laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân loại bao cao su hiện nay trên thị trường

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 27/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hi việc ân ái hằng ngày hiện đã trở nên phổ biến, và sử dụng BCS là việc làm cần thiết để tránh việc có thai. Tuy nhiên một số quý ông chưa biết về nhiều loại baocaosu hiện nay, để chọn được loại phù hợp hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại áo mưa hiện nay.

    Loại baocusu phổ thông giá rẻ: Đây là loại Capot thông dụng thường dùng trong gia đình hay trong các nhà nghỉ, các áo mưa loại này thường là của nhãn hiệu như OK, No1, Ensito với giá bán ngoài thị trường chỉ 1 -2 nghìn đồng/cái. Những loại này với thiết kế đơn giản bề mặt trơn hoặc gai nhỏ li ti, có mùi hương hoặc không, và kích thước là 52mm.

    Loại baocusu có gân gai nhẹ: Đây cũng là một loại ba con sâu phổ biến, với thiết kế sản xuất bao cao su có gai nhẹ để gây kích thích đạt khoái cảm cho nữ giới trong chuyện ấy.

    Loại bao dương vật kéo dài thời gian quan hệ: Hiện nay loại bao cao su này đang được các quý ông ưa chuộng và sử dụng nhiều, bởi vì không ít các quý ông quý bà phải nhăn nhó khi chưa quan hệ được bao lâu mà đã vội vã xuất tinh. Bên trong phần đầu của loại bao cao su này có chứa chất dịch sền sệt là chất gây tê dùng trong y tế, được sử dụng để làm giảm hưng phấn kéo dài thời gian quan hệ cho các quý ông. Dạng bao cao su kéo dài thời gian này chủ yếu sản xuất theo dạng bề mặt bao cao su trơn, ít khi sản xuất bao cao su dạng gai trên bề mặt.

    Loại ba con sói có hương thơm: Khi sử dụng bao cao su mà toàn mùi cao su thì thật tệ, vì vậy các nhà sản xuất mà đặc biệt là hãng okamoto đã nghĩ ra một việc đó là tạo mùi hương cho các loại Bcs này, với đa dạng mùi hương như cam, chanh, nho, táo, dâu … mùi hương này sẽ khiến các nàng và chàng hưng phấn dễ chịu hơn khi xung trận và sử dụng bao cao su.

    Ngoài ra còn có loại phát sáng, một lần thắt hoặc hình thù khác nhau để đổi gió cho cặp đôi tuy nhiên những loại trên là phổ biến, chúc các bạn tìm được loại bao cao su phù hợp với nhu cầu của bản thân và bạn tình.
     
Chủ đề tương tự: Phân loại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác 3 ngăn phân loại rác 29/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác 3 ngăn - Thùng phân loại rác 8/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Lạp xưởng tươi siêu nạc là gì? Cách phân biệt loại lạp xưởng này? 18/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác 2 ngăn nắp lật, thùng rác 3 màu phân loại rác 18/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác gỗ 2 ngăn phân loại rác 9/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!