laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phấn Nền Lạnh Age 20’s Essence Cover Pact VX SPF50+/PA+++

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Libra, 11/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 240

  1. Offline

    Libra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điểm mạnh của phấn tươi là gì ?

    Phấn tươi là một sản phẩm mới trong 2 năm gần đây, chính xác hơn chúng là một dạng của phấn nước nước nhưng ở mức cô đặc hơn, vì vậy hoàn toàn có đầy đủ mọi tính năng của phấn nước như tạo lớp nền trong suốt, mỏng mịn, căng bóng dành cho người dùng. Sản phẩm hoàn toàn sở hữu các công năng của phấn nước từ việc che phủ khuyết điểm đến bảo vệ da khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời.

    Phấn nền lạnh Age 20’s Essence Cover Pact VX được biết đến với tên gọi Phấn Lạnh Age20’s hay phấn tươi Age20’s. Đây là loại phấn thời gian gần đây tạo nên chủ đề cực hot được yêu thích tại xứ sở Kim Chi. Hôm nay Đẹp21 sẽ đồng hành với các bạn thông qua đánh giá phấn tươi Age20’s đang làm mưa làm gió trên thị trường.

    Có nhiều tên gọi cho Age 20’s Essence Cover Pact. Có người cho rằn đây là một loại Cushion của Age20’s hay phấn lạnh Age 20’s thậm chí là Phấn nền Age20’s. Theo Đẹp21 thì cách gọi tên nào cũng đúng vì em Age20’s này sở hữu nhiều đặc tính của các dòng sản phẩm trên. Nhưng phù hợp nhất và được nhiều người biết đến chính là Phấn tươi Age 20’s Essence Cover Pact VX SPF50+/PA+++. Hãy cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm không ngừng gây bão này nhé.
    [​IMG]
    Review Phấn Nền Lạnh Age 20’s Essence Cover Pact VX SPF50+/PA+++

    Về bao bì, thiết kế

    – Phần lõi phấn được để riêng bên ngoài để đảm bảo phấn không bị tác động của môi trường, giữ được chất lượng tốt nhất.

    – Phần thân hộp phấn sử dụng chất liệu hợp kim nhôm khá chắc chắn, sang trọng. Vỏ hộp bao gồm 2 màu: hồng và bạc.

    – Nắp hộp hình viên kim cương cực kì lấp lánh, lạ mắt. Phần phấn bên trong thiết kế khá ấn tượng với bề mặt phấn là nghệ thuật Latte Art dùng trong trang trí cà phê.

    [​IMG]

    Thành phần

    – Chứa 65% tinh chất dưỡng da, giúp bảo vệ da khỏi tình trạng lão hoá. Bằng cách giảm hình thành sắc tố melanin, tăng độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn và lỗ chân lông.

    – SPF 50+/ PA+++ ngăn chặn tia UV ảnh hưởng xấu đến làn da như giảm độ đàn hồi, thâm nám, không đều màu.

    – Super Hyaluronic Acid: thành phần không thể thiếu trong kem dưỡng da. Super Hyaluronic Acid được biết với khả năng cung cấp ẩm. Đối với những làn da khô hay hay tiết đầu thì thành phần này vô cùng quan trọng để giữ da luôn tràn đầy sức sống, không bóng dầu. Thành phần dưỡng ẩm ngoài tác dụng dưỡng da còn giúp giữ lớp nền không bị khô, bong tróc nữa.

    – Thành phần phấn nền lạnh AGE 20 gồm: Bột ngọc trai, Nha Đam, Ruby, Việt quất, Tuyết liên và Nho biển hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm thích hợp với các loại da, đặc biệt da nhạy cảm cũng không gây kích ứng.
    [​IMG]



    Ưu điểm của phấn nền lạnh Age20's Essence Cover Pact

    1. Khả năng Trang Điểm Essence Cover Pact VX
    Theo như một bạn Reviewer mỹ phẩm cảm nhận về phấn tươi cửa hãng Age20’s. Để trang điểm khuôn mặt thì các bạn nữ chỉ cần nhấn nhẹ 2 đến 3 lần là đủ lượng phấn sử dụng.Khi đánh lên da cảm nhận đều tiên là khá mát như tên gọi Phấn nền lạnh. Phấn dễ chịu và có mùi thơm nhẹ. Cảm giác tinh chất phấn có độ mướt khá tối không quá dày. Đặc biệt là lớp nền trông tự nhiên, khô ráo nhưng có độ căng khỏe nhất định. Kết thúc kiểu semi- matte nên lớp nền vẫn bền màu.

