laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phần mềm gửi Email Marketing chuyên nghiệp miễn phí

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 21/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 618

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để bắt đầu gửi Email marketing, trước tiên các bạn phải có tài khoản email gửi đi. Tài khoản email gửi đi có thể là bất kì tài khoản email nào mà bạn có, vd : bán acc amazon gửi email Yahoo Mail, Gmail, Hotmail... Nếu bạn sử dụng các hòm mail miễn phí của Yahoo, Gmail để gửi, bạn nên tạo thêm các tài khoản phụ để gửi thay vì sử dụng chính tài khoản của bạn. Điều này sẽ giảm thiểu rủi ro tới tài khoản chính nếu như bạn gửi quá nhiều thư rác (khiến người nhận khó chịu) có thể khiến nhà cung cấp dịch vụ (Yahoo, GMail) khóa tài khoản của bạn.

    [​IMG]

    Bạn điền thông tin tài khoản gửi email của bạn vào phần mềm :
    + Với Gmail, bạn điền như sau: SMTP Server : smtp.gmail.com , Port 587, sử dụng SSL, tên người gửi nhập tên bạn hoặc tên muốn hiển thị, ô Reply-To để trống.
    + Với Yahoo!Mail, bạn điền như sau: SMTP Server : smtp.mail.yahoo.com , Port 25, sử dụng SSL, tên người gửi nhập tên bạn hoặc tên muốn hiển thị, ô Reply-To để trống.
    + Với hòm Mail có tên miền riêng (đuôi @tencongty.com) nhưng sử dụng Google App, làm tương tự giống gmail.
    + Với Mail của máy chủ / host công ty bạn, hãy liên hệ với người cung cấp máy chủ và hỏi cách cấu hình gửi mail qua giao thức SMTP (SMTP Server, Port, SSL) rồi điền vào phần mềm.
    + Với các dịch vụ Mail miễn phí khác các bạn có thể tự tìm hiểu qua Google với từ khóa Tên_dịch vụ SMTP Server Config. VD : với mail Hotmail, tìm Hotmail SMTP Config.

    [​IMG]

    Sau khi điền xong tài khoản, bạn bấm vào nút 'Gửi thử mail' để kiểm tra bán tài khoản gửi mail amazon rằng tài khoản bạn đã điền đúng và có thể gửi được thư. Phần mềm sẽ yêu cầu bạn nhập địa chỉ email người nhận, bạn có thể nhập chính địa chỉ Email mà bạn dùng để gửi và bấm xác nhận Gửi thử mail.

    Nếu phần mềm báo lỗi, bạn vui lòng kiểm tra lại cấu hình (SMTP Server và Port, Tài khoản & mật khẩu) xem đã điền đúng chưa. Đồng thời chắc chắn rằng tài khoản của bạn vẫn hoạt động tốt bằng cách đăng nhập vào hòm mail ở trên website. Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong bước này, hãy liên hệ chũng tôi để được trợ giúp.

    Nếu phần mềm báo gửi thành công, bạn bấm vào nút 'Thêm người gửi'. Quá trình cấu hình tài khoản để gửi thư xem như đã hoàn tất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!