laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phần mềm quản lý tòa nhà số hóa quy trình quản lý vận hành cho Sun Group

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 4/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control mang lại giải pháp số hóa quản lý vận hành toàn diện cho đơn vị quản lý vận hành cùng chủ đầu tư. Tiêu biểu là với Sun Group – Doanh nghiệp sở hữu hàng loạt các dự án đẳng cấp quốc tế. Để gia tăng giá trị của dự án, Sun Group vẫn luôn chú trọng vào vấn đề xây dựng môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân cùng khách hàng.
    Phần mềm quản lý chuỗi tòa nhà Landsoft Control được xem là giải pháp đồng hành đáng tin cậy đã giúp Sun Group nâng tầm giá trị dự án bất động sản của mình trong suốt 2 năm qua, trong đó nổi bật là dự án Grand City New An Thới tại Phú Quốc sau khi ứng dụng phần mềm Landsoft Control vào quản lý vận hành cũng đã nhận được sự tin cậy và hài lòng của hầu hết khách hàng trong nước và nước ngoài.
    Landsoft Control là cánh tay đắc lực trong quản lý vận hành cho dự án Grand City New An Thới

    Dự án Grand City New An Thới là dự án tòa nhà chung cư cùng shopHouse được Sun Group phát triển trọng điểm, chính vì vậy SunGroup ngay từ sớm đã quyết định số hóa quản lý chuỗi tòa nhà bằng phần mềm Landsoft Control nhằm tăng cường chuyên nghiệp trong dịch vụ quản lý vận hành tại dự án nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống với dịch vụ đẳng cấp cho cư dân cùng khách hàng tại dự án.
    Việc số hóa quy trình quản lý tòa nhà bằng App Mobile và phần mềm Landsoft Control để số hóa bộ máy vận hành cho dự án Grand City New An Thới, SunGroup nâng cao hiệu quả quản lý chăm sóc khách hàng và cư dân từ đó xây dựng niềm tin và gia tăng mức hài lòng cho khách hàng, cư dân bên trong dự án tạo dựng thương hiệu uy tín và đẳng cấp trên thị trường, mang lại giải pháp phục vụ cư dân và khách hàng tốt nhất.
    Điều này cho thấy, với sự trợ giúp của Landsoft Control thời gian qua, dự án Grand City New An Thới của SunGroup đã trở thành nơi sinh sống lý tưởng với dịch vụ hiện đại chuyên nghiệp, môi trường sống tiện nghi và đầy tiện ích hiện đại.
    [​IMG]
    Phần mềm Landsoft Control mang lại giải pháp quản lý hoàn hảo cho nhiều bộ phận phòng ban

    Được xem là giải pháp quản lý vận hành hiện đại chuyên nghiệp, phần mềm quản lý chuỗi tòa nhà Landsoft Control còn được xem là cánh tay đắc lực giúp toàn thể nhân sự tại từng phòng ban, từng vị trí tại SunGroup tăng cường hiệu suất công việc và nâng cao chất lượng nghiệp vụ.
    Trong đó những tính năng như sổ quỹ, dịch vụ trên phần mềm còn là cánh tay đắc lực cho đội ngũ kế toán trong việc thắt chặt quản lý chi phí và quản lý thu chi minh bạch trong tòa nhà.
    Quan trọng nhất là, hệ thống còn hỗ trợ Sun Group tối ưu các giải pháp quản lý vận hành chuỗi tòa nhà, quản trị hệ thống và quản lý chi tiết tài sản tòa nhà. Những tính năng này cũng phần nào giúp ban quản lý tại dự án Grand City New An Thới có thể thắt chặt quản lý vận hành chuỗi tòa nhà trong dự án, đảm bảo các vấn đề kỹ thuật luôn được kiểm soát nghiêm ngặt và an toàn.
    Trong suốt thời gian ứng dụng phần mềm Landsoft Control vào quản lý vận hành, dự án Grand City New An Thới của SunGroup tạo dựng thương hiệu uy tín với dấu ấn mạnh trên thị trường nhờ dịch vụ hoàn hảo, môi trường đáng sống. Số hóa quản lý vận hành bằng phần mềm Landsoft Control cũng giúp SunGroup có thể tăng cường tương tác giữa phòng ban, bộ vận và quản lý vận hành dự án ưu việt hơn, nâng cao khả năng phối hợp công việc giữa các bộ phận tốt hơn để giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn, nâng cao hiệu quả công việc tốt nhất. Hệ thống là giải pháp quản lý vận hành ưu việt giúp ban quản lý có thể tương tác với cư dân nhanh chóng, nâng cao chất lượng dịch vụ vận hành.
    Hệ thống còn được xem là giải pháp đồng hành đáng tin cậy giúp ban quản lý xử lý các vấn đề trong quá trình quản lý vận hành dự án nhanh chóng, phân bổ công việc và nhiệm vụ chính xác, giảm thiểu sai sót quản lý thu chi minh bạch, xử lý công việc nhanh chóng thuận tiện, Admin dễ dàng đánh giá chất lượng của dịch vụ , KPI của nhân viên trong dự án và tòa nhà.
    Xem thêm tại: landsoft.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!