laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân phối giày da mũi sắt bảo hộ XP ABC đảm bảo tại Hà Nội.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 28/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 453

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong lao động ngày nay, việc trang bị cho người lao động các vật dụng thiết yếu như quần áo bảo hộ, giày bảo hộ lao động và mũ ( đặc thù ) luôn được ưu tiên hàng đầu của mỗi doanh nghiệp. Quần áo đã gắn liền với con người từ thời xa xưa và không thể tách rời. Còn việc lựa chọn được một đôi giày BHLD sao cho đúng với công việc lại là một vấn đề với các nhà quản lý doanh nghiệp. XP ABC, một trong những thương hiêu giày hàng đầu tại Việt Nam sẽ được công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng mô tả trong phần dưới đây.

    - Cấu tạo: Vì là đôi giày chuyên dùng cho người lao động nên XP ABC cũng có những cấu tạo hoàn toàn khác biệt so với các loại giày thông thường.

    [​IMG]

    + Chất liệu: Da tổng hợp chất lượng cao, cho độ bóng, trơn trượt, khả năng chống bám bụi, hóa chất lên mặt ngoài của giày.
    + Để giày: Cao su tổng hợp, độ cứng vừa phải tạo cảm giác đi êm chân hơn.
    Giữa hai lớp cao su này còn có một lớp thép chống đâm xuyên mạnh từ ngoài như đinh công trường hay các mảnh vụn hữu cơ, thép gì …à Luôn an toàn cho người lao động khi phải làm việc trên những mặt bằng khắc nghiệt.
    Mũ giày có lót sắt hình nửa bán cầu, sẽ được đặt phía trên năm đầu ngón chân. Nếu không may chúng ta đi lại va vấp chướng ngại vật trên đường đi hoặc có vật thể nặng không may rơi vào chân thì chúng ta cũng sẽ yên tâm hơn, không lo gặp phải các chấn thương không đáng có.

    Sử dụng: Giày XP ABC được sử dụng cho hầu hết các ngành nghề lao động thuộc công nghiệp nặng, các công trình xây dựng, các khu khai thác khoáng sản, hầm mỏ…
    Ngoài các tính năng ưu việt, XP ABC cũng có mức giá rất tốt, đảm bảo chất lượng tối ưu cho công việc người lao động.
    Đó là một số thông tin cơ bản của giày bảo hộ lao động XP ABC được phân phối và cung cấp trực tiếp tại Thiên Bằng.
    Liên hệ: 335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi) Điện thoại: 043 5510888
    Hotline: 0981 056 066


    Thiên Bằng, bảo hộ niềm tin !
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!