laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phản hồi viên ITG với cách chăm sóc da Gia Công

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Light.npp, 13/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    Light.npp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  "Xin chào! Tên tôi là Saakshi ( @saakshikaushik ). Tôi đến từ nước anh không quá nắng và tôi làm tiếp thị truyền thông media cộng đồng cho một thương hiệu làm đẹp của Pháp. Về căn bản, công việc của tôi là truyền tải một câu chuyện nghe cuốn hút, thú vị và hữu cơ ngay cả khi bạn đang trả tiền để tiếp cận. Tôi thích hiểu biết sâu sắc về phong thái con quý khách phương tiện truyền thông media cộng đồng, như thể gần như có 1 tư tưởng đối với nó. Tôi chưa Unlock mã số. Chắc rằng tôi sẽ không còn lúc nào, nhưng thật vui vì bây giờ, trái với niềm tin phổ cập, công việc của tôi liên quan nhiều hơn thế một chút so với ngồi trên Twitter và rình rập Hasan Minhaj, hoặc gắn thẻ những người bạn thương hiệu làm đẹp khác trong memes.

    Tôi đã cải cách và phát triển để bình chọn cao vẻ đẹp vì cách nó khiến người ta cảm thấy chứ không hẳn nhìn. Tôi đã nhận ra nó cá thể như ăn mặc quần áo bạn mặc vào sáng hôm đó, hoặc sự rung cảm tối giản của vụ bê bối đồng nghĩa với bạn và chỉ bạn. Điều này một mình đã chuyển đổi trọn vẹn quan điểm của tôi về quality và lượng hàng hóa tôi sử dụng. Chính là điều tôi sự thật cố gắng và hiện thân mỗi ngày, và thật khó khăn, nhưng tôi đoán sắc đẹp không phải là một nơi tồi tệ để bắt đầu.

    Tôi đã, tại 1 thời điểm, một loại gal toàn mặt. Và đừng hiểu lầm tôi, nhiều lúc tôi vẫn rất có thể. Nhưng tuổi tác, theo đuổi thực tiễn và có lẽ là đồng ý thẩm mỹ và làm đẹp chung của tôi Có nghĩa là tôi quyết định xong Ngân sách để quá lâu trước gương và thay vào chỗ này, dành thời hạn đó để nấu bữa sáng. Sống ở Ấn Độ trong một trong những năm và giao tiếp với khí hậu nóng giãy Có nghĩa là tôi đa số không mặc gì trên mặt trong phần nhiều các ngày. Tôi đã sự thật yêu làn da sáng loáng của bản thân mình, loại sương có mặt đáng tiếc khi mặt trời làm rối tung lớp trang điểm của chúng ta. Tôi thích cách tiếp cận vẻ đẹp tôn vinh thú vui của công ty bên trên thỏi son bạn đã đeo, hoặc ánh sáng lung linh trong mắt so với cùng một góc nổi bật phía bên trong. Tôi vẫn thích điều ấy. Tại thẩm mỹ GSE, dịch vụ cắt mí mở góc mắt sẽ mang tới cho bạn một đôi mắt suôn sẻ muốn.

    Do đó, tôi đã thu hẹp sản phẩm từng ngày của bản thân xuống It Cosmetics Your Skin But Better CC Cream in Medium , RMS Un Cover Up Concealer in 33 , Glossier Cloud Paint in Dusk bên trên má, xương gò má và sống mũi, và Máy bắn đá Glossier trong gia đình Quartz và mái ấm gia đình Quartz và bằng hữu mang Glossier trở về từ Hoa Kỳ. Nhiều khi tôi thích chơi bao quanh với cùng 1 ít bronzer, một đôi môi màu san hô hoặc một đôi mắt gray clolor khói, miễn là tôi mất không quá một trong những phút. Vừa mới đây tôi đã bắt gặp ra MAC Blush trong Copperstyle. Đó là 1 gray clolor đồng yên lặng, làm chủ để phục vụ như 1 bronzer, đỏ mặt và một đường viền, loại bạn bật ngay dưới các quả táo của má. Nó đang gây tranh cãi và khiến tôi cảm thấy như mình có má Caroline Roitfeld.

    Hiện tại, tôi đang nỗ lực giảm bớt thói quen chăm lo da của mình. Tôi đã có lần sử dụng Pixi Glow Tonic nhưng kế tiếp đã tốt nghiệp loại P50 Pigm Lotion của Biologique Recherche mà tôi sử dụng có thể hai lần một tuần vào đêm tối. Tôi đã từng say mê lãnh thổ retinol / oid. Cho tới giờ tôi chỉ sự thật chơi với The Retinoid 2% Advanced Retinoid và Sarah Chapman's Overnight Facial , nhưng tôi không chắc đó có phải là retinoid hay là không. Tôi đã sử dụng Difin một lúc và ban đầu quan sát các chức năng phụ của việc làm khô, run sợ và bỏ nó đi một chút. Tôi biết đó Chưa hẳn là những gì bạn phải làm nhưng nói thật, nhiều lúc tôi nghĩ rằng tôi đang đưa làn da của mình vượt trên mức cần thiết ngay hiện giờ.


    Một phát hiện tôi đã triển khai khi ở NYC vào thời điểm tháng trước là Mặt nạ trị liệu Glamglow Supermud Mặt nạ Thần thái của mình. Tôi chưa khi nào sử dụng một loại sản phẩm sự thật để cho lỗ chân lông của mình thu nhỏ dại ngay lập tức sau một lần sử dụng. Tôi đang nằm phí trong [biểu tượng xúc cảm trái tim]. Và nó hoạt động! Nó có cách làm nổi bật tất cả những lỗ chân lông của khách hàng, chính vì như vậy nếu khách hàng có khối lượng lớn VÀ một tình huống bận rộn bệnh trypophobia, chúng ta có thể muốn tránh sử dụng nó. Nhưng tác dụng là rất xứng đáng. Một đề cập danh dự đến Tatcha Shining Dewy Skin Mist , khiến cho tôi trông giống như một tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ.

    Khi kể đến tóc, không tồn tại gì làm tôi hạnh phúc hơn là 1 trong những cú xả. Ý nghĩ đó về ổ khóa dài, ngon, sáng bóng loáng làm tôi rất hạnh phúc. Tôi để tóc khô thoáng sau khoản thời gian chạy một vài dầu xả Living Proof Restore Rest -In điều trị hơn là đi đến thị trấn với Babyliss Big Hair . Tôi có thể ngừng với cùng 1 đốm bé dại Moroccanoil nhưng nó không thường được yêu cầu. Nếu không, hãy đưa tôi đến tiệm bất cứ ngày nào, em yêu. "
     
Chủ đề tương tự: Phản hồi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đại lý phân phối Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps King Mailands chính hãng 5/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhà phân phối Viên Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps 950 chính hãng 4/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Banikha TP HCM 25/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp REVIV VIET NAM phân tích 5 thói quen mọi người cần thay đổi sau đại dịch 14/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhà phân phối Viên Uống Hạ Áp Khang chính hãng 8/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!