laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phấn nụ bà Tùng phân phối tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi thanhthang, 8/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 701

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nổi tiếng nhất trong nghề làm phấn nụ hiện nay là một chuyên gia đang ngụ tại TP.HCM. Bà vốn là truyền nhân của vị cung nữ nắm bí quyết bào chế phấn nụ trong triều Nguyễn năm xưa. Đó chính là phấn nụ gia truyền Bà Phương. Phấn nụ Gia truyền Bà Phương vừa có tác dụng làm đẹp, trang điểm, dưỡng da, trị nám, trị mụn… lại không bao giờ gây dị ứng. Sản phẩm của Phấn nụ bà tùng được phân phối tại TP.HCM đã được kiểm chứng qua bao thế hệ người tiêu dùng, đã được kiểm chứng bởi cơ quan Nhà nước có thẩm quyền thiết nghĩ không ai có thể nghi ngờ về chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]

    Hiện nay, phấn nụ bà Tùng đang được bán ở cửa hàng chính tại thành phố Huế. Cửa hàng vừa là nơi buôn bán, vừa là nơi sản xuất ra sản phẩm phấn nụ.Ngoài ra, Phấn Nụ Bà Tùng còn bán ở TPHCM, Nơi cung cấp và phân phối phấn nụ chính của Phấn Nụ trong khu vực Miền Nam và Cả Nước Phan nu hue đa dạng về chủng loại, phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, bao gồm phấn nụ trang điểm, phấn nụ dưỡng da, phấn nụ trị nám, trị tàn nhang, phấn nụ trị mụn, phấn nụ chống lão hóa… Nhìn chung, phấn nụ bà Tùng được chia làm hai loại: phấn viên và phấn nước. Cách sử dụng và bảo quản cũng khá khác nhau. Đối với phấn viên, người dùng chỉ cần để những nơi thoáng mát. Riêng đối với phấn nước thì phải được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

    [​IMG]

    Thắc mắc Mua phấn nụ ở đâu không chỉ là thắc mắc chung của nhiều người tiêu dùng trong nước mà còn của nhiều khách hàng ở một số các nước lân cận. Phấn nụ bà Tùng, bên cạnh cửa hàng tại Huế, còn được bán tại Mỹ bởi bà Tùng hiện nay đang cư trú và sinh sống ở đây. Hằng năm, bà về Huế một lần để làm phấn nụ và đem một nửa sang Mỹ, giới thiệu cho người dân ở đây. Sở dĩ, bà không sản xuất phấn nụ ở Mỹ được bởi chỉ có nước mưa và nguyên liệu ở Huế mới có thể làm nên phấn nụ chất lượng cao. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ thật sự giúp ích cho bạn đọc của phannubatung.org trong việc tìm mua phấn nụ bà Tùng. Các bạn hãy cùng đọc và chia sẻ cho những bạn gái khác đang không biết phấn nụ bà Tùng mua ở đâu nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!