laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phần mềm kế toán quán cafe, nhà hàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi datoiden, 31/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 363

  1. Offline

    datoiden New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phần mềm tính tiền EAMS có thể áp dụng cho các loại hình kinh doanh: phần mềm kế toán quán cafe. Điểm nổi bật của phần mềm là rất dễ sử dụng và giá cả hợp lý.
    Tiết kiệm hơn với phần mềm tính tiền - phần mềm kế toán quán ăn:

    So sánh với các loại máy bán hàng, EAMS không chỉ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà còn kế toán hiệu quả hơn, có nhiều tính năng, tiện ích hơn.
    [​IMG]
    Chi phí mỗi chiếc máy bán hàng trên thị trường trung bình từ 15-20 triệu đồng, nhưng với phần mềm tính tiền EAMS chỉ với khoảng 3 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một phần mềm thật sự hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu kế toán của đơn vị.

    Phần mềm kế toán quán cafe EAMS có thể cài đặt trên máy tính để bàn hay laptop, giúp đơn vị tiết kiệm được chi phí đầu tư thiết bị, có thể tận dụng các phần cứng có sẵn.

    Tiết kiệm được sức lao động, chi phí thuê nhân viên. kế toán nhân viên, tính công nhân viên trở nên đơn giản và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.
    Phần mềm tính tiền EAMS chính xác và chuyên nghiệp.

    Việc làm bán hàng trở nên đơn giản, chỉ vài thao tác của nhân viên thu ngân đã có thể tính tiền và in bill cho khách. Mọi thứ chỉ diễn ra vài giây nhưng số liệu thì rất chính xác.

    Chắc chắn tạo sự yên tâm cho khách hàng vì phương pháp thanh toán cho khách chuyên nghiệp và khoa học tuyệt đối chính xác, hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng, thẻ tích điểm.

    Keyword: phan mem ke toan quan cafe
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!