laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân loại màn hình led trong nhà

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 19/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn biết gì về những chiếc màn hình LED trong nhà? Chúng ta đều biết rằng màn hình hiển thị LED được cấu tạo từ các hạt đèn LED và bảng điều khiển LED PC. Nó hiển thị văn bản, hình ảnh, màu sắc, hoạt ảnh, video, âm thanh và video thông qua đèn LED màu đỏ, xanh dương, trắng, xanh lá cây bật và tắt. Bây giờ chúng ta thấy nhiều biểu ngữ điện tử, phụ đề điện tử, phụ đề dẫn. Chúng tôi thường gọi những màn hình LED điện tử này. Chúng ta đều biết rằng màn hình LED truyền thống thường được cấu tạo bởi một mô-đun hiển thị, hệ thống điều khiển và hệ thống nguồn. Nó sẽ được chia thành màn hình LED trong nhà và ngoài trời theo các yếu tố trang web ứng dụng khác nhau.

    Đơn vị nhỏ nhất của màn hình LED trong nhà là đèn led, các đèn led kết hợp với nhau tạo thành mô-đun mạng tinh thể hoặc ống kỹ thuật số, sau đó các mô-đun được ghép thành một bảng đơn vị hiển thị có kích thước nhất định. sau đó, theo nhu cầu của người sử dụng, bảng đơn vị hiển thị được sử dụng làm đơn vị cơ sở để ghép theo kích thước yêu cầu của người dùng. Chúng ta đều biết rằng diện tích màn hình LED trong nhà thường là diện tích hình vuông tương đối lớn. Màn hình LED trong nhà nói chung được sử dụng ở môi trường trong nhà, ngoài ra còn có thể sử dụng ngoài trời nhưng hiệu quả hiển thị không tốt bằng màn hình ngoài trời. Loại màn hình này

    Trong trường hợp bình thường, chúng tôi sẽ chia màn hình LED trong nhà thành P1, P2, P3, p3.75, p4.8, p4.81, P5, P6, P8, v.v. tùy thuộc vào kích thước của pixel. Tùy vào từng trường hợp mà chúng ta có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp cho nhu cầu. Thông thường doanh nghiệp sẽ xác dịnh dòng sản phẩm phù hợp thông qua những yếu tố như khoảng cách điểm ảnh, chức năng hiển thị, khoảng cách nhìn,… Một vấn đề nữa dựa trên giá màn hình LED.

    Với mỗi ứng dụng khác nhau thì sẽ lựa chọn dòng sản phẩm khác nhau. Chúng ta có thể kể đến như màn hình LED hội trường sử dụng P3, P4, P5; màn hình LED nhà hàng tiệc cưới sử dụng P2.5, P3, P4; màn hình LED sử dụng trong giám sát điều khiển sử dụng P1.66, P1.56, P2,… Có thể nói với mỗi dự án khác nhau sẽ có một dòng sản phẩm khác nhau. Điều này có thể nói phụ thuộc vào những yếu tố từ môi trường.

    Nói tóm lại, màn hình LED trong nhà là dòng sản phẩm sử dụng trong nhà hoặc những nơi có mái che. Màn hình trong nhà sử dụng công nghệ lắp đặt SMD, có kích thước mỏng nhẹ và trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển và lắp đặt.

    Màn hình LED trong có có thể phân chia thành rất nhiều loại khác nhau. Nhưng chúng chủ yếu được phân chia theo khoảng cách điểm ảnh như P1, P2, P3, P4,… Khoảng cách điểm ảnh càng nhỏ chất lượng hình ảnh càng lớn, nhưng khoảng cách nhìn càng thấp.
     
    anphatglass thích bài này.
Chủ đề tương tự: Phân loại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân loại màn hình hiển thị 9/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân loại hệ thống Erp trong doanh nghiệp 16/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân loại bao bì với mục đích sử dụng kiểu dáng bao bì 28/5/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các loại phần mềm bảng kỹ thuật số 27/1/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân loại bảng led vẫy đẹp 6/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!