laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phản hồi về việc sử dụng tảo mặt trời

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi koolsheep, 6/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 616

  1. Offline

    koolsheep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bạn trẻ cuộc sống!

    Tôi và bạn gái rất thích đọc những tâm sự của các bạn gửi đến chuyên mục. Hai đứa thường cùng nhau đọc và chia sẻ tâm sự cùng những nhân vật chính. Hôm nay, tôi ngồi viết câu chuyện của mình như một món quà cảm ơn đến người vợ chưa cưới của tôi.

    Tình yêu của tôi và cô ấy đã trải qua 399 ngày hạnh phúc. Hơn một năm trước, tôi vẫn còn nghĩ sẽ không bao giờ yêu ai, không bao giờ lấy vợ vậy mà chỉ còn 2 tháng nữa sẽ đến ngày hạnh phúc của chúng tôi. Tôi vốn là một chàng trai gầy, rất gầy và yếu. Từ bé, dù được bố mẹ chăm sóc ăn uống không thiếu thứ gì nhưng tôi vẫn gầy và hay ốm. Bạn bè vẫn thường trêu chọc, đặt cho tôi cái biệt danh “xì ke”. Tuổi 18, đôi mươi, khi bọn con trai cùng lứa thi nhau đi tập thể hình, khoe body chuẩn lấy điểm với các bạn gái thì tôi lại sống khép kín, không giao lưu nhiều với mọi người và hầu như tránh mọi cuộc đi chơi. Suốt ngày đến trường, về nhà, vùi đầu vào những buổi học thêm, tôi nhìn càng “xì ke” hơn với cặp kính cận dày cộp và thân hình còm nhom, xanh rớt. Tôi rất mặc cảm với ngoại hình của mình.

    Cuộc sống của tôi tưởng chừng cứ thế trôi đi chóng vánh, không vui chơi, không bạn gái và cái mơ ước về… ngôi nhà và những đứa trẻ là điều tôi không bao giờ dám nghĩ. Sự xuất hiện của em là món quà lớn đối với tôi. Em là người mới vào công ty tôi. Em vào công ty như một cơn gió lạ đối với môi trường làm việc đa số là nam giới như chỗ chúng tôi. Không lạ gì khi các anh chàng độc thân trong công ty thi nhau đứng xếp hàng cho em lựa chọn. Cuối cùng, người em lựa chọn lại là…tôi, một kết quả không ngờ với nhiều người và cả tôi nữa.

    Em là người chủ động làm quen và bắt chuyện với tôi và cũng là người tạo cho tôi cơ hội để có được sự tự tin ngỏ lời yêu và cưới em. Tôi còn nhớ như in buổi chiều hôm đó, em nhờ tôi chở đi mua Tảo Mặt Trời cho chị gái đang gầy, muốn tăng cân. Em ngỏ ý rủ tôi cùng uống vì loại Tảo Mặt Trời này không chỉ giúp tăng cân mà nó còn bổ sung nhiều dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe cho tôi.

    Xem thêm: Tac dung hoa tam that

    Ban đầu, tôi không tin vào loại tảo này vì từ trước đến giờ tôi cũng cố gắng ăn uống, tẩm bổ nhiều nhưng sức khỏe vẫn yếu và người vẫn gầy đấy thôi. Nhưng chiều lòng người đẹp, chiều hôm đó tôi vẫn mua tảo về uống thử. Vốn là dân IT, tôi phải tìm hiểu ngay những gì có thể về loại Tảo Mặt trời này trước khi sử dụng.

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Phản hồi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đại lý phân phối Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps King Mailands chính hãng 5/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhà phân phối Viên Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps 950 chính hãng 4/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Banikha TP HCM 25/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp REVIV VIET NAM phân tích 5 thói quen mọi người cần thay đổi sau đại dịch 14/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhà phân phối Viên Uống Hạ Áp Khang chính hãng 8/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!