laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới tối ưu nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi POS365, 17/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    POS365 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với đặc thù riêng của mô hình nhà hàng tiệc cưới, POS365 cũng đã thiết kế riêng những tính năng ưu Việt dành cho việc quản lý nhà hàng được tiện lợi và đơn giản hơn. Hãy cùng POS365 tìm hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới ngay sau đây nhé!

    I. Cách quản lý nhà hàng tiệc cưới hiệu quả
    1. Chú trọng vào cách bố trí sắp xếp nhà hàng
    Việc bố trí nhà hàng tiệc cưới bắt mắt, hấp dẫn ảnh hưởng tới 90% quyết định lợi chọn của khách hàng. Vì vậy, khi bắt đầu kinh doanh nhà hàng tiệc cưới thì bạn phải đầu tư vào hình thức nhà hàng. Với đặc thù riêng của mình, nhà hàng tiệc cưới có thể mang nhiều phong cách khác nhau, tuy nhiên nó vẫn phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố cơ bản để tổ chức tiệc cưới.

    Thiết kế của nhà hàng phải hợp lý, từ khâu chế biến, khu bếp, khu dự trữ, khu quản lý, khu vực tổ chức dành cho khách… Mọi thứ đều phải phù hợp, tránh sự chồng chéo giữa các khu vực.

    [​IMG]

    Cách quản lý nhà hàng tiệc cưới hiệu quả nhất hiện nay

    Thông thường, các nhà hàng tiệc cưới hiện nay đều thiết kế không gian dự tiệc dành cho khách chiếm 60% diện tích của nhà hàng, 30% dành cho khu vực bếp, khu vực chế biến và kho, 10% còn lại là khu vực quản lý, gọi món…

    Quan trọng nhất là khu vực dành cho khách, tại đây hãy sắp xếp nội thất sao cho tạo ra không gian thoáng nhất, sạch và rộng. Đảm bảo phát huy tối đa công năng sử dụng của nó và thuận tiện nhất cho khách khi tham gia buổi tiệc.

    2. Xây dựng thực đơn hấp dẫn
    Với những nhà hàng tiệc cưới thì sẽ có menu rất phong phú cho khách hàng lựa chọn. Trong menu của nhà hàng sẽ có đầy đủ các món ăn, đồ uống cho các khâu của tiệc cưới. Vì vậy, để tạo ra nét riêng cho nhà hàng tiệc cưới của mình, bạn hãy lên cho nhà hàng thực đơn các món hấp dẫn. Có thể thiết kế món ăn mới mang nét riêng của nhà hàng mình.

    Ngoài không gian, chất lượng món ăn cũng là yếu tố quan trọng quyết định việc khách hàng có lựa chọn nhà hàng của bạn hay không. Hãy sắp xếp thực đơn của bạn theo một bố cục rõ ràng, sự đa dạng giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên điều đó cũng khiến cho khách hàng rất dễ bị rối.

    [​IMG]

    Xây dựng thực đơn hấp dẫn giúp thu hút khách hàng hiệu quả

    Thay vào đó, hãy cho khách hàng nhiều sự lựa chọn những với cách đỡ rườm rà hơn, hãy đưa ra cho khách hàng những sự lựa chọn theo combo hay theo phong cách thực đơn mà khách hàng mong muốn. Ví dụ: thực đơn món Âu, món Á, hay thực đơn món ăn dân dã…

    Một thực đơn đẹp mắt, trình bày hợp lý, mức giá phải chăng sẽ thu hút và dễ nhận được sự chấp nhận của khách hàng. Ngoài ra, khi lên thực đơn, bạn cũng chú ý bổ sung những món ăn cho các bé hay người già, vì trong tiệc cưới sẽ có những người không ăn được những món ăn trong thực đơn. Hãy thêm vào những món ăn này để đảm bảo sự hài lòng nhất của khách hàng.

