laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phần mềm khắc phục những nguyên nhân giúp cửa hàng vật tư nông nghiệp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 21/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    chamnguyen1987 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phần mềm khắc phục những nguyên nhân giúp cửa hàng vật tư nông nghiệp có lãi


    Không theo kịp tiến độ bán hàng

    Sẽ có trường hợp báo cáo bán hàng theo tháng hoặc lâu hơn có thể theo quý. Cuối tháng hoặc cuối quý nhân viên cửa hàng sẽ đưa cho bạn một xấp giấy tờ dày cọm đầy những con số bán hàng trong suốt thời gian bán hàng. Có thể là con số doanh thu là số dương hoặc khả năng cao khi trừ mọi chi phí thì đột ngột hóa thành số âm cũng khó mà xoay chuyển kịp. Vậy lý do là do đâu, do chủ cửa hàng không thể theo dõi được con số bán hàng từng ngày của cửa hàng, để có thể kịp thời biết được tiến độ bán hàng đến đâu? đang có vấn đề gì? và cho ra giải pháp ngăn chặn kịp thời.


    Quản lý sản phẩm lỏng lẻo

    Một cửa hàng vật tư nông nghiệp không chỉ có một loại sản phẩm, có rất nhiều chủng loại, kích cỡ, chức năng khác nhau. Không những thế còn nhiều mặt hàng thuộc những nhà sản xuất khác nhau. Ông chủ cửa hàng sẽ bị “hoa mắt chóng mặt” nếu như một ngày đẹp trời bạn nhân viên cửa hàng xin nghỉ và một vị khách hàng khó tính muốn tìm một loại hàng mà ông ấy mua bấy lâu nay nhưng không nhớ tên sản phẩm? Ôi đây có phải là một tình huống trớ trêu, nếu bạn là chủ cửa hàng bạn sẽ giải quyết thế nào?

    [​IMG]

    Không nắm bắt được tâm lý khách hàng

    Lại là tâm lý khách hàng như trên, nếu bạn gặp một vị khách hàng khó tính cần mua sản phẩm mà nhà ông ấy hay dùng nhưng đúng ngay dịp cửa hàng tạm thời hết hàng sản phẩm đó, bạn sẽ xử lý tình huống như thế nào để không bị mất khách. Chỉ có thể là nắm được hết đặc tính của từng loại hàng hóa để tư vấn sang sản phẩm tương tự cho khách hàng.



    Chỉ cần đưa ra 3 lý do trên nếu như bạn hoặc nhân viên cửa hàng không thật sự tỉnh táo trong kinh doanh thì khả năng mất đi khách hàng là rất cao.

    Chính vì vậy muốn bắt kịp xu hướng kinh doanh các chủ cửa hàng và doanh nghiệp phải xây dựng cho mình một hệ thống bán hàng đồng nhất trên tất cả các kênh. Và phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail ra đời sẽ là giải pháp hữu hiệu được thiết kế riêng cho bạn để khắc phục những khó khăn đang gặp phải.giúp giải quyết được những vấn ngại trên chỉ bằng những bước nhập thông tin đầu tiên, đảm bảo chỉ bằng vài cái nhấp chuột bạn đã tư vấn thông thạo cho khách hàng về các sản phẩm, cũng như ông chủ cửa hàng cũng không phải “đầu bù tóc rối” trong những đóng sổ sách.



    Với những tính năng tiện ích sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên nhẹ nhàng, an toàn về thông tin chỉ với một vài thao tác đơn giản. Điều này mang lại năng suất bán hàng trở nên tốt hơn. Trong đó những lợi ích cụ thể có thể kể đến như:

    Việc áp dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail vào doanh nghiệp không còn xa lạ.

    • Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp bạn nắm bắt được tình hình doanh nghiệp 1 cách chính xác từ số liệu, báo cáo, để đưa ra định hướng phát triển hay quyết định kinh doanh.
    + Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp bạn tiết kiệm thời gian:

    • Tăng tốc độ quản lý các loại mặt hàng tồn kho: phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp bạn kiểm soát hàng tồn kho chặt chẽ, giảm thiểu thất thoát. Nhập kho và làm giảm giá tiện lợi, bán hàng được ngay. Biết được hàng nào bán chạy, hàng nào nên ngừng.

    • Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hỗ trợ tối đa giúp bạn tìm kiếm thông tin sản phẩm dễ dàng hơn

    • Hỗ trợ in hoá đơn cho khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất với bất kể giao dịch như thế nào.

    • Tìm kiếm bất kỳ giao dịch bán hàng nào một cách dễ dàng thông qua công cụ tìm kiếm bán hàng được tích hợp sẵn trên phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail
    + Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp quản lý khách hàng một cách tối ưu:

    • Liên tục cập nhập thông tin khách hàng mua sản phẩm

    • Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp quản lý thông tin khách hàng tốt nhất

    • Tạo ra công cụ tích luỹ điểm mua hàng đối với những khách hàng đã mua sản phẩm của cửa hàng, thông qua việc đó bạn sẽ thu hút hơn sự quan tâm của khách hàng nhờ những chương trình giảm giá từ 5 đến 10% sản phẩm nếu như khách hàng mua hàng lượt tiếp theo.

    • Tạo ra các chương trình quà tặng cho những khách hàng thân thiết, giúp tạo dựng niềm tin nơi khách hàng thân quen.
    + Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp tạo ra các bản báo cáo tự động:

    • Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp tạo ra những mẫu báo cáo tức thì, tự động và vô cùng chính xác, điều này sẽ giúp bạn biết được doanh thu của cửa hàng mình trong tháng là bao nhiêu, để đề ra được những phương án kinh doanh tốt hơn.

    • Phần mềm bán hàng này cũng giúp bạn theo dõi hàng tồn trong kho ở thời điểm hiện tại, giúp bạn quản lý việc xuất, nhập hàng mới một cách tốt nhất.

    • Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail còn giúp báo cáo và ghi nhận ngay lập tức các giao dịch như thanh toán, nhập hàng, cất hàng mà nhân viên cửa hàng của bạn đã thực hiện, điều này giúp bạn nắm bắt một cách dễ dàng thuận tiện.

    • Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp chủ cửa hàng thống kê doanh số bán hàng trong tháng một cách hiệu quả nhất

    • Phần mềm giúp xác định được những mặt hàng nào trong cửa hàng bạn đang bán chạy nhất, bạn có thể đề ra những phương án tiếp thị cho những ngày kinh doanh tiếp theo của cửa hàng mình.

    Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác và ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI trang: S2Retail.vn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!