laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phấn nước April Skin Black Magic Snow Cushion

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi muachovo, 30/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 540

  1. Offline

    muachovo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phấn nước April Skin Black Magic Snow Cushion Mẫu mới nhất
    Xuất xứ: Hàn Quốc
    Trọng lượng: 15g
    Có 2 loại chính – Magic Snow Cushion: mang vỏ màu đen dành cho da dầu, mụn, che phủ nhiều hơn. Thích hợp dùng cho mùa hè oi bức hay màu thu nắng ấm. – Magic Snow Cushion White: vỏ màu trắng, tăng cường dưỡng ẩm, cho da thường, da khô Khả năng che phủ hoàn hảo giúp che phủ cực tốt các khuyết điểm trên da. Duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng xuống tông khiến khuôn mặt bị tối. Phấn tạo cảm giác da mướt, mượt mà không bị mốc hay khô da. Độ kiềm dầu tốt, phù hợp với cả bạn da dầu hay hỗn hợp dầu đến da thường và da khô. Kết cấu kem mềm mỏng mịn giúp tăng khả năng bám trên da và không bị bết dính. Lớp nền mỏng nhẹ, thích hợp với kiểu trang điểm trong suốt. Chỉ số chống nắng cao SPF 50++ PA+++ Thành phần hoàn toàn lành tính, an toàn cho da nhạy cảm: nước băng tinh khiết cùng nhiều khoáng chất cần thiết cho da, việt quốc, các loại trái thuộc họ dâu, nha đam.
    Xem chi tiết tai: MUACHOVO.COM
    April Skin là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc, từng nhận được rất nhiều giải thưởng uy tín cho việc phát triển những dòng sản phẩm từ thiên nhiên thân thiện với sức khỏe và mang đến những công dụng hữu hiệu nhất trong việc làm đẹp đối với phái nữ. Trong các dòng sản phẩm của April Skin, các sản phẩm về Cushion rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và nhiều nước khác vì nhiều công dụng tuyệt vời trong một sản phẩm , tạo nên cơn sốt và lập kỉ lục thần kỳ trong việc tiêu thụ nhanh chóng trên thị trường.
    Thương hiệu April Skin đi từ thành công này đến thành công khác, khi mà phiên bản April Skin Magic Snow Cushion vẫn luôn được các bạn trẻ yêu thích và chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm từ cuối năm 2015, nay hãng lại xuất xưởng thêm một sản phẩm mới toanh cho mùa Thu-Đông 2016 với vỏ bỏ ngoài của hộp phấn "màu đen nhám" sang trọng. Đây là thế hệ phấn nước mới April Skin Black Magic Cushion - Version 2.0 với nhiều cải tiến hơn, mang lại vẻ ngoài tự nhiên như không hề trang điểm, khác với sản phẩm trước đó.
    April Skin Black Magic Cushion giúp bạn thay thế toàn bộ các bước trang điểm gồm kem lót, kem nền, phấn phủ chỉ trong một bước Make-up đơn giản, lớp trang điểm sẽ không còn dày như trước đây nữa. Khi sử dụng phấn nước April Skin Black Magic Cushion, bạn sẽ khồn còn phải lo về một làn da nhiều mụn, nám, vết thâm hoặc những khuyết điểm trên da nữa. Sản phẩm có khả năng che khuyết điểm tốt và đặc biệt phấn nước phiên bản mới này còn có khả năng giữ màu trên da bền hơn, duy trì nét rạng ngời cho bạn suốt cả ngày dài hoạt động.
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!