laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân loại màn hình hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 9/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 249

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED là sản phẩm điện tử được sử dụng vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, chính sự phổ biến đó sẽ làm cho chúng ta bối rối trong quá trình chọn lựa sản phẩm. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn về vài thông tin liên quan đến màn hình hiển thị.

    Cách phân loại màn hình LED

    1. Từ góc độ màu sắc , màn hình led có thể được chia thành: màn hình led một màu (màn hình led dạo ..), màn hình led hai màu (thường dùng để hiển thị phụ đề), màn hình led full color (hiện nay phổ biến đã sử dụng Màn hình hiển thị dẫn đầu)

    2. Theo môi trường : màn hình led có thể được chia thành ngoài trời,màn hình LED trong nhà và bán ngoài trời:

    3. Phân chia theo chức năng hiển thị : Màn hình LED có thể thực hiện trải nghiệm tương tác, trải nghiệm nhập vai, hiển thị lập thể, 3D mắt thường, V / AR ... Hiệu ứng cụ thể có thể được hoàn thành theo nhu cầu riêng của nó, vì vậy hiệu ứng hiển thị cũng rất mạnh mẽ

    4. Phân chia theo phương pháp đóng gói, Màn hình LED có trong dòng, gắn trên bề mặt (SMD), COB; trước đây, khi điểm chấm là P20, 30, trong dòng là cách thức điên rồ chính của màn hình LED, nhưng với sự thay đổi yêu cầu của người dùng đối với LED hiển thị Cao, SMD giảm cao độ điểm của màn hình LED xuống 1,25 và gói lõi có thể dễ dàng đạt được cao độ điểm dưới 1,0 mm. Hiện nay màn hình led in-line rất hiếm, cả SMD và COB, SMD vẫn là xu hướng chủ đạo và tương đối hoàn hảo, nhưng màn hình cob là xu hướng của tương lai.

    Những sai lầm khi mua màn hình LED

    Tuy là sản phẩm chất lương cao, tuy nhiên màn hình LED hội trường cũng phải tuân thủ những yếu tố nhất định trong quá trình mua sản phẩm. Dưới đây là một trong những sai lầm khi mua màn hình LED.

    Thứ nhất, giá màn hình led

    Giá cả có thể là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến doanh thu của màn hình LED , và sự chênh lệch giá quá lớn sẽ khiến khách hàng bỏ qua chất lượng. Mua từ nhu cầu của riêng bạn đòi hỏi một số lượng suy nghĩ về phía trước để đáp ứng nhu cầu của bạn. Nhưng bạn không thể chỉ nhìn vào giá một cách mù quáng. Tuy loại đắt tiền hơn sẽ tốt hơn nhưng bạn cũng nên tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất với mục đích của mình.

    Thứ hai, chu kỳ sản xuất và kiểm tra của màn hình

    Nhiều khách hàng mua màn hình LED full color chỉ cần đặt hàng là muốn lấy hàng ngay. Chúng tôi hiểu tâm lý của người dùng, nhưng màn hình LED là sản phẩm tùy chỉnh và cần ít nhất 48 giờ thử nghiệm sau khi sản xuất. Màn hình LED đã tham gia tiêu chuẩn quốc gia trong 24 giờ, đạt 72 giờ thử nghiệm liên tục. Khi thời gian thực hiện quá ngắn, hai vấn đề thường xảy ra: Thứ nhất, không đủ kiểm tra và thử nghiệm, và tỷ lệ hỏng hóc sẽ tương đối cao trong giai đoạn sau. Thứ hai, có những nhà sản xuất không có đủ hàng trong cùng một đợt và nhận đơn đặt hàng sử dụng các sản phẩm không cùng đợt. Trong trường hợp này, màn hình hiển thị sẽ bị chênh lệch màu rõ rệt, ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả hiển thị của màn hình LED lớn .

    Thứ ba, giá trị tham số thông số kỹ thuật không cao nhất có thể

    Nhiều khách hàng cho rằng giá trị thông số càng cao thì chất lượng hiển thị càng tốt. đây không phải là trường hợp? Chúng ta hãy lấy một ví dụ đơn giản, cùng một màn hình P4 toàn màu trong nhà, về giá trị độ sáng của màn hình. Một số nhà sản xuất sẽ viết 2000cd / mét vuông, một số sẽ viết 1200cd / mét vuông. Vậy 2000 có tốt hơn 1200 không? Câu trả lời là không nhất thiết, nhưng cũng có thể tùy theo dịp áp dụng, yêu cầu về độ sáng màn hình LED trong nhà không cao, độ sáng quá cao nhưng độ chói sẽ ảnh hưởng đến việc xem. Về tuổi thọ, độ sáng quá cao rất dễ làm giảm tuổi thọ của màn hình. Vì vậy, phù hợp với độ sáng phù hợp theo ứng dụng là một giải pháp tích cực, thay vì càng sáng càng tốt.

    Do đó, khi thực hiện một dự án mua màn hình LED phòng họp, bạn cần chú ý đến những yêu cầu thực tế của một dự án. Nếu bạn có thắc mắc về những vấn đề liên quan đến màn hình LED thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Phân loại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân loại hệ thống Erp trong doanh nghiệp 16/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân loại màn hình led trong nhà 19/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân loại bao bì với mục đích sử dụng kiểu dáng bao bì 28/5/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các loại phần mềm bảng kỹ thuật số 27/1/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân loại bảng led vẫy đẹp 6/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!