    Sau 3-4 tiếng bạn chỉ cận dặm nhé phấn lên má thì sẽ giữ được lớp nền mượt mà. Cảm giác phấn khá nhẹ nên dường như đánh phấn mà như không đánh. Tone màu lên rất tự nhiên hơn nữa lớp phấn không gây cảm giác khô da. Đối với các bạn sống ở khu vực miền bắc hoặc miềng trung, mùa đông lớp phấn thương dễ bị mốc. Nhưng đối với loại Phấn tươi Age20’s Essence Cover Pact này thì bạn hoàn toàn yên tâm. Có thể không cần sử dụng xịt khoáng hay phấn dặm thì lớp phấn không bị xuống màu quá nhanh.

    2. Khả năng che khuyết điểm
    Khả năng kiềm dầu và kháng nước của phấn phải nói là tuyệt vời hơn Cushion rất nhiều. Nếu như với một loại Cushion dưỡng ẩm thông thường chỉ lưu lại trên da mình tầm 3,4 tiếng thì Phấn Nền Siêu Lạnh Age 20’s Essence Cover Pact VX lên đến 8 tiếng đồng hồ. Nếu bạn hay chảy mồ hôi, hoặc gặp cơn mưa nhẹ thì phấn sẽ vẫn bền trên da nhé.

    3. Khả năng Dưỡng Da Phấn Age20’s
    Phấn nền của thương hiệu Age20 có đến 68% là thành phần tinh chất dưỡng ẩm, làm trắng, cải thiện nếp nhăn. Có lẽ nhờ vậy nên lớp nền khỏe mạnh và căng suốt ngày dài.

    Lớp nền bền màu, không bị mốc.

    Sản phẩm vừa dưỡng da chúng ta không cần quá lo lắng vì da đã được cấp ẩm.

    Sau cả ngày dài tẩy trang đi thì da cũng không khô căng hay khó chịu.

    Phấn nước Age 20’s Essence Cover Pact VX giúp da trở nên bóng khỏe do bổ sung nước, dưỡng ẩm nhẹ dịu, giúp nàng sở hữu làn da tươi mát suốt cả ngày dài. Lili thường dùng em phấn nước này cho những buổi party của bạn bè ở ngoài trời.
    [​IMG]
    4. Khả năng Chống Nắng Phấn lạnh Age20’s
    SPF 50+ và PA +++ là chỉ số chống nắng cao, chống được cả tia UVA và tia UVB.

    Phấn Age 20’s Essence Cover Pact VX bảo vệ làn da tránh khỏi ánh nắng. Đẩy lùi quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn mang tới làn da bạn khỏe đẹp .Đánh giá khách quan thì khả năng chống nắng của Age 20’s Essence Cover Pact VX tương đối ổn. Nói là ổn bởi chỉ số chống nắng của phấn khá thấp, dừng lại ở SPF 50+ và PA +++. Vì chống nắng là bước vô cùng quan trọng để bảo vệ làn da nên Lili vẫn thường dùng thêm một lớp kem chống nắng mỏng phía bên trong để đảm bảo.

    Phấn nền lạnh Age20's Essence Cover Pact VX phù hợp với làn da nào ?

    Phấn tươi bao gồm thành phần không chì, kết hợp với các thành phần thảo dược thiên nhiên nên phù hợp với nhiều loại da. Khả năng dưỡng da, dưỡng ẩm lành tính phù hợp với da nhạy cảm, đồng thời khả năng kiềm dầu cho da “rất đỉnh”. Phấn tươi sẵn sàng mang lại cho bạn làn da mềm mịn, căng bóng như sương ngay cả khi da bạn tiết nhiều dầu khi thời tiết về hè. Tuy nhiên với da khô thì khi lên da, màu nền có thể bị vón cục lại (do lớp da bong tróc, vết rạn nứt), không đủ dưỡng ẩm để củng cố bề mặt da.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!