phòng của bé được ưu tiên xây dựng đồ trang trí trong nhà mang cá tính công chúa với màu sơn hồng làm chủ đạo, những họa tiết trang hoàng ngộ nghĩnh đảm bảo cho cô bé một khoảng trống năng động và đáng yêu .

    khoảng trống phòng học tập được ưu tiên sắp đặt thêm một chiếc giường đa năng để phòng những lúc mệt mỏi chủ căn nhà có thể thư giãn sau giây phút lao đông mệt mỏi.
    Không thể để lỡ mất những giây phút tối ưu nhìn thời tiết chuyển mùa hay đất trời làm mới , một bộ bàn ghế đăt ở ban công giúp chủ căn hộ có các giây phút thư thái tĩnh lặng sau một ngày dài để chiêm nghiệm về các gì đã trải qua.
     
Chủ đề tương tự: Phân chia
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Điện Lạnh Thiên Ngân Phát phân phối, lắp đặt máy lạnh 12/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất Đại lý nào phân phối máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng 18/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất phân phối sỉ lẻ Miệng gió khuếch tán 4 hướng gắn trần 3/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát không chỉ phân phối - lắp đặt mà còn bảo trì máy lạnh 22/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Đang phân vân nên sử dụng quạt hơi nước hay máy lạnh? 8/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!