laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân loại các mẫu hồ chứa hải sản phổ biến nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi saokohaku09, 23/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    saokohaku09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hồ hải sản là nơi chứa các loài sinh vật biển, thường được dùng rất nhiều ở các nhà hàng kinh doanh hải sản tươi sống. Hiện nay, vô số nhà hàng hải sản đã trở thành một chỗ ăn uống được rất nhiều khách hàng yêu thích. Đâu thể nào phủ nhận là, những món ăn mang hương biển thơm ngon không “kén” người ăn. Dù các bạn có khẩu vị thuộc hàng bình dân hay sang trọng đều có thể trở thành “fan” của các món ăn hấp dẫn trên. Hiển nhiên, để nấu được các thức ăn ngon miệng thì điều trước tiên phải chú ý chính là cách bảo quản nó. Lúc đó, bạn cần một hồ hải sản nhà hàng tiêu chuẩn để giúp tất cả các loại sinh vật này sống tốt cho tới thời gian chế biến. Vậy khi thi công dàn hồ hải sản nên quan tâm điều gì đây?

    1. Dàn hồ hải sản có những loại nào?
    Để cho hồ hải sản phát huy đúng tính dụng của nó thì bạn nên phải xác định loài hải sản mà mình sẽ nuôi để chọn kiểu hồ hải sản thích hợp. Việc này không những giúp cho bạn giảm chi phí đầu tư mà còn có tác dụng giúp hồ hải sản đẹp hơn nữa.

    [​IMG]

    - Dàn bể hải sản bằng chất liệu kính (kính chồng kính) Hồ nuôi hải sản bằng kính có điểm mạnh là hồ vô cùng đa dạng về kiểu mẫu. Thêm nữa nó có tính di động rất cao do đó khách hàng có thể dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Nếu như chỗ đặt hồ hải sản nhỏ thì làm kiểu hồ này sẽ giúp bạn hạn chế được yếu điểm này. Chỉ là, giá thành của loại hồ này tương đối cao và cả kỹ thuật lắp đặt khá khó nên việc tìm chỗ thiết kế lắp đặt đúng chuẩn đâu phải việc dễ dàng gì. - Dàn bể chứa hải sản bằng inox hoặc sắt Giá thành thi công mẫu hồ trên không quá cao và hoàn toàn không chiếm nhiều diện tích xây dựng vì vậy mà được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Có điều, loại hồ hải sản này chẳng được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ bởi vì chúng không đồng bộ chất liệu (kính và sắt hoặc kính và inox).



    - Dàn bể chứa hải sản bằng gạch và xi măng kết hợp kính

    Ưu điểm của thiết kế hồ hải sản này đó là chúng dễ lắp đặt và có mức giá khá rẻ. Thế nhưng, kiểu hồ này lại chiếm rất nhiều không gian và chẳng thể nào đưa nó đi nơi khác. Nếu như bạn thuộc kiểu người yêu cầu khá cao về tính thẩm mỹ và tính tiện lợi thì hãy cân nhắc cẩn thận trước khi xây hồ nhé!

    2. Hệ thống lọc hồ hải sản nên chú ý điều gì?
    Ngoài việc để ý tới vẻ thẩm mỹ và độ bền vững của hồ thì bước lựa chọn thiết bị lọc hồ nuôi hải sản cũng chính là điểm quan trọng nên chú ý. Sự sống của những loại hải sản được chi phối bởi việc quang hợp oxy bên trong nước. Khi hệ thống lọc nước phù hợp và hoạt động đúng công suất sẽ tạo môi trường nước tốt nhất cho những loài động vật sinh sống trong đó. Hệ thống lọc nước hồ hải sản gồm:

    [​IMG]

    - Hệ thống lọc ở ngoài hồ chứa hải sản: Bộ phận này có cấu tạo lọc tràn, sử dụng tấm lọc thông minh có vật liệu siêu bền. Thiết bị này có khả năng giúp giảm thiểu các chất cáu vô cùng hiệu quả và giúp giữ độ trong sạch của nước.



    - Hệ thống lọc nước trong bể: Bộ phận này có chứa một phần được lắp đặt ngay bên trong không gian bể nhằm tạo vẻ thẩm mỹ cho toàn bộ bể hải sản. Thiết bị lọc này phối hợp với thiết bị máy tạo oxy từ phía bên ngoài hồ. Tác dụng của thiết bị này chính là giúp lọc sạch nhanh các chất cặn bẩn và chất thải của cá tôm.



    Trong một vài năm qua, những kiểu hồ hải sản Cát Tường từng làm đã nhận được đánh giá cao từ thị trường. Với sự đầu tư kỹ càng và đội ngũ nhân viên có trách nhiệm cao với công việc, Cát Tường Koi sẽ giúp các bạn có được một hồ cá tốt nhất với giá làm hồ hải sản nhà hàng rẻ nhất.



    Nếu khách hàng quan tâm tới vấn đề trên, nhớ liên hệ ngay đến Công ty Cát Tường koi để được tư vấn thiết kế và hỗ trợ các dịch vụ vệ sinh hồ cá hải sản nhé!
     
Chủ đề tương tự: Phân loại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác 3 ngăn phân loại rác 29/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác 3 ngăn - Thùng phân loại rác 8/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Lạp xưởng tươi siêu nạc là gì? Cách phân biệt loại lạp xưởng này? 18/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác 2 ngăn nắp lật, thùng rác 3 màu phân loại rác 18/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác gỗ 2 ngăn phân loại rác 9/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!