    3. Phân bổ công việc cho nhân viên rõ ràng
    Các khâu trước, trong, sau tiệc cưới có rất nhiều công việc cần phải hoàn thành. Việc của chủ nhà hàng hay người quản lý là đảm bảo bố trí công việc cho nhân viên một cách hợp lý nhất. Phải đảm bảo các vị trí công việc phải đảm bảo, tránh tuyệt đối việc mắc sai lầm trong quá trình diễn ra tiệc cưới, vì điều này sẽ làm cho khách hàng không thoải mái, dù chỉ là những sai sót nhỏ nhất.

    4. Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới
    Với rất nhiều đầu công việc, quá nhiều thức cần phải quản lý, để đảm bảo mọi việc diễn ra trơn tru thì bạn nên sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới. Với các phần mềm quản lý nhà hàng thông minh này, nó sẽ giúp bạn không mất thời gian, tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo công việc diễn ra tốt nhất.

    Với phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới, nó sẽ giúp bạn quản lý lượng hàng nhập khi, doanh thu, khoản chi, quản lý nhân viên, quản lý kho một cách chi tiết và chính xác nhất. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhà hàng còn giúp bạn làm báo cáo một cách nhanh chóng theo ngày, theo tuần, theo tháng hay theo quý chỉ bằng vài click.

    II. Tại sao POS365 lại là sự lựa chọn tối ưu nhất?
    Hiện nay, POS365 đang là một trong những phần mềm hàng đầu được nhiều nhà hàng tiệc cưới lựa chọn cho việc kinh doanh của mình. Vậy hãy tìm hiểu tại sao POS365 lại được yêu thích đến vậy nhé!

    1. Quản lý tốt doanh sách bàn tiệc
    Với số lượng bàn tiệc lớn, có nhiều món thì cần phải có hệ thống phần mềm quản lý riêng. Tránh sự sai sót khi thực hiện món ăn trong bữa tiệc. Việc quản lý danh sách các bàn tiệc cũng giúp cho chủ cửa hàng dễ dàng phân công công việc, luân chuyển hay linh hoạt giữa các bàn tiệc với nhau.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý nhà hàng POS365 lại là sự lựa chọn tối ưu cho kinh doanh

    2. Giúp quản lý danh sách từ món ăn cho từ bàn
    Việc sót món, thừa món trên các bàn tiệc cưới là điều thường xuyên xảy ra. Với POS365 bạn sẽ khắc phục được điều đó, với việc kiểm soát đủ số lượng cho từng bàn, giúp bạn đem chính xác món ăn cho các bàn tiệc đã được lên kế hoạch sẵn.

    3. Quản lý chi tiết nguyên liệu trong bữa tiệc
    Việc quản lý nguyên liệu của bữa tiệc không phải là một chuyện đơn giản. Với hàng trang nguyên liệu, gia vị với số lượng lớn. Làm sao có thể quản lý tốt chỉ với cách làm truyền thống, thay vào đó với POS365, phần mềm sẽ giúp bạn ghi nhớ thực đơn được sắp xếp trước đó, ghi nhớ nguyên liệu cũng như số lượng cho người quản lý dễ dàng kiểm tra, giám sát.

    4. Hiển thị trạng thái chỗ ngồi và có cách bố trí hợp lý
    Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới POS365 sẽ báo cho quản lý trường hợp xảy ra khi bàn tiệc hay chỗ ngồi thiếu, đưa ra sự sắp xếp tối ưu nhất cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

    5. Báo cáo doanh thu, kết quả kinh doanh
    Là một trong những phần mềm quản lý nhà hàng được yêu thích nhất. POS365 luôn phát huy được lợi thế của mình trong việc thực hiện các báo cáo về doanh thu, kết quả kinh doanh theo yêu cầu một cách đầy đủ và chính xác nhất.

    Trên đây là những tiện ích mà phần mềm quản lý nhà hàng POS365 mang đến cho khách hàng. Mong rằng những thông tin trên giúp bạn có thêm những kiến thức về việc quản lý nhà hàng tiệc cưới cũng như lựa chọn cho mình phần mềm quản lý phù hợp. Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!