laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phần mềm gửi tin nhắn cho bất động sản

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi victorialand, 7/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    victorialand New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn sms, lĩnh vực bất động sản cần chú ý những nguyên tắc sau :

    Nguyên tắc 1 :
    Đừng vì cố gắng đưa thông tin mà quên dòng “Call To Action” : “Gọi ngay cho tôi để đi xem nhà mẫu căn hộ An Gia Garden ”.

    Nguyên tắc 2 : Nhận biết khách hàng và gửi tin nhắn có mục tiêu
    Khi bắn SMS bạn sẽ gặp trường hợp là tỷ lệ mở và xem tin nhắn rất thấp, khiến cho thông điệp của ta gởi đi không đến được với khách hàng. Tuy nhiên , khi ta nhận biết khách hàng của tập Data đang bắn là ai , làm nghề gì , tên họ ra sao thì chắc chắn tỷ lệ xem tin nhắn sẽ cao hơn.

    Mẹo : Sử dụng tính năng Cá nhân hóa, chèn tên mỗi người vào mỗi SMS
    Ví dụ :
    “Em Oanh đây anh Bảo , hiện tại em đang bán căn hộ Topaz Garden gần Đầm Sen giá chỉ bằng 70% xung quanh . Gọi ngay cho em khi anh đọc SMS : 0936336127″

    Nguyên tắc 3 : Tạo thông điệp tập trung và cố gắng “gãi trúng chỗ ngứa” của khách hàng trong Data đang gửi.

    Ví dụ : Ta đang spam cho tập Data khách hàng là gởi tiết kiệm ngân hàng ACB. Ta nhận định đối với những khách hàng này, hiện nay đang lo lắng về vấn đề lãi suất tiết kiệm ngày càng thấp.

    “Cơ hội đầu tư lợi nhuận cao hơn lãi suất ngân hàng ACB, căn hộ SSG Tower chỉ 1700$/m2 ,cho thuê bảo đảm sinh lợi từ 10%/năm. Gọi ngay : …”

    Nguyên tắc 4 : Ngắn gọn và không đưa quá nhiều thông tin vào trong 160 kí tự /1 SMS.

    Hãy cố gắng chắt lọc được giá trị cốt lõi của sản phẩm mình đang bán và truyền nó khéo léo để gây sự tò mò cho khách hàng. Đừng đưa quá nhiều thông tin từ số nhà vệ sinh , bao nhiêu phòng ngủ vào 1 SMS .

    Ví dụ : Căn hộ Hưng Ngân giá trị cốt lõi là cơ hội sở hữu nhà với gói 30 ngàn tỷ ngay công viên Đầm Sen.

    Nguyên tắc 5 : Lên kế hoạch và thời gian bắn phù hợp với từng Data khách hàng khác nhau.

    Các ví dụ được phần mềm gửi tin nhắn TOP Marketing đưa ra chỉ dùng mô tả cho các nguyên tắc riêng lẽ . Để tạo được 1 SMS có đầy đủ các nguyên tắc này thật sự không dễ.

    Bạn phải cố gắng chắt lọc từng câu , chữ vừa ngắn gọn vừa gây tò mò mà vẫn truyền tải được thông điệp của ta tới khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!